Lương Thùy Linh tung ảnh diện nội y "đốt mắt" người nhìn

TTGĐ - Không ngại theo đuổi hình tượng nóng bỏng, mới đây Lương Thùy Linh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh diện nội y đen, khoe vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Người đẹp thích thú viết: "Đồng chí LTLinh… lên đồ. Ủa. Mặc sẵn bikini mong chờ ngày được trốn khỏi cái lạnh Hà Nội để ra biển khơi đầy nắng và gió nè".

Đáng nói, khi bạn bè hỏi: "Có bị mẹ la không?", Lương Thùy Linh cho hay, mẹ cô vẫn chưa thấy hình ảnh sexy này của con gái trên mạng xã hội.
  

Trước đó, Lương Thùy Linh chia sẻ, do mẹ cô làm công việc nhà nước và khá nghiêm khắc nên chỉ thích con gái mặc áo dài, không hài lòng khi nàng hậu đăng tải hình ảnh "hở da thịt" lên mạng xã hội. Cũng vì thế, khi đăng ảnh diện bikini, nàng hậu sợ bị mẹ mắng. Dẫu vậy, cô cố gắng thuyết phục mẹ rằng hình ảnh nóng bỏng để phục vụ cho công việc, không có mục đích xấu cũng như trong phạm vi được chấp nhận.

Ngoài ra, nàng hậu cũng thẳng thắn lên tiếng khi bị gắn mác "gái hư" vì diện đồ gợi cảm. "Mình nghĩ chỉ dựa vào quần áo mà bị gắn mắc "gái hư" thì thực sự là oan ức quá. Sexy cũng là 1 phong cách, cũng như thanh lịch và kín đáo vậy. Hãy coi đó là một sự bình đẳng, và hãy tôn trọng cá tính cá nhân của mỗi người!", Lương Thùy Linh viết.


Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019 cũng khẳng định, trên cương vị là một người của công chúng, 1 người hoạt động trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt hơn là hoa hậu, cô biết thế nào là phản cảm và không bao giờ để bản thân rơi vào hình ảnh phản cảm với khán giả.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng. Cô sở hữu chiều cao khủng 1m78, cùng đôi chân dài 1m22, đây được coi là đôi chân dài nhất trong các nàng hậu của Việt Nam. Ngoài đời, người đẹp có đam mê nấu ăn và chăm chỉ mày mò nấu các món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Nhờ vậy, cô giữ được số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ 88 - 68 - 92 cm.

Ở tuổi 22, Lương Thùy Linh nổi bật với hình tượng hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch và quyến rũ. Cô cũng là một trong những người đẹp GenZ được yêu mến nhờ sự thông minh, học thức.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595