Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ loạt dự án 'chấn động' trong năm mới, bật mí sự kết hợp với Hoa hậu nổi tiếng TVB Chung Gia Hân

TTGĐ - Trong buổi livestream ngắn gần đây giới thiệu về sản phẩm mới của mình mang tên Lâu đài tình ái, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng tiết lộ luôn loạt dự án "chấn động" cho năm mới Nhâm Dần 2022.

10h00 sáng 14/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mang tên Lâu đài tình ái với một phong cách nhẹ nhàng, lôi cuốn, bay bổng. Nhạc phẩm của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh cực kỳ quen thuộc với khán giả và được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Cẩm Ly, Quốc Đại, Bằng Kiều, Lệ Quyên… Phần thể hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những phiên bản phổ biến và được đông đảo khán giả đón nhận, thường xuyên yêu cầu giọng Xin lỗi tình yêu trình diễn trong các đêm nhạc.


Với sản phẩm lần này, Mr Đàm khoác chiếc áo mới cho Lâu đài tình ái với bản phối theo kiểu lofi, khá chill và bắt tai với khán giả, nhất là những bạn trẻ. Cách hát của nam ca sĩ cũng đã tiết chế nhiều, hạn chế luyến láy, hát nhẹ nhàng và bay bổng hơn khiến những giai điệu của Lâu đài tình ái dễ đi vào lòng người nhưng vẫn có sự mới mẻ, hiện đại trong cách thể hiện.


Đàm Vĩnh Hưng cũng thực hiện MV trong không gian đơn giản tại phòng thu nhưng vẫn cuốn hút với những biểu cảm, búng tay điệu nghệ, thể hiện sự tận hưởng trong từng khoảnh khắc với những giai điệu đẹp của Lâu đài tình ái. Nói về việc làm mới một ca khúc cũ thay vì tìm kiếm những sự mới mẻ hoàn toàn, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Tôi có quan sát thị trường âm nhạc và tôi thấy những ca khúc cũ luôn có sức sống mãnh liệt, chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Rất nhiều khán giả muốn nghe lại những giai điệu quen thuộc đó nhưng có sự mới mẻ, cập nhật hơn nên tôi quyết định làm lại một số bài, trước mắt là Lâu đài tình ái như cách tôi giới thiệu một Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung, chill chill một tí với các bạn trẻ. Đó cũng là cách tôi ‘trẻ hóa’ chính âm nhạc của mình”. Nam ca sĩ cũng cho biết cách thể hiện của mình đã không còn gào thét, đẩy năng lượng ra ngoài quá nhiều như ngày xưa mà có sự cập nhật trong cách xử lý ca khúc, hát nhẹ nhàng, tinh tế hơn.


Trước đó, vào tối 13/2 khi livestream giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình, Mr Đàm còn tiết lộ luôn loạt dự án hoành tráng cho năm mới. Được biết, nam ca sĩ sẽ hạn chế làm giám khảo cho các chương trình, cuộc thi mà gần nhất là Miss World Vietnam 2022 vì lịch trình bận rộn với những dự án riêng. “Tôi vận hành lại công ty Tiếng hát Việt với các bạn trẻ, ‘thay máu’ mọi thứ để Tiếng hát Việt làm nhiều kế hoạch hơn trong tương lai như sản xuất MV, gameshow, tổ chức event, quản lý nghệ sĩ… Mọi thứ chạy lại từ đầu khiến tôi rất bận và tôi còn mở thêm cả công ty về xây dựng chuyên giám sát công trình, làm nội thất… nên bận kinh hoàng. Mà tính tôi là phải tôi xắn tay vào làm đúng gu mình mới chịu nên mọi người cứ thấy dạo này tôi bay lên Đà Lạt suốt là vì vậy”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.


Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hé lộ một chương trình lớn kết hợp với Hoa hậu, diễn viên nổi tiếng TVB – Chung Gia Hân. Được biết, tour diễn vòng quanh Mỹ sẽ diễn ra trong tháng 5 - 6/2022 với sự tham gia của ngôi sao đến từ Hong Kong cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và một số ca sĩ khác. Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết: “Hưng đang ráo riết tập bài vở cho nhiều show diễn, gần nhất là tháng 3 cho The Show với Lệ Quyên, tháng 5 - 6 là diễn với Hoa hậu TVB, phải tập hát tiếng Trung để song ca với cô ấy, rồi nếu thuận lợi là tới tháng 10 Hưng làm siêu show của mình”.


Trước đó, vì ảnh hưởng của dịch Covid, Đàm Vĩnh Hưng đã rất nhiều lần dời liveshow của mình dù âm nhạc, kịch bản chương trình, trang phục… đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho tour diễn. Tuy nhiên, liveshow đã không thể diễn ra nên Đàm Vĩnh Hưng cũng ‘bù đắp’ lại cho khán giả bằng những đêm livestream, những MV như Bài thánh ca buồn, Mùa đông mong manh, Đừng gọi anh là anh trai, Xuân xa mẹ, Lâu đài tình ái…


Nguyên Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595