Viên uống sáng da Hata – rạng ngời sắc xuân cho phái đẹp

TTGĐ - Sau một thời gian nghiên cứu, ấp ủ dự án thì mới đây vào ngày 23/1, công ty cổ phần TMDV Đào tạo Hata đã cho ra mắt dòng sản phẩm viên uống trắng da thương hiệu Hata. Buổi lễ diễn ra trang trọng và ấm cúng với sự tham gia và chúc mừng từ nhiều khách hàng và đại lý hệ thống nhà phân phối của Hata trên toàn quốc.

Buổi lễ diễn ra trong không khí thân tình với sự ủng hộ của nhiều khách hàng cũng như đại lý trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ chị Đỗ Tuyền là Ceo của thương hiệu Hata có những chia sẻ: “ Sau 9 năm “thai nghén” từ khi tôi bị vấn đề về da, chạy chữa khắp nơi nhưng không khỏi, nhưng tôi có một niềm tin mãnh liệt và sự tìm tòi nghiên cứu học hỏi, tôi đã chữa trị cho bản thân thành công để có một làn da đẹp. Với mong muốn giúp được nhiều chị em bị tình trạng tương tự được cải thiện để có làn da đẹp để tự tin trong cuộc sống. 


Khách hàng hào hứng đến trải nghiệm dòng sản phẩm này ngay trong ngày ra mắt chính thức.

Đó cũng chính là lý do mà công ty cổ phần TMDV Đào tạo Hata sau một quá trình dài nghiên cứu cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu để cho ra đời viên uống sáng da Hata chất lượng với các thành phần quý hiếm và đạt tiêu chuẩn của cục an toàn thực phẩm đã kiểm nghiệm. Đặc biệt, trong viên uống trắng sáng da có thành phần Glutathione được gọi là “chiến binh” giúp bảo vệ tế bào mạnh khỏe. Glutathione đào thải các độc tố, kim loại nặng và các gốc tự do, ngăn ngừa và làm chậm những dấu hiệu lão hóa bằng cách bảo vệ da, võng mạc, giác mạc,… khỏi những tia bức xạ độc hại. Chính vì thế nam giới dùng hiệu quả cho việc đào thải, đặc biệt dịp lễ tết uống rượu nhiều”.


Mọi người cùng nâng ly chúc mừng cho ngày ra mắt được thành công tốt đẹp.

Viên uống sáng da Hata được chiết xuất từ tinh chất quý giá như protein và collagen cá tuyết nhập khẩu từ Nhật Bản, bột sữa ong chúa, chiết xuất thông đỏ, nano curumin, chiết xuất nam việt quất và một số vitamin có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa tình trạng sạm nám, cải thiện chất lượng làn da, hiệu quả và bền vững, không chỉ có tác dụng cải thiện sắc tố mà thành phần có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hata còn bổ sung nội tiết tố nữ giúp giảm bớt các triệu trứng bốc hỏa, trầm cảm, lo âu do giảm nội tiết tố sa tuổi 30. 

Với các nghiên cứu khoa học bài bản cùng nguyên vật liệu an toàn, được kiểm nghiệm sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp cho các chị em phụ nữ.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa tinh chất mầm đậu nành nên an toàn với những người dị ứng, mẫn cảm với thành phần này. Viên uống trắng da Hata đã được kiểm nghiệm y tế và thử nghiệm lâm sàn và có bản xác nhận công bố sản phẩm thực phẩm chức năng cục vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Sản phẩm được công ty cổ phần TMDV Đào tạo Hata phân phối trên toàn quốc góp phần chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ.

Thông tin thêm về viên uống sáng da Hata

Bộ 5 tinh chất quyền lực an toàn từ thiên nhiên: Collagen từ cá tuyết, sữa ong chúa, Nano Curcumin, Vitamin C, L-Cystine,...

Bảng thành phần an toàn, nhập khẩu Nhật Bản.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, dễ phân phối: người làm văn phòng, >18 tuổi, da tối màu, nám sau sinh, lão hóa,...

Đạt đầy đủ giấy chứng nhận, kiểm định. Đặc biệt vớ thành phần Glutathion giúp đào thải, duy trì thanh xuân cho sức khỏe làn da, rất tiện lợi cho nam nữ dịp tết đến xuân về, hay thường xuyên cv tiếp đãi khách.

Để mở rộng thị trường giúp triệu dân việt biết đến tại Việt Nam có những dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả,... tốc độ nhanh hơn, năm đầu tiên côn ty trích hết lợi nhuận cho Nhà phân phối (npp), đại lý bằng việc tuyển npp toàn quốc với mức chiết khấu cao, thưởng hấp dẫn.

Được hỗ trợ đào tạo kỹ năng kinh doanh, marketing chốt đơn NHANH GỌN với chuyên gia hàng đầu.

HATA ACADEMY - KHỞI ĐẦU CỦA SỰ THÀNH CÔNG
CSKH: 0963 899 316
Địa chỉ: 236 Lý Thường Kiệt - Kỳ Bá -TP Thái Bình - T.Thái Bình
Email: Hatagroup@gmail.com
Website: www.hata.net.vn
Fb: https://www.facebook.com/dotuyenHATA
Page: https://www.facebook.com/ceodotuyenhappy

Minh Long
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595