MC Chu Tấn Văn: Thích không khí sum vầy cùng bố mẹ

TTGĐ - Một năm xa nhà bận rộn với công việc, đến kỳ nghỉ tết, MC Tấn Văn về quê sớm hơn vài ngày để chuẩn bị tết cùng ba mẹ. Không có gì ấm áp và hạnh phúc bằng khi đêm giao thừa được ở cạnh bố mẹ và người thân.


10 năm gắn bó đồng hành cùng thính giả của VOV Giao Thông – Đài Tiếng nói Việt Nam, năm nay MC Tấn Văn quyết định về quê đón Tết sớm và sum vầy với gia đình. Sau một năm vô cùng bận rộn, MC Tấn Văn cho biết sẽ dành trọn vẹn khoảng thời gian đón Tết sớm sum vầy cũng gia đình.


"Vài năm gần đây tôi không nhận các show dẫn trong tết, do đó tôi thường về quê ăn tết sớm hơn lúc trước. Vào các kỳ nghỉ tết, ba mẹ, tôi và gia đình sáu anh chị em quây quần bên nhau. Tôi thường chở mẹ đi chợ mua đồ chuẩn bị tết và phụ mẹ nấu ăn, tôi rất thích cảm giác vào bếp cùng mẹ. Tôi có thể nấu được hầu hết các món ăn ngon của miền Tây. Trong nhà tôi, ngày Tết không thể thiếu một nồi thịt kho riệu (kho tàu). Tôi thường nhớ về những cái tết hồi xưa, thấy hay hơn và ấm cúng hơn bây giờ", MC Tấn Văn chia sẻ.


Tết hồi nhỏ với Tấn Văn thật nhiều kỷ niệm. "Chúng tôi thường ở trong những xóm nghèo, vậy nhưng gần tết người lớn trong xóm vẫn hay làm món này món kia biếu nhau (bây giờ nhiều dịch vụ được mở ra, hàng xóm không còn khắng khít như xưa), trẻ con thì tập trung lại bày chơi đủ trò", nam MC chia sẻ.


Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, trong nhà không có ai làm nghệ thuật, MC 9x Tấn Văn đã phải nỗ lực rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay. Anh nói, con đường tới thành công không trải hoa hồng nhưng anh chưa từng ngại khó hoặc lùi bước. "Gần 10 năm gắn bó với khán thính giả của VOV Giao Thông, tôi thật sự hạnh phúc khi được mọi người yêu mến và dành nhiều tình cảm. Nếu nói về một mong ước trong năm mới, đó là sự xuất hiện của một cô nàng hợp ý để tôi xin cưới làm vợ, khi đó bức tranh cuộc sống của tôi sẽ trọn vẹn và tươi đẹp hơn. Ba mẹ hối tôi cưới vợ lắm rồi và bản thân tôi cũng đã chán cuộc sống độc thân", Tấn Văn nói.


Chàng MC của VOV Giao Thông hé lộ, anh sẽ nỗ lực hơn nữa trong năm 2022 để chăm lo cho bố mẹ và có thể đổi được một ngôi nhà lớn hơn. “Tôi đã tự mua được cho mình một căn chung cư xinh xắn nhưng giờ đây vì để phát triển công việc, tôi muốn mua một ngôi nhà lớn hơn. Vì thế năm 2022 chắc chắn sẽ phải chăm chỉ hơn nhiều rồi,” Tấn Văn tiết lộ.


Tấn Văn hiện là MC Kênh VOV Giao thông – Đài Tiếng nói Việt Nam. Ngoài vai trò MC, Tấn Văn từng bén duyên với phim truyền hình ‘Trái tim màu xanh’ của đạo diễn Đặng Minh Quốc. Năm 2020, MC Tấn Văn được bình chọn và trở thành ‘Đại sứ Nhân ái’ vì những hoạt động cộng đồng và xã hội.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595