Ông mai Quyền Linh tác thành cho cặp đôi “gãy gánh hôn nhân”, khóc nghẹn với cái kết không thể viên mãn hơn

TTGĐ - Câu chuyện của người mẹ đơn thân và người đàn ông từng đổ vỡ trong hôn nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động vì cái kết rất đẹp.

Minh Huế là cô gái gốc Bắc, có hoàn cảnh đặc biệt khi một mình vào Nam lập nghiệp, câu chuyện của cô hẳn sẽ như bao người khác nếu không có việc yêu và trao thân cho một người đàn ông đã có gia đình mà cô… không biết.

Với bao lời hứa hẹn khi yêu, Huế vẫn tin một ngày mình được hạnh phúc cùng người đàn ông hơn cô đến 26 tuổi có sự nghiệp và công việc ổn định.


Huế kể trong nước mắt: “Khi em bị bệnh, gọi điện cho anh ấy chăm sóc 2 con thì không ai nghe máy, em đành gửi con vào chùa suốt 2 năm”. Người phụ nữ ấy, một tay chăm sóc con và lập nghiệp, người đàn ông vốn là cha của 2 con giờ đây đã không còn liên hệ, không còn quan tâm đến cuộc sống của 2 mẹ con, ngay cả một cuộc điện thoại cũng không có.

Huế trong chương trình là cô gái mạnh mẽ, thương con và sẵn sàng lao vào kiếm tiền lo cho các con. Nếu đàn ông có thể một ngày đi mất không cuộc điện thoại thì người đàn bà ấy dù phải bệnh nặng nhập viện thì cũng không bỏ con mình.


Minh Khang cũng khiến những vị khán giả có mặt bất ngờ với câu chuyện tình yêu của mình.

Minh Khang là anh chàng có hoàn cảnh trái ngược khi li hôn có đến 3 người con nhưng anh không nuôi bé nào khi chia tay vợ, thậm chí món nợ trước đây khi còn sống chung anh cũng nhận lấy, mỗi tháng anh xin được về thăm con một lần.

Trong cuộc phỏng vấn bên ngoài, Khang còn chia sẻ: “Ngay cả ra đi con gái lớn mang cho anh cái mền anh cũng không lấy, ra đi tay trắng”. Hiện tại, Khang chỉ có sức khỏe và khả năng làm nghề, mỗi tháng chắt chiu đi làm kiếm tiền để gửi cho con và tích cóp cho mình.

Câu chuyện hẳn không có gì đáng nói nếu đến đây, 2 tâm hồn cô đơn và lỡ làng một lần đò tìm thấy nhau, giờ đây, Khang sẽ có 2 đứa con nhưng ánh mắt trẻ thơ, sự hớn hở khi 2 con nhìn thấy Khang, và trả lời cô Lan “thích” làm ai cũng chạnh lòng, bởi 2 con quá đáng yêu. Đặc biệt Khang không còn người thân nào khác, anh chị em ở quê xa đã lâu không còn liên hệ, ai cũng bôn ba cho cuộc sống mưu sinh.


Nhìn thấy ở nhau có sự đồng cảm và đồng điệu, Huế và Khang đã trao nhau cái nắm tay bắt đầu cho một khởi đầu mới.


Ngọc Lan ngay khi thấy 2 con đã nhanh chóng đi xuống sân khấu phỏng vấn, hành động thân thiện và thấu hiểu hoàn cảnh của bà mẹ đơn thân giúp cô ghi thêm điểm trong lòng khán giả. Ngọc Lan trong chương trình luôn thốt lên “tôi sẽ cố gắng không khóc” nhưng cuối cùng, trong một cảnh quay, người ta thấy cô quay lưng và xúc động khi hai anh chị bấm nút về chung một nhà.


Hình ảnh rất đẹp của hai gia đình với con của Huế và Khang cùng có mặt trên sân khấu.


MC Ngọc Lan xúc động khi chứng kiến câu chuyện của hai nhân vật.

Hình ảnh bốn người trên sân khấu là hình ảnh không bao giờ quên đối với MC Ngọc Lan hay bất kì ai xem chương trình ngày hôm đó. Nhiều khán giả ngồi trên sân khấu không kìm được nước mắt khi chứng kiến sự khó khăn của hai bạn tham gia chương trình.


Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595