Thử Thách Trốn Thoát - chương trình truyền hình thực tế “trốn thoát” đầu tiên tại Việt Nam sắp ra mắt

TTGĐ - Sau độ hot rần rần của Squid Game, Việt Nam lần đầu tiên đã xuất hiện một chương trình thực tế về trốn thoát mang tên Thử Thách Trốn Thoát. Với dàn cast chất lượng Hari Won, Tuấn Trần, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, “siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng, Thử Thách Trốn Thoát hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian tới bởi nội dung hấp dẫn, format mới lạ và đặc biệt là độ chịu chơi tới bến của dàn nghệ sĩ đình đám.


Sau độ hot rần rần của Alice in the border land, Việt Nam xuất hiện chương trình đầu tiên về trốn thoát mang tên Thử Thách Trốn Thoát.

Sau độ hot rần rần của Squid Game, Việt Nam lần đầu tiên đã xuất hiện một chương trình thực tế về trốn thoát mang tên Thử Thách Trốn Thoát. Với dàn cast chất lượng Hari Won, Tuấn Trần, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, “siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng, Thử Thách Trốn Thoát hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian tới bởi nội dung hấp dẫn, format mới lạ và đặc biệt là độ chịu chơi tới bến của dàn nghệ sĩ đình đám.


Hiện tượng toàn cầu Squid Game (Trò chơi con mực) vừa ra mắt lập tức trở thành tâm điểm và tạo tiếng vang lớn bởi nội dung kịch tính đầy mới lạ. Bộ phim nhanh chóng trở thành series ăn khách nhất Netflix tới thời điểm hiện tại.

Tại Việt Nam, giữa một rừng chương trình truyền hình đa dạng về nội dung như giải trí, hài, tình cảm gia đình dường như đang bị “bão hòa” thì việc Thử Thách Trốn Thoát ra mắt như một luồng gió mới, một món ăn tinh thần đầy mới lạ, sáng tạo và bất ngờ dành tặng khán giả. Lần đầu tiên, một chương trình truyền hình thực tế về giải đố và trốn thoát được đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp. Lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt phải vận dụng trí não, thể lực và sự đoàn kết để thực hiện toàn bộ những thử thách của chương trình. Tuấn Trần sau khi quay hình những tập đầu đã phải nhăn mặt vì những mật mã khó đoán cùng những chiêu trò “hack não” bủa vây. Riêng Song Luân lại khẳng định đôi khi có những mật mã không cần dùng đầu óc phức tạp để giải, người chơi rất thường xuyên tự dẫn dắt đồng đội theo những hướng đi phức tạp hơn rất nhiều.


Điểm đặc biệt của chương trình là tất cả các nghệ sĩ sẽ không biết bản thân sẽ thực hiện những thử thách đáng gờm như thế nào. Người chơi cũng hoàn toàn không được chuẩn bị tinh thần cho những pha hù dọa, đánh đố xảy ra trong suốt hành trình. Trước những tình huống được bày biện trong từng tập, người chơi có cơ hội bộc lộ hàng loạt tài lẻ và tính cách chân thật nhất trong chương trình. Hứa hẹn Thử Thách Trốn Thoát là chương trình có “gia vị” lạ và đáng mong đợi nhất tháng 02 này trên khung giờ vàng của VTV3.


Mới đây, ekip chương trình vừa tung trailer đầu tiên gây nhiều chú ý. Dù chỉ 45 giây, Thử Thách Trốn Thoát cho thấy độ kịch tính, căng thẳng của các nghệ sĩ tham gia. Không chỉ cùng nhau giải mã những thử thách oái oăm của chương trình, Thử Thách Trốn Thoát còn mang đến những khung cảnh rùng rợn, đủ để người chơi phải sợ hãi, la hét trong các căn phòng bí mật.. Trên cả một chương trình giải đố đơn thuần, Thử Thách Trốn Thoát hứa hẹn sẽ đề cập ẩn dụ nhiều vấn đề nhức nhối của xã hội. Hành trình của toàn bộ dàn cast được mong đợi sẽ là cầu nối truyền tải thông điệp đến với khán giả. Đặc biệt ngoài 5 người chơi chính, chương trình sẽ tạo nhiều bất ngờ bằng hệ thống khách mời khủng là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Đừng bỏ lỡ tập đầu tiên của Thử Thách Trốn Thoát, được phát sóng vào lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 22g15 trên kênh YouTube Thử Thách Trốn Thoát ngày 20/2/2022.


Khôi Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595