Obito hé lộ điều đặc biệt về Binz, Coldzy nhận mình hay cười trừ như Karik

TTGĐ - Obito, Coldzy đã mang đến những giây phút vui vẻ tại tập 2 "Rap Việt On the go" vừa phát sóng.

Ấy cứ tưởng, một Coldzy trầm tính và một Obito ngọt ngào tràn đầy năng lượng sẽ là 2 đường thẳng song song khó có được điểm chung, nhưng hành trình của "Rap Việt on the go" cùng VJ Nicky đã giúp fan có những góc nhìn khác về cả 2 chàng rapper này.


Chia sẻ về điểm tương đồng của bản thân cùng HLV của mình, Coldzy cho rằng khi vào đội Karik cậu cảm nhận rằng Karik cũng là người có nhiều gai góc trong âm nhạc và tính cách. Có lúc dữ dằn, lúc lại vô cùng ấm áp, đặc biệt là cũng có khiếu hài hước và cả kiểu hay cười trừ.

Còn Obito thì cho rằng xuất phát điểm của mình và Binz khá tương đồng với nhau. Nam HLV rất bảo vệ nghệ sĩ có xuất phát điểm giống như mình. Anh chàng còn chia sẻ điều khiến mình vô cùng tôn trọng Binz là có lần anh em khi ngồi họp cùng nhau, thay vì ngồi trên chiếc ghế đã chuẩn bị sẵn cho mình thì Binz chọn ngồi trên sàn cùng các thí sinh.

Qua vài câu hỏi của chương trình thì 2 anh chàng đã để lộ những điều mình hiểu về đối phương. Càng bất ngờ dù có chút “va vấp” nhưng cả hai thậm chí còn nhớ cả trang phục của đối phương tại lần đầu gặp nhau cách đây nhiều năm trước. Tại chương trình, Obito đã hé lộ rằng sắp tới đây, mọi người sẽ nhìn ra được màu âm nhạc đầy gai góc của cậu. Cậu cho biết cái gương mặt của mình không thể hiện được những gì mình trải qua ở tuổi trẻ khá tăm tối và bản thân Obito cũng chưa bao giờ đem ra hết nhưng bây giờ cậu đã dám mang nó ra làm chất liệu viết nhạc.

Khi được hỏi quan điểm về việc nên hay không nên công khai chuyện tình cảm thì cả hai đều cho rằng đây là 1 câu hỏi rất khó. Coldzy nói: “Kiểu cả hai đã nổi tiếng thì cũng rất khó tại vì ngoài kia họ săm soi vào”. Obito thổ lộ rằng: “Thật sự bản thân không phô trương việc này nhưng mà không thể được. Người yêu em cũng không thích công khai việc cá nhân lên mạng xã hội quá nhiều…”. Obito còn cho biết rằng việc công khai không đáng sợ khi mà mình có thể bảo vệ được cho nhau. Nhờ vào việc khám phá ẩm thức món ngon nức tiếng ở Sài Gòn đã tạo nên những phút giây kết nối mạnh mẽ giữa cả 3 nhân vật và khán giả qua màn ảnh nhỏ.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595