Dương Triệu Vũ chọn ngày sinh nhật phát hành liveshow Uyên Uyển

TTGĐ - Liveshow Uyên Uyển được phát hành vào đúng ngày sinh nhật của Dương Triệu Vũ – ngày 1.1.2022. Show diễn nối tiếp một hành trình đặc biệt của nam ca sĩ – một mình một hướng đi trong dòng chảy showbiz.

Mới đây, Dương Triệu Vũ chính thức ra thông báo phát hành liveshow Uyên Uyển vào đúng ngày sinh nhật của anh 1.1.2022. Đây cũng chính là một món quà đặc biệt mà nam ca sĩ muốn gửi tới những người thân yêu đã luôn yêu thương , ủng hộ anh trên suốt con đường nghệ thuật vừa qua.


Liveshow Uyên Uyển là đêm nhạc nối tiếp liveshow “Dạ Nguyệt”, tạo nên chuỗi liveshow âm nhạc kết hợp nghỉ dưỡng của Dương Triệu Vũ dành cho những khách hạng sang. Khẳng định dấu ấn riêng của Dương Triệu Vũ trong hành trình âm nhạc của mình, lan tỏa đến những vùng đất, phong vị, cảnh sắc tuyệt vời khắp nơi.


Mang câu chuyện của Khu vườn địa đàng, liveshow Uyên Uyển được tổ chức tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An – một điểm đến vô cùng ấn tượng và thuyết phục Dương Triệu Vũ lựa chọn. Trong đó, Four Seasons là một trong những Tập đoàn khách sạn lớn nhất Thế giới tại Việt Nam, là resort đẳng cấp Đông Nam Á, Top 100 khách sạn đẳng cấp nhất thế giới. Được biết, liveshow Uyên Uyển là liveshow thứ 2 trong chuỗi dự án âm nhạc kết hợp nghỉ dưỡng của Dương Triệu Vũ.


Đêm nhạc thu hút sự quan tâm của công chúng với mức giá vé lên đến 50 triệu đồng, thấp nhất là 20 triệu đồng , trong đó có nghỉ dưỡng và xem liveshow .Với hình thức độc đáo, Dương Triệu Vũ là một trong những nghệ sĩ tiên phong tổ chức đêm nhạc theo phong cách nghỉ dưỡng, gắn với những resort nổi tiếng tại Việt Nam. Chính vì vậy, show diễn đã quy tụ dàn khán giả là những nhân vật thanh thế, chủ doanh nghiệp lớn, ngôi sao hàng đầu hiện nay.

Với cách bố trí sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn cuốn hút, Dương Triệu Vũ đã đưa khán giả đến với một đêm nhạc giữa trời Âu. Có thể nói, bằng những cảm xúc đong đầy, tâm huyết tạo nên đêm nhạc chất lượng, Dương Triệu Vũ với “Uyên uyển” đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả Việt.


Liveshow nào của Dương Triệu Vũ cũng có pháo hoa rực trời, với sân khấu là một khu vườn địa đàng ngay trên bãi biển. Dương Triệu Vũ thể hiện khả năng hát live cực định, có những màn kết hợp ăn ý với dàn khách mời là những tên tuổi lớn, gồm: Ca sĩ Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà. Bốn nghệ sĩ với những bản tình ca du dương tượng trưng cho câu chuyện về bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Đêm nhạc đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc bồi hồi, lưu luyến qua những ca khúc sâu lắng.


Đàm Vĩnh Hưng nhảy cuồng nhiệt trong liveshow Dương Triệu Vũ. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã dành gần 10 ngày để cùng Dương Triệu Vũ hoàn thành tiết mục với phần vũ đạo nóng bỏng. Trong phần khác, Dương Triệu Vũ không khỏi xúc động và mắt rưng rưng khi song ca cùng Như Quỳnh. Nữ danh ca cũng dành cho anh nhiều cử chỉ trìu mến dành cho “đàn em”. Cũng trong liveshow , Dương Triệu Vũ cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Hồ Ngọc Hà . Cụ thể , nam ca sĩ chia sẻ :” Vũ thích nhất ở Hà là sự mạnh mẽ , dứt khoát và tất cả những việc Hà làm đều rất chuẩn mực . Đặc biệt là cách Hồ Ngọc Hà dạy các con cũng rất hay , Hà sẽ nghiên cứu từng cuốn sách để biết làm sao khiến con mình trưởng thành một cách thành công nhất với sự yêu thương và sự tự tin , khiêm nhường , biết ơn mọi thứ trên đời này “


Với cách bố trí sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn cuốn hút, Dương Triệu Vũ đã đưa khán giả đến với một đêm nhạc giữa trời Âu. Có thể nói, bằng những cảm xúc đong đầy, tâm huyết tạo nên đêm nhạc chất lượng, Dương Triệu Vũ với “Uyên uyển” đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả Việt.


Có thể nói, bằng sự tiên phong và bản lĩnh, Dương Triệu Vũ có lối đi riêng trong việc thực hiện liveshow kết hợp cùng nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng. Đây là một cách tổ chức độc lạ chưa từng có trên thế giới, chưa ai dám làm và anh đã minh chứng dấu ấn cùng sự thành công riêng của mình qua các lần tổ chức. Dương Triệu Vũ cũng được nhắc đến là một ngôi sao nói không với scandal, luôn xây dựng hình ảnh sạch với những sản phẩm chất lượng, nghiêm túc và tâm huyết.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595