Rửa sạch nhẹ nhàng, căng tràn sức sống với sữa rửa mặt cao cấp Gel Cleanser Hensio

TTGĐ - Rửa mặt là bước đầu tiên đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm đẹp. Chính vì vậy, sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Bạn cần chọn cho mình một dòng sữa rửa mặt an toàn, chất lượng và phù hợp với làn da. Khác biệt với các dòng sữa rửa mặt thông thường, Gel Cleanser Hensio mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về sữa rửa mặt cao cấp.

Cuộc sống hiện đại, kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng nâng cao và đa dạng. Trong đó sữa rửa mặt là sản phẩm thiết yếu nhất đối với cả nam và nữ.

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều những tác động từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng, hóa chất độc hại… các yếu tố đó ảnh hưởng trực tiếp đến da mặt, tích tụ lâu dần sẽ khiến da bị tổn thương, dẫn đến các hiện tượng nổi mụn, sạm đen thậm chí là viêm nhiễm nghiêm trọng. Để giữ cho da luôn sạch và khỏe đẹp thì cần sử dụng sữa rửa mặt.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên đa số các sản phẩm chỉ tập trung chính vào khả năng làm sạch mà quên đi nhiệm vụ nuôi dưỡng da mặt. Được phát triển dựa trên công nghệ và 100% nguyên liệu từ Nhật Bản, sữa rửa mặt Gel Cleanser Hensio không những giúp rửa sạch nhẹ nhàng mà còn cung cấp dưỡng chất cho bạn làn da sáng, căng tràn sức sống.


Là một trong những dòng sữa rửa mặt hàng đầu hiện nay, Gel Cleanser Hensio giải quyết được những vấn đề thiết yếu trên da:

- Giúp làm sạch da từ sâu bên trong.

- Cân bằng độ pH, điều tiết bã nhờn, kiềm dầu, thông thoáng lỗ chân lông.

- Kháng viêm hiệu quả giúp hạn chế sinh mụn mẩn.

- Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sáng mịn và tươi mới.

Sữa rửa mặt Gel Cleanser Hensio phù hợp với mọi loại da và đặc biệt sản phẩm được đánh giá là giải pháp hiệu quả hàng đầu dành cho da nhạy cảm.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của Gel Cleaser Hensio?

Thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu quý hiếm của Nhật Bản.

Sản phẩm không chứa chất tạo bọt, chất tẩy rửa, không gây bào mòn, kích ứng cho da.

Mùi hương thơm dịu nhẹ tự nhiên, hoàn toàn nói không với chất tạo mùi từ hương liệu tổng hợp.

Không những rửa sạch từ sâu bên trong mà còn cung cấp độ ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da, đặc biệt là khả năng kháng viêm và sát khuẩn, loại bỏ được những vi khuẩn ở lỗ chân lông trên da mặt.


Nguyên liệu của Gel Cleanser Hensio

- Sake Extract: Chiết xuất từ rượu sake lên men bằng phương pháp Kimoto truyền thống giúp dưỡng ẩm, giúp da căng mịn và đàn hồi, thúc đẩy sản sinh Hyaluronic acid cho da, do đó nó hạn chế sự thay đổi chất lượng và số lượng hyaluronic acid trong da do quá trình lão hoá, thúc đẩy sản sinh nguyên bào sợi, phục hồi lại hàng rào bảo vệ da. Đặc biệt, chiết xuất rượu sake có tác dụng chống oxy hóa rất cao và tăng cường dưỡng ẩm trên da, thích hợp với làn da đang trong giai đoạn lão hóa, khô do tác động từ tuổi tác, ô nhiễm môi trường.

- Cherry Blossom Extra: chiết xuất được điều chế từ Hoa Anh Đào có tác dụng ngăn chặn sản xuất AGE và nguyên bào sợi do AGE gây ra (quá trình hình thành tế bào chết), bằng cách này chiết xuất Hoa Anh Đào có thể chống lại các tác nhân gây nên việc lão hóa da, Giúp ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanona B16, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang.

- Chiết xuất rễ cây Udo: Rễ cây Udo là một loại thảo dược quý hiếm truyền thống của người Nhật Bản. Được chiết xuất thiên nhiên và sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống của người Nhật. Đặc biệt là trong chăm sóc sắc đẹp, Chiết xuất rễ cây Udo là một thành phần mỹ phẩm cực kì nhiều tác dụng như cải thiện hắc sắc tố da, giảm đốm màu ở bề mặt da; ức chế hoạt động của Enzyme Tyrosinate bằng cách ức chế sự sản sinh ra melanin cho da; giúp lỗ chân lông thông thoáng thu hẹp làm nhỏ lỗ chân lông. Giảm tình trạng mụn đầu đen hiệu quả. Mang lại cho bạn làn da tươi sáng, mang đến làn da chắc khỏe và sáng trắng hơn.

- Niacinamide hoạt chất vàng trong làng mỹ phẩm: Niacinamide hay Vitamin B3 là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Hoạt chất này đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên ở lớp biểu bì (lớp da trên cùng) khi các tế bào da mới được sản sinh để thay thế những tế bào da chết hoặc bị hư hỏng. Không những giúp dữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, Niacinamide còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm tăng khả năng tổng hợp ceramide tự nhiên có trên da nâng cao khả năng tự bảo vệ, quá trình sừng hóa được ổn định. Niacinamide đã được chứng minh có công dụng kháng sinh, chống lại các vi khuẩn đặc biệt gây mụn trên da.

- Dầu Babassu là một loại dầu nhiệt đới được làm từ hạt của cây cọ babassu, một loại cây có nguồn gốc từ các khu rừng ở Nam Mỹ. Dầu Babassu là một lựa chọn tuyệt vời bất kể da khô hay dầu. Trong babassu rất giàu axit béo lành mạnh có khả năng dưỡng ẩm rất hiệu quả. Đặc biệt hơn là khả năng chống viêm và kháng khuẩn rất tốt.

Với những ưu điểm tuyệt vời và khả năng làm sạch, dưỡng da hiệu quả. Sữa rửa mặt cao cấp Gel Cleanser Hensio là sản phẩm chất lượng khuyên dùng cho cả nam và nữ.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Hensio

Hotline: 0918664096 – 02542.246.888

Email: habicobeauty@gmail.com

Địa chỉ: 147 Tôn Đức Thắng, Phường 9, TP Vũng Tàu

Mỹ Cảnh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595