Sinh nhật hội tụ toàn mỹ nhân đình đám của "bà trùm hoa hoa hậu"

TTGĐ - Bà trùm Hoa hậu vừa đón tuổi mới rực rỡ bên dàn Hoa á hậu đình đám và những người thân yêu, visual dàn khách mời gây chú ý.


Vừa qua, dàn Hoa á hậu đình đám đã cùng nhau hội tụ để chúc mừng sinh nhật của Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung. Xuất hiện khá sớm ở buổi tiệc Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo, Phương Anh chọn tông hồng trắng ngọt ngào để xuất hiện.


Dù bận rộn lịch trình trước khi sang Thái tiếp tục nhiệm kỳ Hoa hậu nhưng Thùy Tiên vẫn dành thời gian đến chúc mừng người chị đứng sau thành công của mình. Thùy Tiên còn gây chú ý với màn thổi bánh kem “ké” vô cùng đáng yêu.


Hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây chú ý trong sinh nhật bà Trùm hoa hậu, nhan sắc thần tiên tỷ tỷ đẹp bất chấp cam thường. Buổi tiệc còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Tiểu mỹ nhân Bảo Ngọc, MC Nguyên Khang, Hoa Khôi Thúy Vi, Người đẹp Mai Phương và nhiều NTK nổi tiếng.

Các nàng hậu cùng nhau chuẩn bị tiết mục đốt pháo hoa, hát mừng sinh nhật bà trùm hoa hậu. Ngọt ngào hơn cả là màn đẩy bánh kem và những lời chúc yêu thương từ Đạo diễn Hoàng Nhật Nam dành cho vợ của mình – chủ nhân bữa tiệc. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn tiết lộ ý đồ trang trí bữa tiệc bằng hoa cẩm chướng vì đây là loại hoa kỉ niệm cho chuyện tình của anh và chị Phạm Kim Dung. Đó là câu chuyện tình “cô – trò” đầy lãng mạn, khi đó chị Phạm Kim Dung là cô giáo thỉnh giảng trong lớp học tại chức của Đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Trong một lần cô Dung bị ốm thế là chàng học trò “đánh lẻ” mua hoa cẩm chướng đến thăm cô và những tình cảm đáng yêu xuất phát từ đấy.

Là một người phụ nữ thành đạt đứng sau thành công của loạt hoa á hậu đình đám, chị Phạm Kim Dung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi, vóc dáng chuẩn chỉnh và phong cách thời trang chẳng thua kém các nàng hậu. Chị Phạm Kim Dung hiện là Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và bắt đầu vòng sơ khảo tại 3 miền.

– Miền Bắc: 27/02/2022

– Miền Trung: 12/03/2022

– Miền Nam: 13/03/2022

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595