Đòi xem chỉ tay cho bạn trai ngay trong lần đầu hẹn hò, gái xinh rước được người yêu như ý

TTGĐ - Gái xinh đi hẹn hò, khiến nhà trai yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ tài hoạt ngôn; tiết lộ tiêu chí chọn bạn đời “khủng” khiến nhà trai “xanh mặt”.


Để chọn được người yêu lý tưởng, cô gái nào cũng sẽ có những tiêu chí riêng nhưng số lượng tới 81 như cô nàng Phan Thị Ngân xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò? tập 768 thì ông mai bà mối Quyền Linh - Ngọc Lan cũng muốn “ngã ngửa”.

Cụ thể, trong tập mới nhất của chương trình, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan có cơ hội se duyên cho cặp đôi trai tài gái sắc Phan Thị Ngân (31 tuổi, TP.HCM) - nhân viên bất động sản và Nguyễn Trung Mỹ (32 tuổi, Tây Ninh) - nhân viên quảng cáo.



Ngay từ khi xuất hiện, Phan Ngân khiến MC Ngọc Lan liên tục xuýt xoa về vẻ ngoài xinh xắn, duyên dáng. Càng nghe cô nàng chia sẻ, nhà trai lại càng thấy ấn tượng với sự cá tính, hài hước của bạn gái. Phan Ngân tiết lộ: “Em khá ngoan, đi chơi thì sáng sớm về chứ khuya quá không về nếu đi chơi xa, còn bình thường trước 11 giờ là em về. Em rất chung thủy trong tình yêu, thay đổi người yêu khi nào thấy không phù hợp. Em có hai mối tình chính thức, em gọi người yêu cũ là “kỳ nghỉ lễ” vì chưa có mối nào vượt qua một tháng, nhanh thì 7 ngày còn lâu là 21 ngày.”

Ghi điểm không kém, Trung Mỹ nhanh chóng tạo thiện cảm qua vẻ ngoài điềm tĩnh, chững chạc và hiền lành. Về tình trường, anh chàng đã trải qua hai mối tình, mối tình đầu dài 4 năm rưỡi, mối tình thứ hai dài 8 năm nhưng đáng tiếc đều không có cái kết viên mãn. Nói về tiêu chí chọn bạn gái, Trung Mỹ khá khiêm tốn chỉ mong tìm được người hiền, ưu nhìn, vừa có tính hướng ngoại lại có chút hướng nội. Những điều này, nhà gái rất tự tin có thể đáp ứng được.

Tới khi Phan Ngân tiết lộ số lượng tiêu chí chọn bạn trai thì nhà trai cũng một phen hú hồn. Cô nàng chia sẻ: “Em có khoảng 81 tiêu chí chọn bạn trai, như: vui vẻ, hòa đồng, chững chạc, thực tế, đàng hoàng, cao khoảng 1m70 - 1m75, không uống rượu, không hút thuốc,...”. Tới đây bạn gái chốt hạ: “Nhưng khi gặp đúng người thì mọi tiêu chí này cũng sẽ về 0. Bạn em nói nếu lên chương trình gặp anh nào ‘sói trán’ (sáng chói) và bụng bự là được” thì ai cũng thở phào nhẹ nhõm, “cười ngất” với độ hài hước của Phan Ngân.



Không để đôi trẻ đợi lâu, ông mai bà mối nhanh chóng mở hàng rào để cả hai gặp mặt. Khi được trò chuyện trực tiếp với nhà trai về định hướng tương lai nếu tiến xa hơn, Phan Ngân thể hiện rõ sự chín chắn, kỹ lưỡng trong phần đặt câu hỏi cho bạn trai, còn đặc biệt xem cả chỉ tay để đo độ hợp khiến nhà trai cũng bất ngờ.

Trung Mỹ cũng rất chân thành trong từng câu trả lời, bày tỏ bản thân đã thực sự trưởng thành và sẵn sàng vun vén cho tình yêu. “Lần đầu gặp, anh thấy em rất dễ thương, anh rất mến. Hiện tại anh đang ở với ba mẹ và vợ chồng em gái nhưng ba mẹ anh rất thoải mái, miễn con cái thấy chỗ nào thích hợp thì cứ phát triển. Một khi đã về chung một nhà ba mẹ em hay anh đều là một.” - Trung Mỹ.

Chính ông mai Quyền Linh cũng phải công nhận: “Cả hai nói chuyện với nhau rất là hợp, rất chín chắn.” Không phụ sự kỳ vọng, Trung Mỹ và Phan Ngân chính thức thành đôi sau sự tác thành, tích cực “đẩy thuyền” của ông mai bà mối. Hy vọng từ đây sẽ là một khởi đầu tốt cho cái kết viên mãn trong tương lai.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò? sẽ tiếp tục hành trình se duyên cho các mảnh ghép độc thân vào lúc 17h50 thứ Bảy và 22h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595