Võ Hoàng Yến khóc nức nở trong phim mới, lộ thân phận “ném đá giấu tay”

TTGĐ - “Má chúng tôi là chủ tịch” - bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh phim của siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức khép lại, khiến khán giả nghẹn lòng với cái kết viên mãn.

Sau 2 tập lên sóng, dự án phim “Má chúng tôi là chủ tịch” vẫn là cái tên “hot” trên đường đua phim Tết 2022. Chỉ sau 7 ngày lên sóng, tập 1 đã đạt 1.800.000 lượt xem; tập 2 sắp chạm mốc 700.000 lượt xem sau hơn 3 ngày phát sóng trên YouTube và các con số vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bên cạnh đó, loạt phản hồi tích cực từ khán giả sau 3 tập phim lên sóng càng cho thấy phim vẫn là cái tên sáng giá trên đường đua phim Tết 2022 tính đến thời điểm hiện tại.

Liên tục đạt hiệu ứng tích cực, “Má chúng tôi là chủ tịch” chính thức ra mắt tập 3, khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với loạt tình tiết liên tục chuyển biến gay cấn.

Trước đó, nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có màn “nhá hàng”: “Cảnh quay ấn tượng nhất chính là cảnh Yến phải đặt tâm lý rất nhiều, tập trung đẩy cảm xúc lên để làm sao “lật kèo” như bánh tráng hai mặt”. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Võ Hoàng Yến đã đưa tập cuối của phim lên một cao trào không ai ngờ đến, khiến người xem phải nghẹt thở với diễn xuất bùng nổ bất ngờ.


Tập 2 đã hé lộ toàn bộ loạt nút thắt tưởng chừng không tìm ra nút gỡ: má Lê Thiện sốc đến ngất xỉu sau khi nghe số nợ khổng lồ của các con lên đến 25 tỷ đồng và cuốn sổ đỏ giữ gìn bao lâu nay hóa ra là giả. Chủ nợ đã đe dọa tới nhà, sự nghi ngờ lẫn nhau khiến gia đình càng thêm xáo xào. Tin dữ liên tục ập đến căn nhà nhỏ, khuấy đảo cuộc sống của các thành viên.

Sau thời gian để khán giả nóng lòng chờ đợi, hồi hộp về cái kết sau liên hoàn “sóng gió”, phim lên sóng tập 3, hé lộ “trùm cuối” đứng sau hóa ra lại là người hiền lành, vui vẻ nhất nhà - cô Tư (do Võ Hoàng Yến thủ vai).

Giây phút bị vạch trần là người tráo sổ đỏ, Võ Hoàng Yến sụp đổ hoàn toàn, vỡ òa cảm xúc khóc nức nở nhận tội: “Là tôi, là tôi là người lấy sổ đỏ đó. Mọi người nghĩ cuộc sống của tôi dễ dàng lắm hả? Tôi một thân một mình nuôi cu Tin đơn giản lắm sao, trong khi ba nó bỏ đi từ khi nó còn nhỏ xíu, một mình tôi vừa làm mẹ vừa làm cha. Ít nhất dù trời có sập mấy anh chị còn có vợ, có chồng. Tôi đêm hôm có ai, tôi khổ sở ai lo? Mấy anh chị giúp được đồng nào chưa, mấy anh chị về ăn Tết cũng muốn ăn cắp sổ đỏ thôi, cũng như nhau thôi”.



Màn “vạch tội” diễn ra quá bất ngờ khiến người xem cũng bị cuốn theo sự gay cấn đến thót cả tim. Tuy nhiên, đây chưa phải là cái kết. Mâu thuẫn đẩy lên cao trào, Võ Hoàng Yến bỏ nhà đi khiến anh em cùng làng trên xóm dưới hô hào đi kiếm, từ đây mọi người mới nhớ ra bệnh tâm lý của cô. Trong thời gian thu mình trốn mọi người, Võ Hoàng Yến bất ngờ nghe hung tin má Lê Thiện sắp không qua khỏi, đất trời với cô như sụp đổ, vội vàng chạy về nhà mới vỡ lẽ chỉ là sai tin.

Giây phút một nhà đoàn tụ trút hết mọi nỗi niềm tâm tình khiến người xem cũng nghẹn lòng. Cú twist cuối vẫn phải đợi phút chót khi bà “chủ tịch” chính thức lộ diện, giải quyết hết mọi vấn đề nợ nần, tài sản gia đình đang vướng bận. Sau bao sóng gió, sĩ diện, tiền bạc điều người ta tìm về vẫn là mái ấm gia đình. Câu hỏi cậu Út (do Bi Max thủ vai) đặt ra ở tập 2: “Giữa sự nghiệp cá nhân và tình cảm gia đình nên chọn cái nào?” cuối cùng cũng tìm được câu trả lời.


Bên cạnh các yếu tố như kịch bản mang màu sắc mới mẻ, lựa chọn những cách truyền tải nội dung đơn giản một cách tinh tế nhưng không kém phần sâu sắc, “Má chúng tôi là chủ tịch” còn ghi điểm với dàn diễn viên “nặng ký” như NSƯT Lê Thiện, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hồ Bích Trâm, Thanh Trần, Hoàng Mèo, Hữu Thạch, Bi Max... Đặc biệt, diễn xuất của nữ siêu mẫu khiến người xem nổi cả da gà, không ngờ sau nhiều năm trở lại diễn xuất Võ Hoàng Yến không chỉ giữ được phong độ mà còn đột phá hơn nữa.

“Má chúng tôi là chủ tịch” khép lại một cách trọn vẹn, ý nghĩa và viên mãn, truyền tải đúng lời hứa đặt ra ban đầu là mang đến “món quà tinh thần” gửi gắm giá trị về hạnh phúc, nhân văn gia đình tới khán giả trong dịp Tết đến Xuân về.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595