Diễn viên Cao Thái Hà thần thái ngút ngàn dự khai trương đối tác giữa lịch quay bận rộn

TTGĐ - Với mong muốn tìm ra dòng sản phẩm mỹ phẩm uy tín và chất lượng phục vụ cho nhu cầu chăm sóc nhan sắc của phái đẹp, chuỗi hệ thống Mẹ và Bé Chip Chip kết hợp cùng Minh Minh Mom Care Spa đã có buổi kí kết hợp tác với thương hiệu Gangnam Beauty của CEO Cao Thái Hà.

Sáng ngày 14/1, tại sự kiện khai trương cửa hàng Chip Chip Luxury – Minh Minh Mom Care Spa ở thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), thương hiệu mỹ phẩm Gangnam Beauty đã chính thức trở thành đối tác của hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Chip Chip và Minh Minh Mom Care Spa.


Tại buổi lễ, đại diện các bên đã cùng nhau cắt băng khánh thành gồm doanh nhân Trần Thị Xuyến – CEO Chip Chip Luxury, doanh nhân Lê Thị Hồng Thắm – người sáng lập Minh Minh Mom Care và diễn viên Cao Thái Hà – CEO Gangnam Beauty.


Trước đó, Mẹ và Bé Chip Chip cùng Minh Minh Mom Care Spa đều là điểm đến hàng đầu phục vụ nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp an toàn, hiệu quả dành cho hội bỉm sữa. Những người đứng đầu của chuỗi hệ thống này đã tạo được lòng tin của khách hàng suốt nhiều năm qua bằng sự đầu tư quy mô lớn và luôn tâm huyết đặt lợi ích của người dùng trên hết.


Nhằm mở rộng mô hình kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng, Chip Chip Luxury – Minh Minh Mom Care Spa đã đưa các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc và được cấp phép từ Bộ Y tế của thương hiệu Gangnam Beauty vào hệ thống cửa hàng.

Các dòng sản phẩm với thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với mẹ bầu và mẹ sau sinh của thương hiệu Gangnam Beauty được Chip Chip Luxury – Minh Minh Mom Care Spa lựa chọn là sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem chống nắng, tinh chất và kem dưỡng trắng,…


Doanh nhân Trần Thị Xuyến chia sẻ: “Chip Chip Luxury đã có mặt tại thị trường và trưởng thành trong suốt 15 năm qua. Khi từ Nga trở về, tôi luôn mong muốn xây dựng một cửa hàng với các sản phẩm chất lượng dành cho sức khỏe mẹ và bé.

Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, nhu cầu của khách hàng về sức khỏe càng tăng cao. Vì vậy, chúng tôi đã ấp ủ mong muốn tạo nên một cửa hàng đảm bảo chất lượng về hàng hóa với tiêu chuẩn nhập khẩu và chất lượng nội địa.

Cùng với Minh Minh Mom Care Spa, tôi mong muốn nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn là nơi trải nghiệm hoàn hảo tất cả các dịch vụ chăm cho sức khỏe, sắc đẹp của mẹ và bé. Trong thời gian tới, tôi mong muốn cùng quý đối tác, nhà nhập khẩu xây dựng một thương hiệu uy tín nhất đem đến cho tất cả bà mẹ và các bé nhỏ tại Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất tại nơi mua sắm sang trọng, đầy đủ tất cả các sản phẩm cho đến dịch vụ”.

Đại diện thương hiệu Gangnam Beauty, CEO Cao Thái Hà cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác và đồng hành cùng hệ thống cửa hàng uy tín tại thành phố Biên Hòa. Đến với thị trường làm đẹp Việt chưa lâu, đại diện Gangnam Beauty cho rằng sự hợp tác chiến lược với các chuỗi hệ thống bán lẻ như Chip Chip Luxury – Minh Minh Mom Care Spa là bước đệm quan trọng để đưa các sản phẩm chất lượng của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.


Dù trải qua 2 năm đại dịch đầy biến động và khó khăn, Gangnam Beauty và Chip Chip Luxury – Minh Minh Mom Care Spa vẫn tin vào sự khởi sắc trở lại của thị trường tiêu dùng, nhất là khi nhu cầu làm đẹp đòi hỏi sự an toàn và đẳng cấp của khách hàng đang ngày càng tăng cao.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595