Ở Đây Có 1 List Nhạc: Chí Thiện và câu chuyện về tình cũ chưa bao giờ kể

TTGĐ - Tập 3 Ở Đây Có 1 List Nhạc cùng “Hoàng Tử Lai” Chí Thiện lắng đọng bên câu chuyện tình đơn phương 2 năm thời áo trắng.

Bước vào không gian của Ở Đây Có 1 List Nhạc tuần này, khán giả sẽ có chút tâm trạng khi ca sĩ khách mời là nam ca sĩ Chí Thiện muốn mọi người lắng đọng cảm xúc trong những ngày cuối năm. Chuyến tàu mang chủ đề Tình Yêu mà người cầm lái là “Hoàng Tử Lai” Chí Thiện sẽ đưa khán giả từ từ cảm nhận hương vị ngọt ngào cay đắng của trái tim. Mỗi bài hát là mỗi câu chuyện, gắn với một khoảng quá khứ dù đau đớn nhưng đẹp, đủ để ai đã trải qua đều trưởng thành và hoàn thiện hơn.



Người Yêu Cũ – ca khúc mở đầu, tuy không phải bài hit của nam ca sĩ nhưng đằng sau nó là kỉ niệm khởi đầu cho 1 câu chuyện tình bạn đẹp giữa Chí Thiện và Khởi My – chủ nhân các bài hát nổi đình nổi đám một thời như Vì Sao, Gửi Cho Anh… Để nói về tình bạn này, Chí Thiện không giấu nổi sự hạnh phúc: “Đây là 1 kỉ niệm rất dễ thương. Thiện nhớ đến khoảng thời gian mà Gương Mặt Thân Quen mùa đầu tiên thì Thiện đã làm việc với Khởi My. Hai anh em khá là thân với nhau. Thiện nhớ đêm đó là đêm chung kết thì My mới gọi Thiện lại “Anh Thiện ơi, có cái bài này dễ thương lắm và em cũng nghĩ nó cũng hợp với anh nữa, đó là bài Người Yêu Cũ”. Nghe ca khúc này thì Thiện cũng ờ hay á. Thiện ngồi Thiện nghĩ bài này hợp với My. Thiện cũng cảm ơn cái tình cảm của My đã dành cho Thiện. Bởi vì một ca sĩ mà đưa bài hát cho một người khác, Thiện thấy tình cảm rất là quý”. Dù tình bạn đẹp bắt đầu từ một ca khúc buồn về người yêu cũ nhưng không vì thế sự liên kết giữa hai nghệ sĩ mất đi mà nó vẫn vẹn nguyên sau 7 năm kể từ lần gặp mặt ấy.



Đến với trạm dừng chân thứ 2 của chuyến tàu cùng ca khúc Tình Đầu, Chí Thiện tiếp tục chia sẻ với khán giả không chỉ về kỉ niệm mối tình gà bông dang dở mà còn là câu chuyện về sự nghiệp. Để nói về điểm nhấn trong sự nghiệp của mình, nam ca sĩ đã bộc bạch: “Một ca khúc mà đã thay đổi tư duy và cách hát của Thiện. Từ ca khúc đó, Thiện đã lắng nghe mọi người và khán giả của mình nhiều hơn. Khi thay đổi cách hát của mình, nó rất là khó. Nó không phải là một sớm một chiều có thể thay đổi được nhưng Thiện hy vọng với bình luận tích cực, góp ý của tất cả mọi người với những bài hát của Thiện, mình hy vọng bản thân có thể theo kịp và được mọi người ủng hộ nhiều hơn”.

Cuộc sống đâu chỉ đơn thuần có mỗi sự nghiệp, mỗi chúng ta đều phải nhấp môi với hương vị tình yêu dù ngọt ngào hay cay đắng. Chí Thiện đã mở đầu câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng như chính cách kết thúc của một mối tình gà bông thời áo trắng còn dang dở: “Tình đầu của Thiện là hồi đi học, từ năm lớp 8 đến năm lớp 11, yêu thầm thôi. Và năm lớp 11 làm quen với bạn ấy được 2 tháng thì chia tay – mối tình gà bông”. Người ta thường nói “tình đẹp khi tình còn dang dở” quả thật khớp từng cảm xúc, suy nghĩ của mỗi người để khi ca khúc Tình Đầu ra mắt khán giả, Chí Thiện đã mở chính nỗi lòng ấy thể hiện vừa in tình cảm đặt trong bài hát.



Điểm cuối luôn ẩn chứa những nỗi niềm còn sót lại nhưng nồng nhiệt nhất. Bởi lẽ, cái gọi là cảm xúc lúc này đã theo dòng chảy con tim cứ thế mà mở lòng. Sợ Rằng Em Biết Anh Còn Yêu Em sẽ khẽ len lỏi vào quá khứ đau đớn nhưng đẹp đẽ của một mối tình dang dở ở mỗi khán giả. Cái tên bài hát đã nói lên tất cả và cũng chính là lý do Chí Thiện nên duyên với Sợ Rằng Em Biết Anh Còn Yêu Em. Tình yêu dù đi đến điểm cuối cùng nhau hay dang dở, nó vẫn luôn đẹp, luôn trọn vẹn để mỗi chúng ta trưởng thành cảm xúc của chính mình.

Đón xem tập 4 của Ở Đây Có 1 List Nhạc được phát sóng vào lúc 20h30, Thứ 7 ngày 22/01/2022 trên kênh Điền Quân Entertainment/ Giải Trí.


Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595