Thơ Nguyễn trở thành nữ chính trong loạt phim sitcom dành cho trẻ em

TTGĐ - Thử sức ở vai phản diện trong loạt phim sitcom mới ra mắt , Thơ Nguyễn mang đếnnhiều bài học giáo dục bổ ích cho trẻ em trong trong dự án Trường Học Siêu Phàm - KUN Làm Việc Tốt.

Là một nhà sáng tạo nội dung, Thơ Nguyễn thường xuyên thực hiện những video clip dành cho trẻ em đa dạng các chủ đề mang tính gần gũi, thực tế và hữu ích. Bằng sự tìm tòi, học hỏi và sáng tạo không ngừng nghỉ, các nội dung của Thơ Nguyễn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của các bé và phụ huynh.


Sắp tới đây, Thơ Nguyễn sẽ ra mắt dự án mới với vai trò là diễn viên, đây là lần đầu tiên cô thử sức ở vai phản diện trong loạt phim sitcom dành cho trẻ em thuộc dự án Trường Học Siêu Phàm - KUN Làm Việc Tốt. Trong lĩnh vực sáng tạo nội dung có thể Thơ Nguyễn thuộc top những kênh thu hút, có lượt truy cập cao nhất nhưng ở vai trò diễn xuất, cô như một "tấm chiếu mới" với lối diễn ngây ngô, mộc mạc và cần được trau chuốt nhiều theo thời gian.


Vào vai phản diện Lão Bụi trong Hội ác nhân, Thơ Nguyễn buộc hóa thân thành một cô bé học sinh cấp 1 để tiếp cận các bạn nhỏ tại Trường Học Siêu Phàm nhằm gây xao nhãng, phá vỡ tình cảm và những điều tốt đẹp mà thầy trò ở ngôi trường này đã và đang xây dựng. Cùng một lúc, nữ "diễn viên tân binh" phải cùng lúc làm tròn vai trò người lớn với sự hung ác, xấu xa vừa phải nhập tâm để vô vai của một cô bé. Đây không phải là một vai diễn dễ đối với Thơ Nguyễn nhưng chắc chắn là một vai diễn thú vị và ấn tượng.


Cùng Hội ác nhân với Lão Bụi còn có sự góp mặt của nhân vật Kholo do diễn viên Võ Tấn Phát đảm nhiệm và Tiến sĩ Đơ do diễn viên Tiểu Bảo Quốc thủ vai. Cả hai nhân vật đều mang đến một vai diễn cực ấn tượng với lối diễn xuất hài hước, tự nhiên, gần gũi và vô cùng duyên dáng. Diễn viên Tiểu Bảo Quốc là cái tên không còn xa lạ với khán giả khi anh sở hữu gia tài đồ sộ các vai diễn lớn nhỏ trong hàng loạt phim truyền hình, điện ảnh, kịch nói.


Tham gia phim sitcom Trường Học Siêu Phàm - KUN Làm Việc Tốt lần này, anh vừa mang đến một hình tượng ông tiến sĩ với những phát minh lạ lùng, độc đáo với những suy nghĩ ác độc nhưng không kém phần dí dỏm. Võ Tấn Phát là một diễn viên trẻ với lối diễn liến thoắng, hoạt ngôn và loạt web drama của anh thời gian gần đây rất được yêu thích. Cùng với Thơ Nguyễn và Tiểu Bảo Quốc, Võ Tấn Phát trở thành thành viên tích cực của phe ác với những ý tưởng quậy phá vô cùng bá đạo.


Đó chính là Gia đình nông dân siêu phàm với sự góp mặt của diễn viên Nguyễn Anh Tú trong vai Papa Bự; diễn viên trẻ Phương Linh vai Mama Bay; diễn viên nhí Thái Hoàng Duy vai Chớp Chớp; diễn viên nhí Yến Linh vai Tám Tuốt, diễn viên nhí a Pù vai Khánh Khủng Long cùng hàng loạt các diễn viên nhí được yêu thích khác. Ngoài ra diễn viên nhí Bảo Ngọc trong vai bạn học của Thơ Nguyễn cũng là một trong những gương mặt được kỳ vọng và ấn tượng trong loạt phim sitcom này.



Trường Học Siêu Phàm - KUN Làm Việc Tốt là phim sitcom được chuyển thể từ phim hoạt hình với chủ đề Thiếu Nhi - Viễn Tưởng - Hài Hước - Giáo Dục Kỹ Năng Sống. Nội dung chính của phim là cuộc tranh đấu của phe ác nhân và sự chiến đấu của phe thiện, nhằm bảo vệ chính nghĩa và những điều đúng đắn mang tính giáo dục. Từ đó giúp trẻ nhận ra các vấn đề và xây dựng những kỹ năng sống cơ bản cho trẻ.

Phim được phát sóng vào lúc 10g30 sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh YouTube Dong Tay Promotion bắt đầu từ 05/02/2022 (Mồng 5 Tết Nhâm Dần).

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595