“Day – Off EP” - bức tranh toàn cảnh tái hiện lại vẻ đẹp thiên nhiên, con người ở Hà Nội

TTGD - Thủ đô Hà Nội luôn là chủ đề bất hủ của các nghệ sĩ, ca sĩ nhưng cách họ nói về nơi đây chưa bao giờ là giống nhau. Sản phẩm “Day – Off EP” là bức tranh toàn cảnh tái hiện lại vẻ đẹp thiên nhiên, con người ở Hà Nội. Dưới góc nhìn của RPT TC, anh không chỉ đề cao, ca ngợi vẻ đẹp tươi tắn của thiên nhiên, nhộn nhịp của cảnh vật mà bên cạnh đó còn là những góc khuất tâm sự của con người nơi đây.


Khi tham gia Rap Việt mùa 2, RPT TC đã có cơ hội được sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, vẻ đẹp tại thành phố mang tên Bác vừa đông đúc, mới mẻ và có sự đồng điệu với Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, nhận ra mỗi thành phố đều mang cho mình những nét đẹp đặc trưng riêng, Hà Nội luôn mang tới cho RPT TC cảm giác thân thuộc, gần gũi, … cũng là lúc nguồn cảm hứng sáng tác của anh trỗi dậy để cho ra mắt sản phẩm “Day off EP” - sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2022 của anh.

EP “Day Off" sẽ được đăng tải chính thức trên kênh Youtube của Rapital, bao gồm 3 MV gắn liền với 3 ca khúc: Ban Mai Thủ Đô, Hoàng Hôn Hà Thành và Màn Đêm Hà Nội.



Thời gian ấn định ra mắt sản phẩm:

Ca khúc “Màn đêm Hà Nội”: 21:00 - 27/01/2022.

Ca khúc “Ban mai thủ đô” và “Hoàng hôn Hà thành”: 09:00, 17:00 - 28/01/2022.

RPT TC là thành viên nhỏ tuổi nhất của Rapital - một trong số những nhóm nhạc Rap đình đám tại Việt Nam. Ở độ tuổi khá trẻ nhưng RPT TC đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng bạn nghe: U mê, Hà Nội bé của bà, Chạy say trong cơn xe, …

Day Off là EP nhạc đầu tiên của T.C nhưng lại là sản phẩm khép lại là năm 2021 của chàng nghệ sĩ trẻ. Trái với những chủ đề nhạc thịnh hành của nhạc Rap trong năm 2021 là những sản phẩm sôi động, với những góc nhìn nổi loạn về cuộc sống, Day Off Ep đem đến góc nhìn giản dị, sâu lắng nhưng vô cùng gần gũi về Hà Nội để cân bằng lại những gam màu của nhạc Rap.

Sau khi có được sự thành công nhất đinh tại Rap Việt mùa 2, RPT TC đã trở lại với “Day Off EP” nhằm một lần nữa khẳng định tài năng âm nhạc và vị trí trong lòng fan hâm mộ. Với tình yêu của người con Hà Nội, T.C hứa hẹn sẽ mang đến cộng đồng một cái nhìn mới về Hà Nội: Năng động, tích cực mà không kém phần sâu lắng, hoài niệm.

Tuy đến từ những vẻ đẹp bình dị, thân thuộc nhưng Day Off lại là một dự án mang nhiều ý nghĩa và tâm huyết của RPT TC. Do vậy, kính mong các đơn vị truyền thông có thể cùng chung tay hỗ trợ, kết hợp với RPT TC để có thể lan tỏa năng lượng, thông điệp và hình ảnh tốt đẹp của thủ đô Hà Nội.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595