Chân dung người truyền lửa tuổi trẻ và nhiệt huyết với nghề Facbook marketing thực chiến

TTGĐ - Bước chân vào con đường giảng dạy khi tuổi đời còn rất trẻ, Nguyễn Tâm - CEO của Atamy Academy được xem là một hiện tượng “Mới và độc đáo” trong lĩnh vực Facebook Marketing. Anh chọn mảng Kinh doanh thực chiến như là một cách để thử thách chính mình và cũng để tạo giá trị tốt nhất cho cộng đồng. Công việc này đã mang đến cho anh niềm vui và nhiều phần thưởng ngoài mong đợi.

Thành công lớn nhất của Nguyễn Tâm hiện nay là giúp nhiều người tiếp cận và sử dụng thành công Facebook Marketing. Từ đó nâng cao doanh số bán hàng, tỉ lệ chốt đơn hàng cũng như biết cách làm thương hiệu bản thân, thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Trong số các học viên của Atamy Academy, nhiều người làm kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập và thậm chí là nghề chính khi đại dịch bùng nổ ở Việt Nam 2 năm vừa qua. CEO của Atamy Academy cho biết: “Tôi không chỉ chia sẻ kiến thức mà còn là cả đam mê của mình cho những ai muốn thành công trong kinh doanh!”.

CEO trẻ Nguyễn Tâm luôn nhiệt huyết với các bài giảng.

Khác với nhiều tổ chức giảng dạy khác, học viên đến với Atamy Academy gồm nhiều thành phần khác nhau, trình độ cũng như hiểu biết về công nghệ cũng chênh lệch. Do đó khóa học Facebook Marketing của Nguyễn Tâm đã có sự đầu tư xây dựng rất bài bản, kỹ lưỡng và điều chỉnh cho phù hợp với từng khóa học, giúp học viên có thể tiếp thu một cách tốt nhất. Anh tự hào cho biết: “Việc giảng dạy, chia sẻ cho nhiều học viên trình độ khác nhau là cách giúp tôi nâng cao năng lực của mình và tôi luôn yêu thích việc giúp đỡ những người biết cố gắng!”.


Đào tạo Facebook Marketing thực chiến thật sự không dễ dàng nếu như không hiểu rõ về công nghệ cũng như đặc thù kinh doanh của từng lĩnh vực, ngành nghề. Hiện nay, có nhiều người ngộ nhận sai lầm là cứ lên Facebook là bán được hàng. Điều đó chỉ đúng một phần bởi mức độ cạnh tranh cũng như công nghệ hiện nay đều đã có sự thay đổi so với trước. “Quan trọng trước hết là phải có một sản phẩm thực sự chất lượng và một chiến lược bán hàng phù hợp thì bạn mới có thể bước vào kinh doanh một cách vững vàng!” - anh Tâm phân tích.


Sau khi tốt nghiệp khóa học tại Atamy Academy, các học viên đều đạt được những kết quả cực kỳ tốt về doanh số cũng như xây dựng hệ thống kinh doanh vững chắc. Ngoài ra, Atamy Academy còn đào tạo và hỗ trợ học việc cách lựa chọn sản phẩm phù hợp để bán hàng online, cho đến phát triển việc bán hàng online thành quy trình hệ thống. Quan trọng hơn là tư duy bán hàng tự động, giúp chủ doanh nghiệp có thể ra đơn hàng mà không tốn nhiều chi phí nhân công và chi phí quản lý.


Dù đã đứng lớp giảng dạy hàng chục lớp Facebook Marketing nhưng đối với Nguyễn Tâm thì mỗi lần đứng trước các học viên khóa mới thì cảm xúc vẫn như ngày đầu. “Có xúc động, có lo lắng, có hồi hộp trong và cả sau khóa học đến 4-5 ngày” - anh bày tỏ. Anh cũng cho biết rằng mình không chỉ giảng dạy mà còn học hỏi được rất nhiều từ các học viên. Nguyễn Tâm thường chia sẻ trên trang cá nhân một câu danh ngôn mà anh rất tâm đắc đó là “Khi các bạn sẵn sàng học, khát khao kiếm tiền và kiên trì chịu giao lưu học hỏi thì lúc đó người thầy sẽ xuất hiện!”.

Chuyên nghiệp, giàu năng lượng, sôi nổi và đặc biệt, Nguyễn Tâm đã xây dựng hình ảnh tốt đẹp về một giảng viên - “Người truyền lửa” tận tâm, có trách nhiệm với nghề, với học viên. Hi vọng rằng, anh sẽ dẫn dắt Atamy Academy đồng hành cùng các học viên chinh phục những mục tiêu kinh doanh lớn hơn, thành công hơn trong năm mới này.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595