Hơn 1000 khán giả tham dự đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Lạt

TTGĐ - Đàm Vĩnh Hưng đã có một đêm diễn cực kỳ thành công và đầy cảm xúc trong sự cổ vũ của hơn 1000 khán giả có mặt tại Vườn Thượng Uyển Bay (Đà Lạt) vào đêm mùng 4 Tết.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khởi đầu năm mới Nhâm Dần với những đêm diễn liên tiếp tại các sân khấu, phòng trà nổi tiếng như Đồng Dao, Không Tên, Trống Đồng suốt từ mồng 1 tết đến nay. Đặc biệt, đêm mùng 4 tết vừa qua, giọng ca “Say tình” đã có một đêm diễn đáng nhớ tại Vườn Thượng Uyển Bay (Đà Lạt) trong tiếng reo hò, cổ vũ của hơn 1000 khán giả có mặt. Nói về việc chạy show liên tiếp không ngừng nghỉ trong những ngày đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết: “Tính Hưng không muốn nghỉ ngơi quá lâu, Hưng thích đi diễn và nghe tiếng vỗ tay của quý khán giả, thấy năm mới của mình nó cũng rộn ràng hơn. Mọi người tới Tết thì thích nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, Hưng cũng vậy nhưng cái máu ưng đi diễn, đi hát nên chơi luôn”. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng kín show từ mồng 1 đến mồng 4 tết, sau đó nam ca sĩ sẽ rời Đà Lạt ngay, lập tức lên đường cho kịp buổi biểu diễn tại Mỹ vào mồng 6 (6/2).


Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên livestream các đêm diễn để khán giả theo dõi. Đây cũng là động thái khẳng định của Mr Đàm trước những tin đồn “ế show”, “không có nỗi 100 khán giả coi show”, “huỷ show”, “bùng show”… “Hưng vẫn đi diễn như thường, vẫn sống trong tiếng reo hò, vỗ tay của khán giả, đêm nào cũng chật kín chỗ, Hưng live luôn cho mọi người thấy, vậy mà vẫn có những người cứ thích đặt điều, gây rối”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.


Mặc dù gặp nhiều cản trở của antifan nhưng những đêm nhạc của Mr Đàm đều thành công rực rỡ. Trước sức hút mạnh mẽ của Đàm Vĩnh Hưng, chủ đêm nhạc đã tiếp tục mời nam ca sĩ xuất hiện trong chương trình tiếp theo vào tháng 5/2022. Nhiều khán giả cũng đã để lại bình luận động viên tinh thần nam ca sĩ trước những ồn ào không mong muốn ngay đầu năm mới.


Được biết, sau loạt đêm diễn tại TPHCM và Đà Lạt, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên đường lưu diễn ở Mỹ cho kịp đêm diễn mồng 6 (6/2), sau đó anh sẽ trở lại Việt Nam và tiếp tục các công việc của mình. Gần nhất là một số sản phẩm sẽ ra mắt vào dịp Valentine 14/2 năm nay, tiếp sau đó là đêm diễn tại Đà Lạt với vai trò khách mời trong The Show Việt Nam – Đêm nhạc Lệ Quyên.

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595