Hoa hậu Thùy Tiên về thăm trường Đại học, nhận học bổng 350 triệu đồng từ hiệu trưởng

TTGĐ - Vừa qua, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở về thăm trường cũ với sự chào đón của hiệu trưởng cũng như hàng trăm sinh viên tại Đại học Hoa Sen.

Sau khi trở về nước với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả Việt Nam trong sự kiện Homecoming. Mới đây, người đẹp tiếp tục về thăm trường với sự chào đón từ thầy cô và lãnh đạo nhà trường. Sự kiện còn có sự góp mặt của Nhà thiết kế Tín Thái - chủ nhân của trang phục dân tộc “Blue Angel” và nhà thiết kế Khoa Lỗ, cả hai đều là cựu sinh viên trường Đại học Hoa Sen.


Cùng với đó là hàng trăm sinh viên mang theo biểu ngữ “Tự hào Việt Nam”, “Miss Nong Tiên”, “Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên”,... và các hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên, trang phục dân tộc “Blue Angle”,... để đón chờ nàng hậu. Đặc biệt, một số bạn sinh viên mang theo bánh bông lan trứng muối - món bánh yêu thích của Thùy Tiên để dành tặng cho cô nàng.

Đông đảo sinh viên đã có mặt từ sớm, xếp hàng từ sảnh chính vào đến hội trường và trông chờ sự xuất hiện của Hoa hậu. Ngay khi Thùy Tiên vừa bước xuống xe đã nhận được sự reo hò cổ vũ vô cùng nồng nhiệt của các bạn sinh viên. Sau đó nàng hậu đã chụp hình cùng thầy cô, sinh viên và bước vào khán phòng diễn ra buổi giao lưu.


Mở đầu chương trình, bà Võ Thị Ngọc Thúy - Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ: “Đối với chiến thắng của Hoa hậu Thùy Tiên, chúng tôi xem đây là một sự tự hào. Theo dõi chung kết cuộc thi Miss Grand International 2021, tôi cũng như các thầy cô đều rất xúc động. Khi dự sự kiện chào đón ở sân vận động Phú Thọ, tôi cảm thấy rất yêu mến và cảm phục sự nỗ lực, quá trình rèn luyện bền bỉ của Tiên. Tôi dành lời trân trọng cho cả một chặng đường của Thùy Tiên, đây là sự chiến thắng của trí tuệ và bản lĩnh”.

Tại đây, hiệu trưởng nhà trường cũng không quên gửi lời cảm ơn bà Phạm Kim Dung - người đã góp phần tạo nên sự thành công cho Thùy Tiên ngày hôm nay.


Cũng tại sự kiện, đoạn phim ngắn về sự kiện Homecoming của Thùy Tiên vừa qua tại trụ sở Sen Vàng đến sân vận động Phú Thọ đã được trình chiếu và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các sinh viên tham dự.

Hoa hậu Thùy Tiên đã giao lưu cùng các bạn sinh viên bằng ba thứ tiếng Việt, Anh, Pháp. Sau đó cô đã trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh của các bạn sinh viên đầy lưu loát. Là một sinh viên có năng khiếu về ngoại ngữ, hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen cũng tiết lộ rằng Thùy Tiên vốn đã vô cùng nổi bật, từng làm MC dẫn dắt cho chương trình khai giảng của trường trước đây.


Cuối buổi giao lưu, Hoa hậu Thùy Tiên đã dành những bó hoa tươi thắm để tri ân công ơn của thầy cô. Đặc biệt, bà Võ Thị Ngọc Thúy đã đại diện Trường Đại học Hoa Sen trao tặng cho nàng hậu suất học bổng tài năng trị giá 350 triệu đồng để cô có cơ hội tiếp tục nâng cao tri thức của mình với các khóa đào tạo sau Đại học.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595