Giám khảo Thanh Bạch mong muốn có Tinh hoa hội tụ phiên bản nhí

TTGĐ - Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3 đã đi tới hồi kết sau rất nhiều vòng thi gay cấn và kịch tính với hàng loạt phần trình diễn đỉnh cao và mãn nhãn. Có mặt chứng kiến hết toàn bộ hành trình diễn ra của Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3, giám khảo chính xuyên suốt – nghệ sĩ Thanh Bạch đã có những chia sẻ cũng như trải lòng về mùa thi năm nay.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đánh giá Tinh Hoa Hội Tụ là một chương trình sở hữu công thức hoàn hảo. Anh cho biết thông thường ở các sân chơi khác những người chiến thắng thường đến từ lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên tại Tinh Hoa Hội Tụ thì khác, mùa đầu tiên người chiến thắng đến từ lĩnh vực múa và mùa 2 lại là một nghệ sĩ cải lương.


“Điều này chứng tỏ trình độ dân trí để thưởng thức nghệ thuật ở Việt Nam đã được nâng lên tầm cao mới. Nghệ thuật múa ở mùa 1 đã chinh phục được khán giả bằng những động tác hình thể điêu luyện, không lời để diễn tả được uẩn khúc nội tâm mà đôi khi lời nói không thể diễn tả hết hoặc nói ra đôi khi sẽ bị phô. Tiếp theo là cải lương ở mùa 2, sự toàn tâm toàn ý, mượt mà trong câu hát, điêu luyện trong diễn xuất và thuần thục trong vũ đạo, tất cả đã tạo nên tinh hoa nơi bộ môn cải lương để chinh phục được những khán giả khó tính”, giám khảo Thanh Bạch hồi tưởng lại những chặng đường thành công của Tinh Hoa Hội Tụ.


Chính bởi những thành tích ấn tượng đó mà nghệ sĩ Thanh Bạch cũng bày tỏ sự trăn trở và đắn đo, anh cho rằng Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3 sẽ là thách thức lớn đối với 6 nghệ sĩ trẻ tham gia. Tuy nhiên, khi bước vào các vòng thi, nỗi niềm ấy của nam nghệ sĩ đã vơi bớt đi phần nào khi chứng kiến sự tài năng và hết mình của các nghệ sĩ. “Tôi thực sự đã phải bất ngờ, thậm chí rơi nước mắt không biết bao nhiêu lần. Đây là những giọt nước mắt hạnh phúc của niềm vui khi thấy thế hệ trẻ vượt qua được những thử thách của thời đại”, nghệ sĩ Thanh Bạch xúc động nói.


Thêm một điều mà giám khảo Thanh Bạch đánh giá cao ở Tinh Hoa Hội Tụ chính là chương trình tạo nên một không gian rộng lớn cho các nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo ở mức tối đa, không ngăn cản bất kì điều gì. “Muốn cái gì cứ làm và ban tổ chức sẽ hỗ trợ hết mình”, anh tự hào cho hay. Chưa kể, Thanh Bạch còn nhận thấy có cả những NSND, NSƯT tham gia hỗ trợ thí sinh, cho dù vai diễn nhỏ nhưng vẫn hết mình vì uy tín của chương trình Tinh Hoa Hội Tụ và vì tình yêu nghệ thuật.


Nghệ sĩ Thanh Bạch cho rằng bên cạnh giá trị về nghệ thuật, Tinh Hoa Hội Tụ còn góp phần lan tỏa năng lượng cho những ước mơ của các bạn trẻ, xem những nghệ sĩ trình diễn và kích hoạt được niềm đam mê trong bản thân. Đây mới chính là giá trị lớn lao nhất mà chương trình mang lại. Anh còn bày tỏ mong muốn Tinh Hoa Hội Tụ sẽ mở rộng hơn nữa ở những phiên bản nhí hoặc phiên bản người lớn tuổi để có thêm thật nhiều chất liệu và màu sắc cho nghệ thuật.

Sau đêm chung kết hoành tráng và đầy choáng ngợp của Trần Mỹ Ngọc, Tâm Anh, Miha, ngôi vị quán quân mới của Tinh Hoa Hội Tụ đang chờ được gọi tên. Trước khi biết được ai là người chiến thắng, khán giả sẽ được đắm chìm một lần nữa vào không gian của cuộc hội tụ tràn ngập tiếng cười và âm nhạc trong đêm Gala Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3.


Người hâm mộ sẽ được gặp lại cả 6 nghệ sĩ tại mùa 3 cùng những quán quân, á quân ở các mùa thi trước như Nhã Thy – Quán quân Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2, Nam Cường – Á quân Tinh Hoa Hội Tụ mùa 2 và Minh Trường – Á quân Tinh Hoa Hội Tụ mùa 1. Bên cạnh những màn trình diễn hấp dẫn, những sự kết hợp bất ngờ lần đầu tiên của các nghệ sĩ cũng sẽ được ra mắt.


Đồng thời, những chia sẻ, tâm sự cùng những đánh giá xoay quanh Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3 cũng sẽ được bộ ba giám khảo Thanh Bạch – Phương Dung – Quỳnh Hoa cùng MC Đình Toàn và các khách mời đem ra mổ xẻ. Gala trao giải Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3 – Tập 12 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ tư ngày 16/2/2022 trên kênh THVL1.

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595