CBRE chiến thắng giải thưởng thương hiệu BĐS hàng đầu của Lipsey lần thứ 21 liên tiếp

TTGĐ - Tập đoàn CBRE mới đây tiếp tục được Lipsey vinh danh là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) lần thứ 21 liên tiếp. Bên cạnh đó, Trammell Crow, một công ty con của CBRE, cũng đã vinh dự trở thành đơn vị phát triển thuần hàng đầu, liên tiếp trong 5 năm.


Là đơn vị đào tạo và phát triển chuyên sâu trong ngành BĐS, kể từ 2002, Lipsey đã tiến hành khảo sát các chuyên gia về những thương hiệu dẫn đầu của lĩnh vực này. CBRE, theo đó, luôn đạt thứ hạng cao nhất trong khảo sát thường niên này của Lipsey với chủ sở hữu, nhà đầu tư, người cho thuê, khách thuê, người môi giới và đơn vị quản lý vận hành.

Ông Bob Sulentic, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn CBRE toàn cầu, cho biết: “Sự công nhận của khách hàng và đồng nghiệp trong ngành là một trong những ghi nhận quý giá nhất mà chúng tôi có được. Danh hiệu mà CBRE nhận được từ Lipsey trong hơn hai thập kỷ liên tiếp đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc tập trung vào chất lượng xuất sắc và dịch vụ khách hàng. Chúng tôi đặc biệt tự hào về từng nhân viên của CBRE đã cùng nhau sát cánh suốt hai năm khó khăn vừa qua, giúp khách hàng phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo các phúc lợi và tính an toàn, trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.”

Cũng trong đầu năm nay, CBRE được Tạp chí Fortune bầu chọn là Công ty Đáng Ngưỡng mộ Nhất lần thứ 12 liên tiếp và đứng thứ 11 trong Bảng xếp hạng Top 100 Công ty Bền vững Nhất nước Mỹ của Barron.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595