Khai trương Chuỗi siêu thị Roots – Organic Store and Juice Bar ngay tại Quận 1 – TP.HCM

TTGĐ - Từ 10/01/2022, các gia đình tại TP.HCM có nhu cầu chăm dưỡng sức khoẻ bằng thực phẩm tươi - lành - sạch, hàng tiêu dùng hữu cơ với giá cả hợp lý đã có một địa điểm mua sắm đáng tin cậy. Đó là siêu thị cao cấp Roots – Organic Store and Juice Bar toạ lạc tại 237 – 239 – 241 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.


Tâm nguyện “Mỗi ngày chăm dưỡng”

Ra mắt vào thời điểm trước Tết Nguyên đán vài tuần, Roots – Organic Store and Juice Bar đã bổ sung cho thị trường mua sắm Tết một lựa chọn uy tín để sắm sửa hàng tiêu dùng cao cấp, mua thực phẩm lành sạch, an tâm chăm sóc sức khoẻ gia đình trong dịp đoàn viên.

Với tâm nguyện “Mỗi ngày chăm dưỡng”, đóng góp những giá trị bền vững và lối sống xanh tới cộng đồng, điểm khác biệt của Roots so với các siêu thị hữu cơ khác nằm ở mức giá hợp lý. Đại diện thương hiệu Roots chia sẻ: “Để tạo điều kiện cho những cha mẹ chăm sóc con nhỏ, những cặp vợ chồng chăm chút gia đình, những người trẻ hướng đến lối sống bền vững,… có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm lành/sạch mỗi ngày, chúng tôi đã áp dụng nhiều phương án để tối ưu chi phí. Như hiện đại hoá hệ thống bán hàng để giảm chi phí nhân công, nhập hàng từ nhà cung cấp nguồn, giảm lợi nhuận ở đa số mặt hàng và không thu lợi nhuận từ sản phẩm thịt cá tươi sống. Nhờ vậy, khách hàng tìm đến Roots có thể tìm được các mặt hàng hữu cơ chính gốc, chất lượng cao với mức giá vừa phải. Chúng tôi mong ước nhiều gia đình được tiếp cận và duy trì lối sống chăm dưỡng sức khoẻ và tinh thần mỗi ngày.”



Các mặt hàng tại Roots đều được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Rau củ, trái cây thu hái đúng mùa vụ tại các trang trại và vườn canh tác thuận tự nhiên, đạt chuẩn hữu cơ theo USDA, EU hoặc tiêu chuẩn Global Gap. Với hàng hoá nhập khẩu, Roots cung cấp đa dạng các mặt hàng và thương hiệu cao cấp trên thế giới, trong đó có rất nhiều sản phẩm đạt chứng chỉ hữu cơ uy tín của Mỹ, Canada, Nhật, châu Âu, Úc như USDA, Migros-Bio, JAS, ACO, Soil Association, EU Organic…

Các ngành hàng chính của ROOTs gồm: Thực phẩm hàng ngày; Đồ chăm sóc mẹ và bé, Mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm, Sản phẩm chăm sóc nhà cửa và thú cưng, Thực phẩm chức năng- Vitamin và dinh dưỡng thể thao,…

Với khách mua sắm trực tuyến, Roots cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà trong TP.HCM với các ưu điểm: gói hàng đẹp và cẩn thận đảm bảo, tốc độ giao hàng nhanh, đặc biệt – khách hàng có thể đặt giao hàng theo tháng (nhận hàng ngày hoặc theo tuần) đúng nhu cầu gia đình chỉ bằng thao tác đơn giản trên website www.roots.vn.



Roots – Organic Store and Juice Bar hướng đến việc không chỉ “chăm sức khỏe” mà còn “dưỡng tinh thần” cho người tiêu dùng với không gian mua sắm gần 600m2 xanh mát sang trọng ngay trung tâm Quận 1 (237-239-241 Nguyễn Công Trứ). Đặc biệt, Juice Bar của Roots có không gian trong nhà và ngoài trời thanh lịch và đậm tính thiên nhiên cho khách ngồi lại. Khách hàng có thể đặt liệu trình dinh dưỡng với nước ép organic hàng ngày về nhà hoặc tại công sở, trường học để chăm sóc sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Cần gì hàng ngày, đều có ở Roots

Roots - Organic Store and Juice Bar được thành lập với tâm nguyện “Mỗi ngày chăm dưỡng”. Chủ trương chăm dưỡng của Roots được thực hành bằng cam kết cung cấp sản phẩm hữu cơ lành sạch; phát triển lối sống xanh và bền vững khi ưu tiên sử dụng túi giấy và tuyệt đối không phân phối sản phẩm kém thân thiện môi trường; nỗ lực tạo đầu ra cho nông dân yên tâm canh tác nông nghiệp hữu cơ. Đội ngũ của Roots đều là những bạn trẻ mang tâm nguyện của “người chăm dưỡng”, chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.

Tên gọi Roots được khởi sinh dựa trên mong ước quay về với những giá trị thuần khiết và bản nguyên; lối sống xanh và tôn trọng tự nhiên. Tại Roots, các tín đồ hữu cơ được thoải mái mua sắm lựa chọn cho mọi nhu cầu tiêu dùng trong “thế giới hàng hoá” lên đến 6.000 sản phẩm chất lượng và xuất xứ chính gốc. Tất cả đều để Roots có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên hành trình mỗi ngày chăm dưỡng cuộc sống hạnh phúc và an lành.



Trong tuần lễ khai trương (từ 10-16.1.2022), Roots Organic gửi tặng tới khách hàng ngập tràn các cơ hội ưu đãi hấp dẫn.

ƯU ĐÃI TRONG TUẦN LỄ KHAI TRƯƠNG (10 -16.1.2022)

30% trái cây nội địa đạt chuẩn xuất khẩu.

30% trái cây hữu cơ đông lạnh OOB, sữa chua Hy Lạp Farmers Union, nước ép trái cây nhập khẩu Pfanner, tôm hữu cơ Binca.

25% trái cây nhập khẩu và rau, củ.

20% hoa Dalat Hasfarm.

100 khách hàng đầu tiên có bill 5.000.000đ được giảm giá 10% tất cả đơn hàng trong năm 2022.

Đơn hàng từ 1.000.000 tặng nước rửa tay hữu cơ nhập khẩu, từ 2.000.000 tặng tinh dầu hữu cơ nhập khẩu.

Tìm hiểu hàng nghìn mặt hàng hữu cơ, hàng tiêu dùng cao cấp và các phương pháp thực hành chăm dưỡng của Roots - Organic Store and Juice Bar tại:

Cửa hàng: 237 – 239 – 241 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1



Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595