Trung tâm kidsfilm tưng bừng tổ chức lễ tốt nghiệp cho học viên khoá 12 và 13

TTGĐ - Trong sự háo hức của tất cả học viên cũng như các vị phụ huynh, buổi lễ tốt nghiệp kidsfilm khoá 12 và 13 đã thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi.

Không khí tưng bừng tại buổi lễ tốt nghiệp cuối năm.

Mới đây, tại sân khấu Thái Hoàng cô Minh Hiền - người sáng lập ra Trung tâm kidsfilm đã chính thức tổ chức buổi lễ tốt nghiệp kết hợp với tiệc cuối năm cho các bé thuộc khoá 12 và 13. Đây được xem là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bé trong hành trình chinh phục kiến thức nghề nghiệp.

Cô Minh Hiền trao chứng nhận cho các học viên đã tốt nghiệp.

Buổi lễ có sự tham gia đầy đủ của các học viên trong sự háo hức mong đợi suốt nhiều tháng qua. Theo dõi quá trình rèn luyện của các bé, nhiều bậc phụ huynh nhận thấy rõ sự tiến bộ vượt bậc và nhiều thay đổi suốt hành trình học tập.

Một vài phụ huynh nhận xét, các bé có vẻ như trưởng thành, mạnh dạn và nhanh nhẹn hơn sau khi tham gia khoá học. Bên cạnh đó, các học viên cũng gần như nắm vững mọi kỹ năng cần thiết đối với sự nghiệp nghệ thuật mà mình sẽ theo đuổi trong suốt con đường làm nghề sau này.


Trong buổi lễ, các bé đã lần lượt biểu diễn các tiết mục văn nghệ, phô diễn được hết năng lực của bản thân thông qua nhiều năng khiếu khác nhau như ca hát, nhảy múa, biểu diễn, diễn xuất, dẫn chương trình... các tiết mục biểu diễn tuy chỉ mang tính chất góp vui nhưng thông qua đó cũng đã thể hiện được sự trưởng thành, thay đổi rõ rệt sau một thời gian ngắn theo học tại kidsfilm.

Đó là cả một quá trình tiếp thu, học hỏi và tôi luyện song song với việc vận dụng các kiến thức tại kidsfilm. Tham dự buổi lễ, các vị phụ huynh khá hài lòng khi chứng kiến từng bước thay đổi của các bé theo thời gian.





Các tiết mục đặc sắc,rộn ràng của các học viên.

Cô Minh Hiền tự hào chia sẻ: "Đây là cả một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả thầy và trò trong suốt nhiều tháng qua. Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp nhưng tất cả các thành viên từ thầy tới trò luôn cố gắng từng ngày để hoàn thành mục tiêu. 20 học viên của hai khoá trong ngày nhận bằng tốt nghiệp là thành quả xứng đáng của cả trung tâm".

Cũng theo cô Minh Hiền, trung tâm chỉ nhận giảng dạy tối đa 12 học viên cho một khoá để đảm bảo sự ổn định trong việc tiếp thu kiến thức của các em. Bên cạnh đó, điều này còn giúp giáo viên dễ dàng theo sát các học viên trong từng buổi học, nắm bắt được năng lực cũng như khả năng của từng cá nhân để kịp thời điều chỉnh phương pháp sao cho hợp lý nhất. Cũng nhờ chiến lược này mà các học viên theo học tại kidsfilm luôn cảm thấy thoải mái, tự tin và dễ dàng tiếp cận được với các bài giảng.

Cô Minh Hiền phát biểu cảm nghĩ trong ngày tốt nghiệp của các học trò.

"Mặc dù việc giảng dạy ít học viên trong cùng một khoá sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới doanh thu cũng như tình hình thương mại hoá của trung tâm nhưng chúng tôi nhận thấy, với điều đó là hết sức cần thiết nếu muốn duy trì một chất lượng ưu việt cho trung tâm. Chính vì điều đó mà chúng tôi đã duy trì chiến lược này suốt nhiều năm qua và không có ý định thay đổi. Bản thân tôi nhận thấy rằng, có thể trung tâm và bản thân cá nhân sẽ chịu đôi chút thiệt thòi nhưng để đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất, đó chính là con đường bền vững nhất trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay", cô Minh Hiền tâm sự thêm.

Trong thời gian tới, trung tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác giảng dạy, mở rộng thêm nhiều lĩnh vực hoạt động nhằm đảm bảo theo kịp dòng chảy thị trường. Song song đó, trung tâm sẽ tiếp tục đẩy mạnh vai trò sản xuất nhằm chủ động đầu ra cho các học viên cũng như tạo thêm cơ hội cọ sát với nghề, cho các bé thêm môi trường thực tập các kiến thức đã học.



Cụ thể, sắp tới trung tâm sẽ bấm máy bộ phim Teen Tồ. Phim được làm theo trend Rap Việt, nói về một nhóm bạn có đam mê khám phá. Bộ phim có một chút màu sắc trinh thám, ma mị nhưng cũng mang nhiều bài học giáo dục, khoa học giả tưởng pha chút hành động... hy vọng đây sẽ là món ăn tinh thần mới cho thị trường phim thiếu nhi hiện nay.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595