'Rap Việt chat': Kellie nghĩ rằng người đẹp trai nhất 'Rap Việt' mùa 2 thuộc team Rhymastic, hé lộ nhẹ luôn gout bạn trai

TTGĐ - Kellie xuất hiện cùng 6a6y 9ang sau vòng Bứt phá tại chương trình Rap Việt chat, chia sẻ tất tần tật loạt điều ít ai biết về mình.

Là những tân binh tham gia vào sân chơi Rap Việt mùa 2, nhưng bằng sự nỗ lực và niềm đam mê to lớn dành cho rap. Kellie và 6a6y 9ang đã chinh phục được cảm tình của khán giả qua từng vòng thi. Góp mặt với vai trò khách mời tại Rap Việtchat tuần này chính sự ngọt ngào của Kellie và cá tính của 6a6y 9ang đã khiến chương trình trở nên vô cùng thú vị.


Không ngại chia sẻ về những điều đã xảy ra ở quá khứ khi từng vấp phải ồn ào bị cho là quá tự tin khi về với đội của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại một cuộc thi âm nhạc, Kellie cho biết rằng sau khoảng thời gian đó cô đã không hoạt động nghệ thuật chỉ ở nhà hát, rap và bắt đầu viết nhạc. Kellie thừa nhận rằng mình cũng bị ảnh hưởng tiêu cực khá nhiều từ chuyện đấy, nhưng đó cũng là một trải nghiệm giúp cô rút kinh nghiệm cho tương lai. Và chính âm nhạc là điều lớn nhất giúp cô vượt qua cú sốc và lấy đó làm động lực để phấn đấu.

Về phần 6a6y 9ang thì để thuyết phục gia đình đi thi Rap Việt, anh chàng đã không dùng lời nói mà bằng hành động ngày qua ngày để chứng minh và nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. 6a6y 9ang chia sẻ thêm vì một mình tham gia Rap Việt mùa 2 nên khi mới vào Sài Gòn thì 6a6y 9ang đã phải thuê một cái nhà trọ khá bé để ở và từ từ mới được chuyển đến nơi tốt hơn để sống.


Ngoài những phút giây sâu lắng chia sẻ về những chuyện đã qua, Kellie và 6a6y 9ang còn khiến fan cười ra nước mắt với loạt hé lộ cực bá đạo. Kellie đã không ngần ngại chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Em thích những người lớn tuổi hơn em, tinh tế, đừng có good quá thì nó không vui, mà bad quá thì nó cũng không hay phải nửa này nửa kia”. Còn về phần 6a6y 9ang lại gây bất ngờ lớn khi hé lộ mẫu bạn gái lý tưởng của anh chàng là một con gái thích chăm sóc cho gia đình, nhẹ nhàng ngọt ngào. Phải trái ngược với hình ảnh gang của anh chàng vì 6a6y 9ang đã có đủ những thứ đấy và cậu tìm những cái mình thiếu.

Khi chương trình đưa ra câu hỏi cho Kellie rằng: “Trong Rap Việt mùa 2, em thấy ai đẹp trai nhất?” thì Kellie cho rằng không có ai hết. Và vì buộc phải chọn 1 nên Kellie xin được bật mí người theo cô là đẹp trai nhất mùa 2 là thành viên team Rhymastic. Với cú hint này 6a6y 9ang liền đoán luôn người đó là Vsoul. Không chỉ giúp fan hiểu nhiều hơn về Kellie và 6a6y 9ang, thông qua mini game của chương trình khán giả còn được một phen cười thả ga khi chứng kiến anh cháng 6a6y 9ang “rối não” cố đoán hình ảnh do Kellie vẽ trên lưng mình.


Rap Việt chat là series nằm trong chuỗi series Kết nối cùng Rap Việt, một chương trình đồng hành cùng với Rap Việt mùa 2. Kết nối cùng Rap Việt – Rap Việt chat do Vie Channel sản xuất, tập 4 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h00 thứ hai ngày 17/1 trên kênh Youtube Vie Channel – HTV2.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595