Hậu Valentine, Lan Ngọc bí mật “hẹn hò” cùng khán giả đi xem phim và phát lộc đầu năm

TTGĐ - Tối 16/2, Ninh Dương Lan Ngọc đã có mặt tại một rạp phim ở Tp.HCM để gặp gỡ cùng xem phim '1990' với các bạn fan trong fanclub. Đây là món quà đầu xuân mà mỹ nhân 9x muốn dành tặng người hâm mộ.


Ngay từ khi xuất hiện, Lan Ngọc đã thu hút sự chú ý khi diện bộ outfit khá đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Không chỉ bao rạp xem phim, Lan Ngọc còn chuẩn bị 30 chiếc áo thun và 30 phong bao lì xì để gửi may mắn đến cho mọi người nhân dịp năm mới.



Trước khi bắt đầu xem phim, Lan Ngọc gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì nhiều yếu tố mà cô không thể tổ chức buổi xem phim sớm và mời nhiều khán giả đến tham gia. 'Đợt trước Ngọc có chia sẻ sẽ tổ chức những buổi xem phim ở từng miền nhưng do tình hình dịch bệnh vẫn chưa ổn định nên rất khó để thực hiện. Ngọc cũng muốn làm ở một rạp lớn hơn nhưng cũng không chuẩn bị kịp vì thời gian khá gấp rút. Xin lỗi các bạn đã không thể tham gia được. Hi vọng trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ nhau. Cho Ngọc gửi lời cám ơn đến khán giả trong thời gian qua đã ủng hộ 'bộ ba' Lan Ngọc - Diễm My - Nhã Phương của 1990. Xin cám ơn và tri ân tình cảm của mọi người. Hy vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian cùng xem phim thật vui vẻ', Lan Ngọc tâm sự.





Cuối buổi xem phim, Ninh Dương Lan Ngọc dành thời gian chụp ảnh riêng với từng bạn khán giả. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp nên nữ diễn viên yêu cầu các bạn trong quá trình chụp hình không được tháo khẩu trang để đảm bảo an toàn sức khỏe.



Chia sẻ về kế hoạch sau Tết Âm Lịch 2022, Lan Ngọc cho biết hiện cô đang bước vào giai đoạn tiền kỳ, chuẩn bị cho bộ phim 'Cô Gái Từ Quá Khứ' của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito. Đến với 'Cô Gái Từ Quá Khứ', một lần nữa khán giả sẽ tiếp tục gặp lại Ms.Q nhưng ở một 'phiên bản' gai góc, khác với hình ảnh sang chảnh trước đó. Nói thêm về vai diễn lần này, Lan Ngọc cho biết đây cũng là một thử thách mà cô phải tìm tòi và vượt qua để khẳng định bản thân trong lòng khán giả.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595