Thu Hà – Cánh Én đa màu sắc xuất sắc giành tấm vé cuối cùng vào đêm chung kết xếp hạng Én Vàng 2021

TTGĐ - Tập 16 Én vàng, 5 “cánh én” sẽ hoàn thành vòng “Lội ngược dòng” chính là: Thiên Phúc, Quỳnh Trang, Henry Việt Bảo, Hồng Nhi và Thu Hà.

Thiên Phúc - “Cánh én” bản lĩnh luôn muốn bay cao nhất đàn

Thiên Phúc đem đến tiết mục mang tên “Phá bỏ giới hạn” thông qua việc kể về những điều đáng tự hào mà anh cảm nhận được từ chương trình Én vàng. Sau đó là khoảnh khắc anh buộc phải đối mặt với chính mình khi lạc khỏi đường bay. Và giờ, Thiên Phúc trở lại, thử thách bản thân ngay tại sân khấu trong 60 giây để gửi lời thách đấu với hai “cánh én” đã vào Chung kết và gửi lời động viên đến 9 “cánh én” đang “lạc đàn” như anh.


Giám khảo Vũ Thành Vinh nhắn nhủ: “Hãy gửi những nỗi sợ của em dành cho anh thành hành động, anh thấy em là người thú vị, thông minh, dí dỏm, tự tin”.

CEO bản lĩnh và đầy lòng nhân ái Quỳnh Trang

Quỳnh Trang mang đến tiết mục “Tôi bản lĩnh”, chia sẻ những điều cô tự hào về bản thân mình - là CEO đang quản lý rất nhiều nhân viên. Nhưng không phải tất cả đều hoàn hảo, cũng có lúc Quỳnh Trang từng thất bại và mất niềm tin vào chính bản thân. Én vàng là nơi cô tìm lại chính mình, bản lĩnh để có thể học tập, đi đến cuộc thi đầy mới mẻ. Cô đang không ngừng nỗ lực, rèn luyện kỹ năng để trở thành một người dẫn trường trình chuyên nghiệp.


Giám khảo Trần Trung Quang thích bài thi của Quỳnh Trang khi cô đưa ra được quan điểm: “Đừng bao giờ tìm thứ gì đó không phải là chính mình”.

Henry Việt Bảo bỏ lại "Giấc mơ Mỹ" để thực hiện đam mê

Henry Việt Bảo mang đến phần thi “Cánh cửa cuộc đời”, xây dựng tiết mục qua ba lựa chọn: Gia đình - cạm bẫy - công việc. Thật trớ trêu khi mà Giám khảo Thanh Thảo từ chối tham gia trò chơi khiến cho chính anh chàng trở thành nhân vật phải chọn 1 trong 3 cánh cửa để có thể thay đổi cuộc đời. Từ đó mà anh được chia sẻ những lựa chọn của bản thân, nêu lên quan điểm về cuộc đời anh và lựa chọn cơ hội cho chính cuộc đời anh.


Giám khảo Trần Trung Quang dành lời khen cho Việt Bảo khi anh dám từ bỏ “Giấc mơ Mỹ” để trở về quê hương thực hiện đam mê.

Hồng Nhi tìm về giá trị cốt lõi trong cuộc sống

Hồng Nhi đem đến tiết mục “Tôi và tà áo”, “cánh én” nhỏ tuổi nhất đã khoác lên bộ áo dài Nhật Bình, hóa thành một Hoàng hậu gánh vác vương miện nặng nề và chịu đựng những áp lực hào quang. Sau đó, cô rũ bỏ hết hào nhoáng xung quanh, bỏ vương miện lung linh để trở về Hồng Nhi đơn thuần - một Hồng Nhi với những cảm xúc đau thương buồn bã. Cô đọc tên bức tâm thư đầy u uất, vứt bỏ hết đi những thứ an toàn và đi đến với mục tiêu, cất cánh bay thật cao, thật xa.


Giám khảo Vũ Thành Vinh dành lời khen cho Hồng Nhi: “Giọng của em thật sự là rất đẹp, em còn trẻ, còn nhiều khát vọng và khá “non” nhưng qua những vòng thi, em đã trưởng thành rất nhiều”.

Thu Hà giành tấm vé cuối cùng để bay đúng đường

Thu Hà trình bày tiết mục “Tôi toàn năng”, để khán giả xem hết được sự “toàn năng” và “chất riêng” của cô trong đêm thi. Cô tự thử thách bản thân bằng cách biến hóa liên tục vào các chương trình hoàn toàn khác nhau. Từ một MC nữ quyến rũ và điềm đạm, đến người dẫn chương trình có phong cách dẫn chuyện sôi động đúng chất “Underground”... Thu Hà dường như hóa thân và hòa quyện vào tính chất mỗi chương trình hoàn toàn khác biệt.

Không dừng lại ở đó, cô còn biến sân khấu Én vàng trở thành một show diễn thời trang, Thu Hà đảm nhận vai trò MC và Vedette của cả chương trình. Tiết mục “Tôi toàn năng” hoàn toàn chứng minh được tài năng toàn năng của Thu Hà qua phần trình diễn đa màu sắc.


Giám khảo Vũ Thành Vinh khen ngợi: “Đến giờ phút này, tinh thần lội ngược dòng của Thu Hà là dữ dội và mãnh liệt nhất. Em đã dẫn mọi người đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Để làm được những điều đó em đã rất nỗ lực, bỏ rất nhiều công sức”.

"Nghẹt thở" và "Kịch tính" là những từ có thể dùng miêu tả được không khí của vòng “Lội ngược dòng” Én vàng 2021. 10 “cánh én” đã nỗ lực bay ngược chiều gió để giành tấm vé cuối cùng đến với vòng Chung kết Xếp hạng cùng Kim Liên và Nam Linh. Sau cùng, may mắn đã mỉm cười với Thu Hà khi cô thuyết phục được Ban Giám khảo bằng quyết tâm của mình.

Én xuân phát sóng vào 20g45 thử Bảy trên kênh HTV9.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595