Quang Hà lái siêu xe Lamborghini 70 tỷ gây náo loạn phố Hà Nội

TTGĐ - Sáng mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022, ca sĩ Quang Hà lái siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá hơn 70 tỷ đồng du xuân cùng nữ CEO Sầm Huệ Minh (sinh năm 1984) – chủ cửa hàng chuyên bán siêu xe (Sơn Tùng Auto).


Lamborghini Aventador SVJ Roadster chỉ có 800 chiếc trên toàn thế giới. Khi xuất hiện trên phố Hà Nội, Quang Hà và CEO Sầm Huệ Minh lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Giọng ca “Ngỡ” diện nguyên cây đen kết hợp với kính hàng hiệu khoe vẻ nam tính. Nữ CEO Sầm Huệ Minh cũng đồng điều cùng nam ca sĩ với trang phục đen bó sát, áo cát xẻ khoe vòng 1 gợi cảm cùng body thon gọn.


Trong các khoảnh khắc, Quang Hà và CEO Sầm Huệ Minh vô cùng thân mật, trao nhau ánh mắt trìu mến. Chính điều này dấng lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Về mối quan hệ với bà chủ cửa hàng siêu xe ở Hà Nội, Quang Hà cho biết anh chơi thân với Sầm Huệ Minh gần 5 năm và hiện cả hai xem nhau như tri kỷ. “Chúng tôi hòa hợp nhau từ tính cách đến quan điểm sống. Cả hai trân quý nhau nên luôn dành cho nhau sự yêu thương, quan tâm hơn mức bạn bè. Mọi thứ không thể nói trước điều gì, tôi tin vào duyên số, đến thì mình sẽ đón nhận”, Quang Hà tâm sự.


Đặc biệt, trong các dự án của Quang Hà, CEO Sầm Huệ Minh luôn hết mình ủng hộ bạn thân. Trong liveshow sắp diễn ra của Quang Hà – “Hà show” – Sầm Huệ Minh đã chi 1 tỷ đồng để mua vé động viên tinh thần bạn thân vì show bị dời 2 lần do ảnh hưởng của dịch bệnh.


Trao đổi với chúng tôi, CEO Sầm Huệ Minh cho biết ban đầu cô là khán giả yêu mến giọng hát của ca sĩ Quang Hà. Sau đó qua vài lần gặp gỡ, cô và giọng ca sinh năm 1981 trở nên thân thiết nhờ hợp tính, cùng chung chí hướng. “Quang Hà là người dễ gần, hòa đồng, tốt bụng. Anh Hà luôn nghĩ cho bạn bè, người thân và luôn hết mình vì anh em. Đó là điều khiến tôi trân quý ở Quang Hà”, Sầm Huệ Minh cho biết.


Cũng theo Sầm Huệ Minh, thời gian qua, cô khá bất ngờ khi nhiều bạn bè hỏi thăm cô về mối quan hệ với ca sĩ Quang Hà. Nữ CEO cho hay, hiện cô và Quang Hà vẫn là bạn bè tốt. Còn chuyện tương lai cô chưa thể nói trước được điều gì. “Có thể tôi và Quang Hà diễn thật quá nên thành ra khiến mọi người hiểu lầm. Tôi và anh Hà rất thoải mái không đặt nặng vấn đề gì cả”, nữ CEO chia sẻ.


Sau dạo phố Hà Nội, Quang Hà và CEO Sầm Huệ Minh thay áo dài truyền thống đi chùa Trần Quốc, Tây Hồ, Hà Nội. Nam ca sĩ và bạn thân cầu mong năm mới dịch bệnh sẽ qua đi, người thân, bạn bè luôn mạnh khỏe, công việc thuận lợi… Riêng nghệ thuật, Quang Hà hi vọng liveshow “Hà show” của anh sẽ được diễn ra trọn vẹn sau 2 lần dời do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong năm 2022, nam ca sĩ cũng sẽ có nhiều dự án được đầu tư chỉn chu, chất lượng.


Sau đi lễ chùa, Quang Hà và CEO Sầm Huệ Minh tiếp tục đi tham quan vườn đào Phương Linh, Tây Hồ, Hà Nội. Cả hai cũng mong người dân du xuân văn minh, trật tự, không hái, giẫm đạp lên hoa… Chuyến đi còn có anh trai kiêm quản lý của Quang Hà – Quang Cường và dàn người mẫu của công ty. Quang Cường là người anh gắn bó hơn 20 năm, lo từng miếng ăn giấc ngủ cho giọng ca “Trăm năm không quên”. Nói về công sức của anh trai, Quang Hà cho biết khó có từ nào diễn tả hết được. Anh chỉ biết dành sự kính trọng với Quang Cường để bày tỏ sự biết ơn.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595