'Hoa hậu bolero' Trần Mỹ Ngọc giành Quán quân Tinh hoa hội tụ mùa 3

TTGĐ - Sau hơn 2 tháng tranh tài cùng nhiều vòng thi với các chủ đề đa dạng và hấp dẫn, liveshow “Tinh hoa hội tụ” mùa 3 đã về đến đích tại đêm Gala trao giải được diễn ra vào tối 16/2. Vượt qua 2 ứng viên sáng giá khác, cô gái Trần Mỹ Ngọc- Người được gọi với cái tên “Hoa hậu bolero” đã giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối 30/30 và nhận số tiền 100 triệu đồng.

Thực ra trước liveshow “Tinh hoa hội tụ”, cái tên Trần Mỹ Ngọc đã được khán giả biết tới khi cô đã từng đi hát nhiều năm và giành ngôi vị Quán quân tại cuộc thi Duyên dáng bolero năm 2018. Có nhan sắc, lại có độ chín trong giọng hát nên khi tham dự liveshow Tinh hoa hội tụ mùa 3, Trần Mỹ Ngọc đã được đánh giá cao.


Với sự nghiêm túc trong nghề nghiệp, dù có lợi thế nhưng Mỹ Ngọc vẫn đề cao cuộc thi và chịu khó đầu tư kỹ lưỡng cho các tiết mục của mình. Ngay ở vòng thi đầu tiên, cô khiến các giám khảo phải bất ngờ và thót tim vì màn trình diễn mạo hiểm, đu người trên những cây sào chông chênh để tạo hiệu ứng. Giám khảo Thanh Bạch đã phải thốt lên thán phục: “Bạn đang là bông hoa giữa khu rừng nhiều hoa lắm sắc nhưng bạn vẫn có bản sắc riêng của mình. Chúc mừng Trần Mỹ Ngọc, viên ngọc ngày càng sáng hơn”.


Mỹ Ngọc chia sẻ: “Khi nhận lời tham gia bất cứ liveshow nào, tôi đều xác định khi trình diễn luôn phải thể hiện hết sức mình để tạo nên tiết mục để đời. Và qua đó cũng là sự tôn trọng với sự ưu ái mà khán giả đã dành cho tôi”.

Xuyên suốt các đêm thi, mỗi tiết mục trình diễn, Mỹ Ngọc đều tạo ra một dấu ấn mới, gây sự bất ngờ cho không chỉ với các giám khảo mà còn cả với khán giả. Chính vì thế, một lần nữa Trần Mỹ Ngọc giành giải Quán quân.


Đứng ở vị trí Á quân với số điểm 29,75 là diễn viên Tâm Anh, nhận được tiền thưởng là 70 triệu đồng. Giải 3 với số tiền thưởng 50 triệu đồng đã thuộc về ca sĩ Miha khi cô nhận được tổng điểm là 29,25 điểm.


Được biết "Tinh hoa hội tụ" là liveshow quy tụ các Quán quân, Á quân và những thí sinh được yêu thích của các cuộc thi khác nhau xuất hiện trên một sân khấu và cùng tranh tài với nhiều thử thách gay go. Được bắt đầu từ cuối năm 2018, trong 3 mùa diễn ra, "Tinh hoa hội tụ" đã trở thành nơi tranh tài của nhiều ngôi sao có tên tuổi như ca sỹ Nam Cường, nghệ sĩ cải lương Nhã Thy, diễn viên Lâm Thắng, vũ công Mạnh Quyền, vũ công Kim Anh, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, ca sỹ Vĩnh Thuyên Kim, nghệ sĩ cải lương Minh Trường, …

Trong đó ở mùa thi thứ nhất, vũ công Mạnh Quyền giành ngôi Quán quân và ở mùa thi thứ 2, nghệ sỹ cải lương Nhã Thy tiếp tục là người chiến thắng.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595