Hot couple Tizi - Đích Lép cầu hôn thành công sau 9 năm, lộ khoảnh khắc đi thử đồ cưới và sự thật phía sau

TTGĐ - Lộ Lộ phát trực tiếp “quyết chiến máu lửa” với Dương Thanh Vàng không ai nhường ai trên mạng xã hội, ngăn cấm hot couple Tizi - Đích Lép thành đôi khiến cả hai bỏ nhà đi biệt tích.


Dự án phim Sui Gia Đại Chiến Social kể về mối quan hệ “tình cũ không rủ cũng tới” oan gia ngõ hẹp giữa ông sui Hạnh (do Dương Thanh Vàng thủ vai) và bà sui Năm Lẹ (do Lộ Lộ thủ vai). Trong phim, sui gia đại chiến không còn là câu chuyện của hai gia đình, mà được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội sau những màn khẩu chiến trực tuyến thu hút cả ngàn người xem, nhiều cú twist khó đỡ xuất hiện khiến các tình tiết nút thắt trong phim đẩy lên cao trào khó tìm nút gỡ.

Áp lực từ phía gia đình chưa hết, cặp đôi Thiên An (do Tizi đảm nhận vai) và Chí Thông (do Đích Lép đảm nhận vai) chịu không ít điều tiếng về mối quan tình cảm giữa cấp trên và cấp dưới quen nhau qua ứng dụng hẹn hò Speed Couple. Gia thế của Thiên An cũng vô hình chung khiến đôi trẻ dẫn đến không ít xích mích khi quyết định tiến đến hôn nhân. Liệu cuộc tình của đôi trẻ sẽ đi về đâu?



Bộ phim đánh dấu màn kết hợp giữa các diễn viên kinh nghiệm Lộ Lộ, Dương Thanh Vàng với những “mầm non diễn xuất” Tizi, Đích Lép. Cặp đôi Tizi - Đích Lép hiện đang là influencer mảng tình yêu và giới tính đình đám trên mạng xã hội. Đặc biệt, mối tình 9 năm của cả hai đã đi đến cái kết viên mãn sau màn cầu hôn “chấn động” mạng xã hội Đích Lép dành cho Tizi.

Trước khi về chung một nhà, cả hai đã có một kỷ niệm đẹp khi cùng hợp tác trong một bộ phim mà lại còn đóng cặp. Tizi và Đích Lép cho biết đều cảm thấy áp lực khi nhận vai chính nên đã nỗ lực diễn tập rất nhiều để nhập vai, nắm bắt và tái hiện đúng cảm xúc nhân vật. “Đây là lần đầu tụi mình đóng một bộ phim, lần đầu mọi người được thấy Tizi - Đích Lép trong vai một cặp đôi khác, cũng là lần đầu được thấy Tizi trong bộ váy cưới. Mong mọi người ủng hộ bộ phim và nếu tụi mình có những cái gì đó khiến cho các bạn buồn về vai diễn có hơi vụng về thì mong mọi người bỏ qua.” - cặp đôi chia sẻ.



Là cặp đôi đã đồng hành với nhau gần 10 năm, mọi cung bậc cảm xúc tình yêu Tizi và Đích Lép đều trải qua nhưng khi tái hiện trên màn ảnh cả hai vẫn không khỏi bồi hồi. “Mình nghĩ có một điều may mắn đó là những cảm xúc trong tình yêu đa số tụi mình đều đã trải nghiệm ngoài đời rồi, như những lần rơi nước mắt, những lần sốc, những lần có thể bỏ rơi nhau, những lần quay lại và những lần cảm động như thế nào,... và may là lần này tụi mình tái hiện nó cũng rất vui. Tụi mình quen nhau 9 năm rồi, có những cảm xúc trong 1, 2 năm đầu cũng bị quên, nhờ bộ phim này mình tái hiện. Có 1 cảnh mình ôm Tizi, lúc đó mình cảm động gần khóc thiệt, vì nó giống y chang những lần tụi mình chia tay, giận dỗi mấy ngày xong quay lại.” - Đích Lép tiết lộ.

Phim được xây dựng bởi đạo diễn trẻ tài năng Oril Nguyễn cùng đội ngũ ekip tâm huyết và dàn diễn viên thực lực. Sui Gia Đại Chiến Social có kịch bản lôi cuốn, cốt truyện thú vị tạo ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười” xuyên suốt bộ phim. Sui Gia Đại Chiến Social lên sóng vào dịp cận Tết Nhâm Dần 2022 không chỉ mang một món ăn tinh thần đến khán giả mà còn hy vọng người xem sẽ cảm nhận được thông điệp bộ phim gửi gắm về tình thân, tình yêu.

Sui Gia Đại Chiến Social lên sóng vào 20h ngày 11/01/2022 trên hệ thống MCV Networks, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tình tiết thú vị, những pha “bẻ lái” khó đoán.


Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595