Những lý do chọn Coffee vườn Phượng Hoàng khi bạn là người đam mê Đà Lạt

TTGĐ - Coffee vườn Phượng Hoàng “gây thương nhớ” khi đặt chân tới Đà Lạt, đó là điều chắc chắn nếu bạn không bỏ lỡ cơ hội khi đến đây.


Một không gian lý tưởng không thể thiếu được khi đến Đà Lạt…Quán cà phê Phượng Hoàng (Phoenix Garden).


Một không gian lý tưởng không thể thiếu được khi đến Đà Lạt…Quán cà phê Phượng Hoàng (Phoenix Garden).

Tọa lạc tại dốc số 9 thôn Lộc Quý phường 11 thành phố Đà Lạt. Từ quốc lộ 20 rẽ phải vào dốc 9 khoảng 500m, đừng nhìn sang trái nhé mà hãy hướng tầm mắt về bên phải.


Biểu tượng đặc trưng của quán là cụ sung già 1000 năm tuổi.

Biểu tượng đặc trưng của quán là cụ sung già 1000 năm tuổi nằm ngay lối vào như một điểm tựa bình yên,như thân thương đón mời du khách dừng chân chốc lát check in với cụ.

Tiếp đến là bãi đậu xe rộng rãi, sạch sẽ.

Bước vào bên trong quán là một không gian với nhiều cảnh quan thiên nhiên độc đáo được chăm chút khéo léo, tỉ mĩ.


Đường dốc thoai thoải sẽ đưa bạn vào một thung lũng đầy hoa lá, cây cảnh với thác nước nhân tạo được hiệu ứng hơi nước như mây mù lãng đãng, như khói sương mờ ảo.


Đường lên đồi thông được thiết kế như nấc thang lên thiên đường, trước mắt du khách là đồi thông thơ mộng,hai bên sườn dốc là những vườn hoa nhỏ xinh với đủ mọi sắc như hoa Xác pháo, Cẩm Tú cầu, Soi nhái, Bất tử, Hồng ,Lan và nhiều rất nhiều loại hoa khác nữa.

Không chỉ có hoa, Vườn Phượng Hoàng còn có những khu vườn cây ăn trái quen thuộc như dâu tây, độc lạ như ổi sim, dưa vỏ tím ruột vàng.




Vườn Phượng Hoàng không chỉ là nơi bạn có thể đến để thư giãn, nơi đây còn là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các cặp tình nhân, những đôi uyên ương đang cùng nhau xây dựng tổ ấm lưu giữ lại những pose hình

Điều đặc biệt là, Vườn Phượng Hoàng không chỉ là nơi bạn có thể đến để thư giãn, nơi đây còn là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các cặp tình nhân, những đôi uyên ương đang cùng nhau xây dựng tổ ấm lưu giữ lại những pose hình còn mãi với thời gian…

Hoặc chỉ đơn giản là bạn thích một không gian yên tĩnh, ngồi lặng nghe gió thổi?

Rất nhiều góc chụp vô cùng mỹ mãn thích hợp cho các bạn trẻ tha hồ tạo dáng.


Rất nhiều góc chụp vô cùng mỹ mãn thích hợp cho các bạn trẻ tha hồ tạo dáng.

Đến đây các bạn vừa được phục vụ cà phê, các loại nước uống độc lạ, an toàn thực phẩm và vừa được phục vụ các món ăn thanh nhẹ để thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp với muôn hoa ngọt ngào và thơ mộng.

Quán cà phê Vườn Phượng Hoàng thật duyên dáng và rất khác biệt so với những quán khác ở Đà Lạt.




Vườn Phượng Hoàng Như một công chúa bên trong cung điện nguy nga và lộng lẫy.







Màn đêm lãng đãng với những ánh đèn hiu hắt, lung linh cũng đủ khiến du khách lâng lâng sảng khoái và thả hồn về với thiên nhiên.

Bình minh ngắm mây bay - hoàng hôn ngắm ánh tà dương dần khuất -đêm dần buông xuống với những ánh đèn lấp lánh trên những hành cây... đều không thể bỏ qua nơi Vườn Phượng Hoàng.

Những dư vị ngọt ngào,gợi nhớ gợi thương này sẽ làm xiêu lòng và tan chảy bao mệt nhọc của du khách khi đặt chân đến đây.

Thay vì ngồi xem và tưởng tượng, hãy xách vali lên Đà Lạt và ghé thăm Vuờn Phuợng Hoàng, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời,những phút giây vui vẻ ấm áp bên gia đình,bạn bè, những người thân yêu của chúng ta.


Chị Hương, CEO của Coffee vườn Phượng Hoàng sinh sống tại Quận 7, TPHCM. Rất yêu Đà Lạt nên trong những lần đến thành phố nộng mơ này tham quan, chị thấy thích không khí mát mẻ trong lành, yêu hoa nên chị quyết định đầu tư quán cà phê ở Đà Lạt.

Còn chần chờ gì nữa hãy đến và liên lạc đặt bàn trước để được chăm sóc chu đáo.

Cafe Vườn Phượng Hoàng

Coffee vườn Phượng Hoàng (Phoenix Garden)

Địa chỉ: QL 20, Phường 11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0982 077 077

Nhân dịp khai trương sẽ có nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ và quà tặng hấp dẫn dành cho các nhóm bạn từ 5 khách trở lên.


Thiên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595