Gặp đúng anh chàng chuẩn gout, thanh niên đòi về gặp mẹ chồng ngay buổi hẹn đầu

TTGĐ - Quen trai thẳng ròng rã 8 năm, chàng gay ngậm ngùi rút lui khi người yêu “lật kèo” cưới vợ sinh con; đến “Love Wins - Hẹn Hò Trong Sáng” gặp ngay bạn trai chuẩn gout, đòi ra mắt mẹ chồng ngay buổi hẹn đầu tiên.


Sau loạt chương trình LGBT như Come Out, Real Life - Sống Thật, Love Wins - 24H Thử Yêu... mở ra “cánh cổng” để cộng đồng LGBT công khai cá tính bản thân, chia sẻ câu chuyện chân thật, lan tỏa giá trị nhân văn đến khán giả. Mới đây, Love Wins vừa ra mắt phiên bản mới nhất Hẹn Hò Trong Sáng vào dịp khai xuân 2022, mang đến cơ hội để cộng đồng LGBT tìm được mảnh ghép của đời mình. Với format mới lạ, người tham gia sẽ gặp gỡ trong không gian tối, cấp độ ánh sáng được tăng dần theo nhịp điệu cảm xúc, hứa hẹn đánh thức mọi giác quan, kích thích sự hứng thú tìm hiểu đối phương.

“Bóc tem” cho phiên bản lần này là buổi hẹn hò hợp đến không ngờ của cặp đôi điển trai Minh Tâm (27 tuổi) sống tại TP.HCM và Nguyễn Hiếu (24 tuổi) làm việc tại Bình Dương. Đến với chương trình, cả hai đều mong muốn tìm được bạn trai lý tưởng và xây dựng mối quan hệ lâu dài.



Bước vào không gian tối của chương trình, Minh Tâm và Nguyễn Hiếu không khỏi tăng hồi hộp và tò mò về đối tượng “dự ghép”. Vừa tiến vào, Minh Tâm đã ấn tượng ngay với sống mũi cao hiếm có của Nguyễn Hiếu dù bóng tối bao trùm cả hai. Được biết, chỉ mới 24 tuổi nhưng Nguyễn Hiếu đã trải qua hai mối tình, trong đó một cuộc tình đã kéo dài đến 8 năm nhưng phải ngậm ngùi chia tay vì lý do bất khả kháng.

“Mối tình đầu em quen một anh trai thẳng cùng quê, cùng xóm. Sau này em thấy anh ấy có vợ con thì cũng hạn chế tiếp xúc. Mối tình thứ hai chia tay là do thời gian không cho phép, em đi làm 10 tiếng/ngày nên không có nhiều thời gian dành cho người ta. Tính tới giờ là 3 năm rồi em không quen ai hết”, Nguyễn Hiếu hé lộ.

Là người lớn tuổi hơn và làm việc trong môi trường thẩm mỹ, Minh Tâm đã nhanh chóng chiếm thế thượng phong khi dẫn dắt câu chuyện và tích cực tìm hiểu về bạn trai. Anh cũng tiết lộ bản thân là người biết cảm thông, chia sẻ, hiểu tâm lý người khác và có thể làm việc nhà. Nhờ tính cách chững chạc, dịu dàng, anh chàng khiến Nguyễn Hiếu xao xuyến chỉ trong lần gặp đầu tiên: “Anh rất phong độ, đẹp trai, chuẩn gu em luôn. Anh nói chuyện rất là thiện cảm và dễ thương. Nếu chấm điểm thì anh được 9/10”.

Ngược lại với chia sẻ thoải mái của Nguyễn Hiếu, anh chàng 27 tuổi bỗng ngại ngùng khi bày tỏ về cảm nhận đầu tiên của mình. “Không ngoài dự đoán của anh khi ánh sáng tối là em rất đẹp trai, sống mũi cao, bờ môi mọng sexy, hàm răng đẹp, gương mặt rất đúng gu của anh. Nói chung rất là dễ thương. Khi nói chuyện thì em cũng thân thiện, vui vẻ. Anh rất vui nếu mình có cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn.”



Mạnh dạn đề nghị tiến xa hơn nhưng đồng thời, Minh Tâm cũng bật mí về nỗi lo chưa come out với gia đình: “Không biết nếu xem được chương trình thì mẹ và gia đình phản ứng thế nào. Anh không sợ gia đình phản đối, chỉ sợ mẹ buồn vì giới tính của anh. Anh hy vọng mẹ cũng đừng buồn vì con luôn sống tốt cho bản thân và những người xung quanh”. Nghe vậy, Nguyễn Hiếu liền đưa ra đề xuất vừa táo bạo vừa duyên dáng thể hiện sự đồng cảm trước khúc mắc của Minh Tâm: “Nếu mình yêu nhau thì anh có dẫn em về không?” khiến cả hai xích càng lại gần nhau hơn.

Không chỉ trò chuyện, cặp đôi Minh - Hiếu còn có cơ hội va chạm, “bắn điện” thông qua các thử thách thú vị như nắm tay, bế công chúa, đút bánh bằng môi cùng một chút men rượu. Nhờ đó, cả hai dễ dàng gần gũi, bộc lộ tính cách, suy nghĩ và thổ lộ câu chuyện của chính mình.

Suốt buổi hẹn hò, khán giả không khó nhận ra cảm tình mà Minh Tâm và Nguyễn Hiếu dành cho nhau. Cuối cùng, giây phút thành đôi được chờ đợi nhất cũng đến. Với sự thấu hiểu, tinh tế và tính cách nhẹ nhàng của Nguyễn Hiếu, Minh Tâm quyết định tỏ tình bằng một bông hồng đỏ rực, bắt đầu cho mối quan hệ của hai người.

Chương trình Love Wins - Hẹn Hò Trong Sáng sẽ tiếp tục hành trình giúp các thành viên độc thân trong cộng đồng LGBT tìm được nửa kia phù hợp với mình. Chương trình phát sóng vào 11h00 thứ Sáu hằng tuần trên kênh Youtube MCVMedia.


Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595