Đầm Sen không tăng giá vé - tăng khuyến mãi dịp tết nguyên đán

TTGĐ - Với chủ đề “Xuân mảnh hổ - Hội ngộ Tết Đầm Sen”, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ mở cửa từ mùng 1 đến hết 13 tết (8 giờ sáng đến 21 giờ tối). 

Đặc biệt, năm nay trước đại dịch Covid, nhiều gia đình hạn chế về quê ăn tết để bảo đảm công tác phòng dịch tại quê nhà, nên Công viên Văn hóa Đầm Sen cũng chia sẻ với tình hình chung, bằng cách KHÔNG TĂNG GIÁ VÉ. Cụ thể, giá vé ngày thường và ngày Tết vẫn là:

Vé cổng: 120.000 đồng/người lớn – 80.000 đồng/trẻ em

Vé trọn gói: 260.000 đồng/người lớn – 160.000 đồng/trẻ em

Vé Silver: 380.000 đồng/người lớn – 240.000 đồng/trẻ em

Đặc biệt, khi mua mỗi vé trọn gói, du khách được tặng thêm 1 voucher trị giá 20.000 đồng để sử dụng các dịch vụ trong Đầm Sen. Và với mỗi vé Silver, sẽ được tặng 2 voucher giá trị trên. (Với vé Silver, ngoài việc được tham gia như vé trọn gói cùng 30 trò chơi, du khách còn được vào bằng lối ưu tiên, thay vì xếp hàng. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho du khách, và tăng thêm thời gian để tận hưởng các trò chơi).

Ngoài ra, mỗi cùi vé giữ lại, du khách tiếp tục được giảm 25.000 đồng khi mua combo bắp nước khi xem phim tại các cụm rạp Mega GS.

Hiện tại, Công viên Văn hóa Đầm Sen đã cải tạo toàn bộ cảnh quan, bao gồm khu vườn hoa Nam tú Thượng uyển; Đảo lan rừng; các khu vực để du khách check in.

Dịp Tết này du khách sẽ được hòa mình vào không khí Tết cổ truyền tại công viên văn hóa Đầm Sen với: ông đồ cho chữ; gian hàng thư pháp, tham gia gói - nấu bánh chưng, các trò chơi dân gian, gặp gỡ Thần tài Phước, Lộc Thọ nhiều may mắn cho năm mới.

Ngoài ra, năm nay Công viên Văn hóa Đầm Sen cũng tăng cường các hoạt động đường phố như các buổi biểu diễn xiếc ảo thuật ngoài trời, cà kheo dân gian, rối hơi khổng lồ tại các khu vực trung tâm. Đặc biệt là chụp ảnh với “bức tranh xuân”. Đây là một bức tranh có chiều cao như một người thường, trên đó là một bộ váy được may tệp với nền vải hoa. Khi du khách nữ đứng vào trong bộ váy, chụp lên ảnh sẽ trông như nàng tiên đang bước ra từ bức tranh hoa. Đây cũng là góc ảnh đang được yêu thích tại Công viên Văn hóa Đần sen hiện nay.

Biểu diễn vũ điệu Manacanh đôi. Đây là tiết mục mới độc đáo do một nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn, thông qua bộ trang phục, nhưng người xem sẽ ngỡ là do 2 người biểu diễn. Tiết mục này sẽ được thực hiện ngoài trời, và xuất hiện bất ngờ với người xem.

Vào mỗi ngày, sẽ có 2 suất biểu diễn Canival với đoàn xe diễu hành cùng các vũ công mùa xuân nhảy múa dọc theo bờ hồ để du khách cùng tham gia. Đặc biệt chương trình biểu diễn Lân Sư Rồng đặc sắc do các đoàn Lân nồi tiếng của Thành phố biểu diễn từ mùng 2 đến mùng 6 Tết.

Cùng với chủ đề Xuân mãnh hổ, khu vực sân khấu sẽ diễn ra chương trình ca nhạc hài kịch cùng sự tham gia của các nghệ sĩ Gia Bảo; Hữu Đằng; Minh Dự; Loto Cửu Long; các nghệ sĩ xiếc ảo thuật, và các ca sĩ đang được yêu thích tại TP.HCM.

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm nay, công viên văn hóa Đầm Sen hân hạnh được đồng hành cùng với Liên đoàn lao động TP.HCM tổ chức chăm lo đời sống cho 10.000 công nhân lao động Thành phố được tham quan, vui chơi giải trí trọn gói tại Công viên văn hóa Đầm Sen, từ 27 Tết âm lịch đến hết ngày 13 Tết âm lịch.


Ảo thuật đường phố.


Chương trình ca nhạc hài kịch Tết.


Khám phá thế giới băng đăng.


Toàn cảnh hồ Đầm Sen.

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595