Phan Mạnh Quỳnh kết hợp cùng Lưu Hiền Trinh tại Chợ Gạo

TTGĐ - Trong lần trở lại với Chợ Gạo, Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả “luyến lưu” không chỉ với giọng hát nhiều cảm xúc mà còn bởi hình ảnh lịch lãm. Anh còn kết hợp cùng ca sĩ Lưu Hiền Trinh mang đến những phút giây thăng hoa gửi đến khán giả.

Nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và khách mời đặc biệt Lưu Hiền Trinh vừa có dịp hội ngộ cùng khán giả trong đêm nhạc mới tại Chợ Gạo. Cả hai dẫn dắt khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc của thời thanh xuân, với những phút giây hoài niệm về những mối tình thể hiện qua âm nhạc.


Trở lại với khán giả sau thời gian lập gia đình, Phan Mạnh Quỳnh được khán giả khen bởi vẻ bảnh bao. Với hình ảnh lịch lãm đi cùng vẻ giản dị, khiêm tốn và gần gũi, nam ca sĩ luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ khán giả.


Với chất nhạc rất riêng, giai điệu sâu lắng, ca từ ý nghĩa, Phan Mạnh Quỳnh luôn biết cách chạm đến trái tim khán giả bằng những điều dung dị nhất. Trong chương trình, anh chiều chuộng khán giả bằng loạt hit của mình như: Từ đó, Khi phải quên đi, Hồi ức, Nước ngoài, Tri kỷ, Sao cha không, Huyền thoại, Có chàng trai viết lên cây,…

Giọng hát đầy cảm xúc của Phan Mạnh Quỳnh thực sự khiến không ít khán giả ngồi phía bên dưới rưng rưng. Khán giả dường như bị cuốn vào chính những câu chuyện được kể qua lời hát của nam nghệ sĩ tài hoa.


Tại sân khấu của Chợ Gạo trong đêm nhạc còn có sự góp mặt của Lưu Hiền Trinh. Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh ngày càng xinh đẹp và ngọt ngào. Cô được khán giả yêu mến nhờ có giọng ca nội lực, khỏe khoắn. Ngoài ra, cô nàng còn là một người biết chiều ý khán giả, chịu khó lắng nghe và không ngừng làm mới mình. Cô gây ấn tượng mạnh với các ca khúc: Anh lại bỏ em rồi, Những tháng năm vụn vỡ, Khi chúng ta không còn thương nhau nữa,…


Nối tiếp những dấu ấn đặc biệt trong sự kết nối âm nhạc cùng sự ủng hộ với khán giả, Chợ Gạo mang đến những đêm nhạc hàng đêm với sự tham gia của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Ưng Hoàng Phúc, Tăng Phúc, Trung Quân, Văn Mai Hương… Chương trình được tổ chức ý tưởng của 2 Nhà sáng lập Chợ Gạo là chị Trần Thị Huyền Thương và anh Nguyễn Cao Kỳ, mong muốn mang đến không gian âm nhạc gần gũi giữa khán giả với nghệ sĩ, lan tỏa tinh thần lạc quan, tích cực trong cuộc sống.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595