“Nam thần” Lý Bình tức giận vì bị Lương Thế Thành “cướp” người yêu

TTGĐ - Cùng lúc mất đi người thương trong mộng, phát hiện bản chất thật của người “anh chí cốt”, Minh Quân (Lý Bình) quyết tâm thay đổi.


Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, chuyện tình cảm “lén lút” của Minh Khôi (Lương Thế Thành) – Hoàng Hảo (Ngô Phương Anh) đã chính thức bị Minh Quân phát hiện. Minh Khôi bị đấm cho một trận, nhưng vẫn quyết lên tiếng thay cho Hoàng Hảo, “ba mặt một lời” giải quyết cho xong. Minh Quân miệng liên tục nói thích Hoàng Hảo, nhưng chuyện gì anh cũng nghĩ, chia sẻ với mỗi Kim Chi (Trương Quỳnh Anh). Liệu rằng người mà Minh Quân thích thật sự là ai?


Những lời mắng chửi của Minh Khôi đã ghim đúng “điểm yếu” trong con tim của chàng thiếu gia kiêu ngạo. Sau cú sốc, Minh Quân dần biết suy nghĩ, quyết tâm thay đổi để xứng đáng trở thành Người thừa kế của Tập đoàn. Hơn bao giờ hết, anh sẽ đi theo cảm xúc do chính con tim mách bảo. Minh Quân quay lại Tập đoàn làm việc, xin phép một chân trợ lý cho Kim Chi. Ban đầu, Kim Chi không chịu vì nghĩ không thích hợp, nhưng sau cùng vì ba mẹ cô thuyết phục nên đã đồng ý.


Có lẽ, Minh Khôi là nhân vật nội tâm vô cùng phức tạp, đưa khán giả theo chiều hướng không ai ngờ tới nhất. Anh lén lút hẹn hò qua lại với Hoàng Hảo, tìm mọi cách để thể hiện tình cảm cho cô hiểu. Nhìn cách Minh Khôi đối xử với Hoàng Hảo không giống như anh đang lợi dụng cô. Thế nhưng từ khi gặp Kim Chi, Minh Khôi dường như đã bắt đầu rung động trước sự đáng yêu của cô gái này.


Nhiều người trong công ty đồn đoán, Kim Chi vì mối quan hệ tình cảm với Người thừa kế tập đoàn nên mới dễ dàng có được vị trí tốt trong công ty. Chứng kiến cảnh Kim Chi khó xử, Minh Khôi liền đứng trước mặt công khai với mọi người rằng cả hai đang hẹn hò. Trong khi mối quan hệ với Hoàng Hảo, Minh Khôi lại “giấu nhẹm”.


Nữ diễn viên Ngô Phương Anh đóng vai Hoàng Hảo, một cô gái xinh đẹp vướng vào mối “tình tay ba” với hai chàng trai chia sẻ :Nếu như được chọn người để yêu. Tôi sẽ chọn Minh Quân. Bởi vì cậu ấy có sự trong sáng và chân thành, không hề tính toán.” Hoàng Hảo chưa từng “rung động” trước Minh Quân, giờ đây cô đang chìm đắm trong tình cảm với Minh Khôi. Và liệu những hành động Minh Khôi đang dành cho Kim Chi, anh thật sự muốn “bắt cá hai tay”?


Bánh Mì Ông Màu phần 2 được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần, trên kênh HTV7.


Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595