MC Anh Thơ hội ngộ hội bạn thân đình đám trong tiệc sinh nhật con trai Tăng Bảo Quyên

TTGĐ - MC Anh Thơ đã tham dự buổi tiệc sinh nhật của con trai nữ diễn viên Tăng Bảo Quyên và gặp lại hội bạn thời đại học như: Lê Phương, Kha Ly, Thùy Dương…

Tối 22/2, MC Anh Thơ đã đến chung vui cùng gia đình cô bạn Tăng Bảo Quyên. Đây là một người bạn học cùng lớp đại học mà Anh Thơ rất quý mến. Và hơn hết đây cũng là dịp hiếm hoi mà “Nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây” có có hội gặp lại những người bạn cùng khóa năm nào để ôn lại những kỷ niệm vui buồn thuở sinh viên.


Dù là một MC đình đám của miền Tây nhưng ít ai biết, MC Anh Thơ xuất thân từ trường lớp đào tạo diễn viên chuyên nghiệp tại Trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Khóa K8 của cô học là nơi cho ra đời tên tuổi diễn viên truyền hình nổi tiếng như: Lương Thế Thành, Lê Phương, Kha Ly, Tăng Bảo Quyên, Thùy Dương, Khương Ngọc, Tấn Phát… Một lớp học và những người bạn mang đến nhiều tự hào và gắn bó một thời thanh xuân rực rỡ của cô.



“Nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây” hài hước chia sẻ về việc hội bạn đại học của cô sắp xếp lịch họp mặt mà rối loạn tiền đình: “Một khóa chỉ được 50 sinh viên chia ra 2 lớp. Cứ đều đặn mỗi năm lại rụng rơi đi một mớ đáng kể, thậm chí có lớp ngày tốt nghiệp chỉ còn chưa đến 1/3 sỉ số. Rồi trong số còn lại cũng chỉ được vài người là được Tổ đãi, còn làm nghề, có tiếng tăm sự nghiệp… Và đặc biệt để có được những buổi gặp nhau góp mặt kha khá như vầy cũng là cả một sự sắp xếp đắm đuối của người đi dự. Và cũng không quên đề cao sự kiên nhẫn của chủ tiệc. Nói chứ chỉ có nhỏ Tăng Bảo Quyên là chịu khó kiên nhẫn gom bạn bè trong lớp lại với nhau được vậy thôi. Chứ xếp lịch nhiều khi trổ quạu. Bạn bè nhà người ta nhớ nhau ới nhau tiếng là có mặt. Bạn bè nhà mình đứa nào cũng đưa cái lịch ra là rối loạn tiền đình luôn.

Có lần họp lớp dính ngay lịch đi công tác, bữa đó quay ở Đồng Tháp. Lần đầu tiên nhờ ekip ráng quay riết riết để còn kịp đua về họp lớp, chứ bình thường Thơ ít khi hối quay nhanh cho Thơ lắm. Quay xong là 5 giờ rồi, mặc kệ cũng chạy về miễn tới trước khi tính tiền là được… Bữa đó kẹt xe như nêm… Đứng giữa rừng xe nhích từng chút trên quốc lộ, nhắn tin vô group 'Thơ chạy về không kịp rồi' mà rớt nước mắt… Hờn, tủi… Dễ gì sắp được buổi gặp nhau, tụi nó thì đang ngồi kể lại chuyện xưa, còn mình thì đang ở giữa đường thế này”.


Nhờ những lần cố gắng chạy đua với thời gian và công việc, MC Anh Thơ mới được ngồi lại tâm tình cùng những người bạn thời sinh viên của mình. Trong những câu chuyện tán gẫu, nữ MC giật mình vì đến giờ cô mới biết mình chính là nhân vật đi ăn cưới chủ chốt trong tất cả đám cưới của các thành viên hồi đại học. Bởi thời sinh viên, cô rất vô tư và sống hết mình vì bạn bè. Cứ bạn bè nhờ gì, Anh Thơ đều giúp trong khả năng của mình. Đến giờ, sự nhiệt tình đó của cô vẫn không hề thuyên giảm chút nào dù thời gian có qua bao lâu.


Đây cũng là “thương hiệu” mà nữ MC để lại trong lòng của hội bạn đại học: “Bữa nay ngồi lại kể chuyện mới phát hiện Thơ là Miss thân thiện của lớp. Đám cưới đám tiệc nào cũng được mời. Xong mấy nó nói hồi xưa bà Thơ kiểu quê quê hiền hiền, chơi với ai cũng hợp hết nên tụ nào cũng được, bây giờ cũng vậy mà. Quý lắm mấy dịp thế này. Cuộc sống cứ hối hả, nhắm mắt mở mắt cái đã hết thanh xuân… Thành ra cứ có dịp họp mặt hàn huyên là mình nhiệt tình lắm… Đời có mấy khi”.


MC Anh Thơ cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai của cô bạn Tăng Bảo Quyên: “Sinh nhật Harmon, con trai cưng của mẹ Quyên. Nhớ đợt gặp lúc bầu 7-8 tháng, chớp mắt cái giờ con đã 5 tuổi… Òa… Mấy bà má chuẩn bị tinh thần già đi nha, chứ thấy còn xí xọn nhí nhảnh lắm, chắc chưa chấp nhận thực tế đâu. Đợt này toàn mấy bà, hy vọng dịp tiếp theo âm dương đủ đầy nhé!”.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595