MCV Group mở rộng mạng lưới phát triển, chính thức bắt tay hợp tác truyền thông với VIENC

TTGĐ - Vào sáng ngày 15/02/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV (MCV Group) đã chính thức ký kết hợp tác xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông với Câu lạc bộ Kết nối Doanh nhân Việt Nam (VIENC).


MCV Group được biết đến là một trong những nhà sáng tạo nội dung dẫn đầu Việt Nam, có độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng.

MCV Group hoạt động tại 3 thị trường chính: Mỹ, Nhật, Việt Nam. Không chỉ là đối tác sản xuất hàng đầu của Đài truyền hình, hơn 30 cơ quan báo đài trong nước; MCV Group còn là đối tác chiến lược của Đài truyền hình Asahi (Nhật Bản), Tập đoàn Aeon Entertainment (Nhật Bản), công ty Nihon Denpa News Nhật Bản, Next Media, VBA,... MCV Group tích cực kết nối, mở rộng nguồn đầu tư nhân lực để bắt tay hợp tác với hơn 550 đối tác, nhà sáng tạo nội dung, cộng đồng sáng tạo người Việt trên nhiều quốc gia.



Câu lạc bộ Kết nối Doanh nhân Việt Nam (VIENC) là Câu lạc bộ Doanh nhân chính thức ra mắt vào ngày 09/02/2022 vừa qua. VIENC ra đời với sứ mệnh kết nối doanh nhân Việt Nam và Quốc Tế bao gồm cộng đồng Doanh nhân người Việt Nam tại nước ngoài, cộng đồng Doanh nhân người nước ngoài tại Việt Nam và các quốc gia khác. VIENC kỳ vọng là cầu nối phát triển và chia sẻ cơ hội kinh doanh, liên kết giúp các doanh nghiệp cùng nhau phát triển.

Hợp tác với MCV Group là một trong những cột mốc đầu tiên đánh dấu bước khởi đầu mới của VIENC trên hành trình kết nối, phát triển cộng đồng Doanh nhân tại Việt Nam và tại các nước khác trên thế giới đến nhiều hơn với công chúng. Sự kiện ký kết mở đầu cho những thay đổi tích cực và ý nghĩa trong việc thúc đẩy sản xuất và phát hành các nội dung số, tiếp cận hàng trăm triệu doanh nhân và qua các nền tảng truyền thông số của Câu lạc bộ và hệ sinh thái truyền thông mạnh mẽ của MCV Group.


Tại lễ ký kết, ông Đinh Vĩnh Cường - Chủ tịch Câu lạc bộ VIENC chia sẻ mục tiêu chung của CLB VIENC là nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp cùng nhau vượt khó hậu đại dịch. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ mong muốn MCV Group sẽ là đối tác đáng tin cậy cùng CLB xây dựng chiến lược truyền thông để quảng bá thương hiệu và đưa VIENC đến gần hơn với các cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sự hợp tác giữa MCV Group và VIENC dựa trên sự tin tưởng, tín nhiệm vào thế mạnh, năng lực mạng lưới hoạt động vững mạnh của đôi bên. Ký kết hợp tác này kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, mở rộng kết nối và lan tỏa những lợi ích tích cực cho hai bên nói riêng và cộng đồng, nền kinh tế xã hội nói chung.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595