Ngô Kiến Huy là quán quân Running Man mùa 2

TTGĐ - Running Man Việt Nam mùa 2 – Chơi Là Chạy đã chính thức khép lại vào tối 3/1 vừa qua, với người thắng cuộc là Ngô Kiến Huy. Kết quả này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với màn “lột xác” ấn tượng của “Thỏ đen” để tiến đến danh hiệu người mạnh nhất mùa 2.


Trong tập cuối, 8 thành viên trụ cột của Running Man đã cùng nhau thi đấu hết mình cho trận chiến xé bảng tên để tìm ra người mạnh nhất. Ban đầu, kết quả khiến khán giả “há hốc mồm” khi những thành viên vốn được đánh giá có thể lực yếu là Ngô Kiến Huy – Ninh Dương Lan Ngọc – Thúy Ngân lại là những người trụ lại cuối cùng.

Đặc biệt là giọng ca Truyền Thái Y, anh đã có những trận xé bảng tên khiến khán giả phải vỗ tay không ngớt. Anh thậm chí có thể loại kẻ mạnh nhất là Trương Thế Vinh nhờ tuyệt chiêu “đu người”. Liên Bỉnh Phát hay “tấm chiếu mới” Karik cũng bị Ngô Kiến Huy xé bảng tên cái “rẹt”. Nam ca sĩ tiếp tục “tiễn” đàn anh Trường Giang và đưa cô em Ninh Dương Lan Ngọc đi thẳng vào nhà giam. Đối mặt với Thúy Ngân trong trận cuối cùng, “Thỏ đen” bứt phá và giành chiến thắng ấn tượng. Như vậy, Ngô Kiến Huy vượt qua quán quân của mùa 1 là Lan Ngọc để lên vị trí đầu trong mùa 2 của Running Man Việt.


Trong giây phút cầm chiếc cúp Người mạnh nhất của Running Man, Ngô Kiến Huy vô cùng phấn khích và vui mừng. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến dàn cast cũng như toàn bộ ê-kíp đã cùng nhau tạo nên một mùa chơi tuyệt vời và đáng nhớ.


Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy vui mừng chia sẻ lại khoảnh khắc chiến thắng tại Running Man và thích thú viết: “Tôi cảm thấy vinh dự vì sau một thời gian bị 'chôn vùi' trong chuỗi thất bại liên hoàn thì lần này, tôi đã vinh danh, mang cúp về cho đàn thỏ nhà mình”.

Màn chiến thắng ấn tượng của Ngô Kiến Huy nhận được nhiều sự quan tâm khi Running Man khép lại. Jun Phạm gửi lời chúc mừng đến bạn thân nhưng cũng không quên “nhắc khéo” Ngô Kiến Huy về tiền thưởng chiến thắng. “Cup và 5 tỷ! Cup mình không cần nhưng 5 tỷ thì… làm sao được thì làm”. Voi biển Trương Thế Vinh cũng để lại dòng bình luận cổ vũ chàng Bắp: “Good job em ơi”.


Thúy Ngân đòi Ngô Kiến Huy khao một bữa ăn cho màn chiến thắng vừa qua: “Chúc mừng anh Ngô Kiến Huy đã giành chiến thắng trong mùa này nha. Hihi đi ăn mừng thôi anh ơi”.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595