Nàng dâu “hiếm” được mẹ chồng cưng tới mức đút cơm cho ăn

TTGĐ - Rước bé hàng xóm về làm dâu, mẹ chồng 'xì-tin' chăm kỹ hơn cả con ruột khiến MC Quyền Linh và Hồ Bích Trâm trầm trồ ghen tị.


Trong tập 265 chương trình Mẹ chồng nàng dâu với sự dẫn dắt của Quyền Linh và Hồ Bích Trâm khiến khán giả thích thú với câu chuyện của mẹ chồng Nguyễn Thị Phương Tuyền (49 tuổi) và con dâu cùng tên Nguyễn Thị Phương Tuyền (25 tuổi).

Cặp mẹ chồng nàng dâu là hàng xóm của nhau, cô con dâu còn là bạn thân của con gái bà Tuyền nên không còn xa lạ. Nàng dâu 25 tuổi cho biết mình quen chồng từ nhỏ, nhưng mãi khi lớn mới chớm nở tình cảm, quen 7 năm mới đi tới hôn nhân.


Trong thời gian con trai có bạn gái, bà Phương Tuyền cũng rất tinh ý nhận ra cô bé hàng xóm thường ngày qua nhà xuề xòa bao nhiêu thì nay lại trang điểm mấy tiếng rồi mới qua. Mẹ chồng cũng đã “ưng” con dâu tương lai ngay từ sớm nên càng tích cực “đẩy thuyền” cho đôi trẻ. Sau khi rước dâu về, cách mẹ chồng chăm con dâu khiến nhiều người phải ghen tị.

“Mẹ mình rất tâm lý, trẻ trung. Mọi người vẫn nói mình về làm dâu mẹ còn sướng hơn ở nhà. Về ở với mẹ rất thoải mái, mình ngủ tới 8 - 9 giờ sáng cũng được, tối ăn cơm xong gom chén bát xuống rửa mẹ nói đi ngủ đi để mai rửa. Hôm nào đi dạy về mình mệt không muốn ăn là mẹ ngồi cạnh bắt ăn, có đút cơm cho ăn luôn. Mẹ nuôi từ 38 ký lên 50 ký luôn. Mẹ sợ chồng ăn hiếp mình, hai đứa mà cãi nhau là mẹ lên phòng đứng ngoài nghe ngóng, nếu la quá thì kéo mình xuống phòng trốn. Mẹ hay nhõng nhẽo với mình, kêu thèm trà sữa, bánh tráng trộn... Ba chồng cũng bảo tính mẹ phải là con nít chứ không phải mẹ chồng", cô gái 25 tuổi hạnh phúc chia sẻ.


Trong khi đó, bà Phương Tuyền thì khen con dâu hết lời: “Con dâu lúc nào cũng ngoan, rất biết đối nhân xử thế, nấu ăn mình cũng thấy hợp. Từ ngày có bé về, trong nhà càng ngày càng vui hơn". Qua cách trò chuyện của cặp mẹ chồng nàng dâu trẻ trung, MC Quyền Linh và Hồ Bích Trâm cũng phải công nhận độ “hợp cạ” của hai mẹ con không khác gì bạn thân.

Tuy nhiên không có mối quan hệ nào hoàn hảo hoàn toàn. Tại chương trình, bà Phương Tuyền tiết lộ điểm duy nhất ở con dâu khiến mình chạnh lòng, đến nàng dâu cũng không ngờ. Sau những câu chuyện “bóc phốt” nhau rộn ràng, cặp mẹ chồng con dâu “song Tuyền” nghẹn lại những cảm xúc xúc động khi tiết lộ với đối phương những nỗi niềm đang giấu trong lòng. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của vị khách bí mật khiến buổi trò chuyện đổi hướng một cách thú vị vào những phút cuối. Tất cả sẽ có trong tập 265 của Mẹ chồng nàng dâu, lên sóng lúc 17 giờ 40 chủ nhật 20.2 trên HTV9.

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595