Hoa hậu Thùy Tiên được ba ruột mang món ăn cô yêu thích nhất ra tận sân bay chờ đón

TTGĐ - Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hoa hậu Thùy Tiên không chỉ nhận được tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ mà còn nhận được món quà bất ngờ từ ba mình.


Hạ cánh vào chiều tối ngày 10/1 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên cuối cùng đã có mặt tại TP.HCM. Xuất hiện sau một hành trình dài, Thùy Tiên không ngừng vẫy tay chào người hâm mộ.


Bất ngờ hơn nữa, ba ruột của Thùy Tiên cũng có mặt tại sân bay. Cầm trên tay chiếc bánh bông lan trứng muối có vẽ hình Thuỳ Tiên, ba của nàng hậu muốn chúc mừng thành công của con gái sau khoảng thời gian dài cố gắng và nỗ lực nơi xứ người. Bông lan trứng muối cũng chính là món ăn mà người đẹp yêu thích nhất.


Trong ngày trở về, Hoa hậu Thùy Tiên diện bộ vest trắng cách điệu cùng layout rạng rỡ tươi tắn. Nàng hậu tiết lộ bản thân vô cùng cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tại quê nhà. Người đẹp vui mừng khi được gặp lại người thân cũng như người hâm mộ trong lần trở về nước đầu tiên sau đăng quang.


Trước đó, sau khi hoàn thành 3 ngày cách ly, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có buổi gặp mặt Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bày tỏ sự cảm kích khi được lắng nghe ý kiến chỉ đạo cho những hoạt động cộng đồng sắp tới nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế từ các vị lãnh đạo cấp cao.


Ngày 11/1/2022, những hoạt đồng đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện cực hoành tráng nhằm “Chào đón Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên” sẽ chính thức được bắt đầu. Được chuẩn bị trong thời gian dài, sự kiện thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ của Thùy Tiên nói riêng và fan sắc đẹp nói chung. Sắp tới, Hoa hậu Thùy Tiên dự kiến sẽ có những dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595