Long Nón Lá trở lại đường đua V-Pop cùng MV Tết đậm chất miền Tây

TTGĐ - Long Nón Lá mở đầu năm 2022 với ca khúc xuân mang tên “Say Xuân” được đầu tư kỹ lưỡng từ phần lời, nhạc, phối khí lẫn hình ảnh.


Nhìn lại một năm, khán giả hâm mộ chàng trai trẻ tài năng Long Nón Lá đã thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ anh nhưng tất cả đều mang chung âm hưởng buồn phảng phất của những câu chuyện tình dang dở. Một số ca khúc nổi bật của Long Nón Lá có thể kể đến như Lệ duyên tình (hợp tác cùng producer K-ICM), Tương phùng, Hoàng Hoa ký là 3 ca khúc nặng ký của Long Nón Lá vào năm 2021 khi cùng lọt top trending trong khoảng thời gian ngắn. Gác lại những khó khăn và nhiều biến động trong năm 2021, Long Nón Lá bắt đầu khởi động năm con Hổ với một ca khúc xuân vô cùng bắt tai và đậm chất miền tây sông nước mang tên Say Xuân.



MV Say Xuân mang đến một không khí vui tươi với tông màu đỏ chủ đạo – màu sắc đầy tính đặc trưng cùng với những giai điệu nghe là thấy Tết. Lội một vòng MV Say Xuân, người xem sẽ có cảm nhận riêng về sản phẩm mới mang âm hưởng khác hoàn toàn so với các ca khúc trước đây của Long Nón Lá.

Về phần lời của Say Xuân, có lẽ không phải giải thích nhiều vì Long Nón Lá luôn gắn liền với những ca khúc với ca từ giản dị nhưng đủ chất tự sự để người nghe hiểu được thông điệp. Mở đầu ca khúc, khán giả sẽ được điểm xuyết một chút về năm cũ hay những lo toan khi tết sắp đến, xuân sắp về. Nhưng không để bộn bề ấy nán lại quá lâu, khi ca từ bắt đầu tươi vui và trẻ trung, đầy sức sống của một năm mới. Ngoài phần lời bài hát, khán giả cũng không thể quên dấu ấn riêng mỗi khi Long Nón Lá và Misabae kết hợp, đó chính là rap. Dù lần này, đất diễn cho phần Rap không nhiều nhưng vừa đủ để làm cái không khí tết trọn vẹn, mang hơi thở miền tây sông nước.



Phần hình ảnh của MV Say Xuân sẽ khiến người hâm mộ đã cảm nhận được rõ về mặt đầu tư cho ca khúc lần này. Không còn đơn giản quay gói gọn ở 1 bối cảnh, Long Nón Lá cùng Misabae đã xây dựng một MV có câu chuyện riêng. Từ cốt truyện được chuẩn bị kỹ, chi tiết cho từng phân cảnh. Hơn nữa, Say Xuân lấy cảm hứng không khí tết rộn ràng ở miền Tây sông nước nên hầu hết hình ảnh đều mang phong cách quen thuộc của người dân nơi đây.

Nếu ai chưa một lần được trải nghiệm đón tết ở miền Tây, Say Xuân của anh chàng ca – nhạc sĩ Long Nón Lá cùng người cộng sự Misabae sẽ cho khán giả chạm vào không khí xuân nơi đây chỉ qua hình ảnh, nhạc và lời bài hát. Không chỉ đưa những phong tục, thói quen của người dân địa phương, rõ ràng Say Xuân còn giúp người xem, người nghe hiểu được rằng tết là thời điểm chúng ta tạm gác sự lo toan, trở về nhà cùng hòa mình đón không khí rộn ràng bên những người thân yêu.

Nếu bạn đã yêu thích Long Nón Lá cũng như giai điệu đón Tết đậm chất miền Tây thì đừng bỏ lỡ MV Say Xuân tại link:  https://www.youtube.com/watch?v=RTiLypXjZFM

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595