'Rap Việt chat': Sidie khen ngợi Karik có khuôn mặt điện ảnh, hé lộ tiêu chuẩn kén con rể của bố mẹ

TTGĐ - Không chỉ ngọt ngào đến lụi tim, cặp đôi IM Possible và Sidie còn khiến fan thích thú thể hiện sự lầy lội khi yêu của cả hai tại chương trình Rap Việt chat vừa lên sóng.

Với sự xuất hiện của cặp đôi khách mời IM Possible và Sidie, tập 2 của Rap Việt chat trở nên vô cùng ngọt ngào với những hé lộ về đối phương. Không chỉ chinh phục tình cảm của khán giả nhờ vào tài năng âm nhạc trên sân khấu, cặp đội Sidie và IM Possbile còn khiến các rap fan phải dõi theo những khoảnh khắc yêu đương cực tình của mình phía sau hậu trường.


Cụ thể tại chương trình, khi được yêu cầu khó đó là kể một tật xấu của đối phương, cô nàng Sidie đã khiến fan cười ra nước mắt khi chia sẻ luôn tật xấu của bạn trai IM Possible rằng anh chàng có tật xấu là hay ngủ mở mắt. Điều này khiến cô nàng phải đứng hình khi mỗi sáng định quay hôn người yêu thì thấy IM Possible vẫn mở mắt dù đang say giấc nồng. Trước màn bóc phốt của cô người yêu, anh chàng IM Possible phải đỏ mặt và cười thẹn. Cứ tưởng anh chàng sẽ “phản công” bạn gái nhưng IM Possible lại nói rằng: “Sidie không có điểm xấu gì cả. Bởi vì em nhìn vào những nhược điểm ấy để thay đổi”. Câu nói ngôn tình này của anh chàng không chỉ đốn tim Sidie mà ngay cả nữ VJ Emma Nhất Khanh cũng phải đổ gục vì quá ngọt ngào.


Chia sẻ về gu con rể của mẹ đặt ra, cô nói: “Mẹ em thì nói về gu con rể là không cần đẹp trai cũng được, không cần quá giàu, không cần những thứ quá xa hoa làm gì chỉ cần một người coi em là cả một thế giới là được rồi”. Chấm điểm trên thang điểm mà gia đình đặt ra về chàng rể lý tưởng tương lai, thì IM Possible tự cho mình 3/10 vì cho rằng mình không thuộc hình mẫu lý tưởng của Sidie. Tuy nhiên càng bất ngờ khi Sidie cho rằng con số đó hơi sai, nếu mình dẫn IM Possible về thì bố cô sẽ chấm anh chàng 0 điểm vì theo bố cô thì anh chàng nào cũng như nhau hết. Còn về phần mẹ cô, là 1 người rất biết cách nhìn tính cách một con người như thế nào và dù chưa dắt IM Possible về như cô tin rằng mẹ mình sẽ chấm anh chàng được 9 điểm.


Bên cảnh đó, khi được hỏi về tin đồn rằng Sidie cảm thấy hơi buồn vì là người được thương ít nhất trong team, thì Sidie đã đùa vui đáp rằng bản thân rất “áp lực” nhưng cô rất thích trêu nam HLV Karik. Sidie cũng cho rằng mình chưa hiểu Karik và nam HLV có gương mặt rất điện ảnh, góc nào cũng đẹp kể cả khi giận, cáu, cười vẫn vô cùng ăn ảnh. Chớp lấy thời cơ, cô còn hé lộ Karik là một người rất tâm trạng.


Chia sẻ về hình tượng mới của mình, IM Possible chia sẻ mục đích của việc thay đổi kiểu tóc là vì Sidie muốn 1 diện mạo khác và anh chàng cũng thích diện mạo này. IM Possible mong muốn với diện mạo này sẽ giúp khán giả hiểu hơn về bài hát của cậu tại vòng 3. Phút giây lầy lội đã đến, hé lộ biệt danh yêu của nhau. Sidie cho biết cả hai không xưng nhau bằng anh, em mà chỉ xưng là tôi và baby. Đầy tinh nghịch, cô nàng còn nghĩ ra 1 loạt biệt danh để đặt cho người yêu như “không thể” hay “Bất khả thi” hoặc thậm chí là phiên âm luôn sang tiếng Pháp là “Impossi...ble”. Thông qua màn hỏi đáp nhanh đọ hiểu biết về đối phương, các fan nhờ đó mà khám phá được nhiều điều thú vị về cặp đôi này!


Rap Việt chat là series nằm trong chuỗi series Kết nối cùng Rap Việt, một chương trình đồng hành cùng với Rap Việt mùa 2. Kết nối cùng Rap Việt – Rap Việt chat do Vie Channel sản xuất, tập 3 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h00 thứ hai ngày 10/1 trên kênh Youtube Vie Channel – HTV2.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595