Kênh YouTube của ST.319 Entertainment cán mốc 1 tỷ lượt xem

TTGĐ - Loạt sản phẩm âm nhạc ăn khách đến từ dàn nghệ sĩ AMEE, MONSTAR cũng như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã mang về chokênh Youtube của ST.319 Entertainment lượt xem đáng nể sau nhiều năm thành lập.

Được biết, kênh Youtube chính thức của ST.319 Entertainment ra đời vào tháng Một năm 2011, bắt đầu với những video nhảy cover thu hút hàng triệu views trước khi chuyển hướng sang mô hình đào tạo – quản lý nghệ sĩ. Tính đến ngày 24/2, kênh YouTube ST.319 Entertainment đã thu hút hơn 1,79 triệu người đăng ký và chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem.


Với hàng loạt dự án chất lượng phát hành suốt thời gian vừa qua, đây được xem là thành tích đáng ghi nhận dành cho đội ngũ ST.319 Entertainment. Hiện tại, video có lượt xem cao nhất trên kênh thuộc về MV “Anh Nhà Ở Đâu Thế” của AMEE phát hành vào tháng 4/2019, hiện đang sở hữu hơn 121 triệu views. Trong khi đó, sản phẩm âm nhạc gần nhất mà công ty trình làng là MV “Thay Mọi Cô Gái Yêu Anh” từ AMEE cũng đã mang về 6,3 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt và vẫn đang giữ vị trí Top 9 Trending Music của YouTube Việt Nam.

Ngoài ra, 5 chàng trai MONSTAR cũng đã đóng góp không nhỏ vào thành tích này thông qua loạt MV được đầu tư chỉn chu về phần âm nhạc lẫn hình ảnh gồm “Nếu Mai Chia Tay”, “ Tình Yêu Chậm Trễ”, “Giữ Lấy Làm Gì”, “Baby I Told You”… Đặc biệt, “Có Hẹn Với Thanh Xuân” chính là sản phẩm dẫn đầu về lượt xem của nhóm cho đến hiện tại với hơn 19 triệu views sau hơn 7 tháng phát hành. Bên cạnh loạt video ca nhạc, các thước phim hậu trường, sân khấu biểu diễn hay video vũ đạo cùng nhiều nội dung khác cũng liên tục đem về những con số đáng kể.


Nhìn lại năm 2021 vừa qua, ST.319 Entertainment đã cùng các nghệ sĩ của mình sản xuất và phát hành một số sản phẩm âm nhạc ấn tượng như “Tình Bạn Diệu Kỳ” (AMEE), “Có Hẹn Với Thanh Xuân” hay “Ai Buồn Giơ Tay” (MONSTAR). Trong năm 2022 này, công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục gửi tới khán giả nhiều dự án mới mang năng lượng tích cực cũng như thông điệp ý nghĩa.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595