Xám nói về sự liều lĩnh tại vòng 3, cùng Freaky so găng trong cuộc đấu freestyle siêu đỉnh

TTGĐ - Nếu như Xám vừa kết thúc trận đấu tại vòng 3 với sự thay đổi đầy ngoạn mục thì Freaky có bật mí nhẹ về phần thi sắp tới của mình. Đồng thời cả 2 thành viên team Karik cũng có những phút giây chia sẻ về những điều chưa nói trong Rap Việt – Mùa 2 và những pha freestyle thần sầu tại tập 4 Kết Nối Cùng Rap Việt: Talk & Challenge.

Hành trình của Kết nối cùng Rap Việt - Talk & Challenge tuần này tiếp tục mang 2 cái tên cực kỳ chất lượng trong Rap Việt mùa 2 đến với các fan hâm mộ là Xám và Freaky. 2 chiến binh này có thể coi là niềm tự hào của HLV Karik khi đã hết mình chiến đấu trong các vòng của Rap Việt mùa 2 và có mặt tại vòng Bứt phá. Với chất giọng thu hút, kỹ năng gần như hoàn hảo và đặc biệt là chất nhạc lofi cực cảm xúc là những dấu ấn đậm nét nhất của Xám tại Rap Việt mùa 2. Còn đối với Freaky, tuy chưa bước vào phần thi ở vòng 3 nhưng anh cũng là nhân tố được kỳ vọng rất lớn sẽ có khả năng lọt vào chung kết. Với bản lĩnh sân khấu cũng như cách chơi lyrics, đi flow thần sầu, thì Freaky hoàn toàn có thể bứt phá đúng nghĩa trong bài thi sắp tới.


Là 2 chiến binh nhạy bén với khả năng freestyle điêu luyện, không khó để Xám và Freaky đi vài đường “sương sương” khi bước vào tập 4 Talk & Challenge. Ngoài đôi câu rap mở đầu, chương trình lúc nào cũng “chiêu đãi” các khách mời những thử thách từ dễ đến khó và 2 thành viên của team Karik cũng không ngoại lệ. Chương trình đã chuẩn bị sẵn 10 ly đựng đầy nước và 1 quả bóng bàn, nhiệm vụ của người chơi là rap 1 đoạn sau đó dùng hơi thổi quả bóng bàn từ vị trí ly nước đầu tiên đến chiếc ly xa nhất có thể, ai thổi được xa hơn sẽ chiến thắng. Nếu nói về rap thì quá dễ dàng với cả 2 nhưng lần này Xám và Freaky đã vướng phải một ca khó vì không hề đơn giản để thổi quả bóng đi xa. Với lợi thế về hơi và sức, Xám đã có nhiều pha trình diễn ngoạn mục làm người anh Freaky phải thán phục và đồng ý thua sớm trong trận mở màn.


Trải qua thử thách đầu tiên, 2 nam rapper đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị về bản thân cũng như các câu chuyện trong Rap Việt mùa 2. Vốn gắn bó, ở cùng nhau trong team Karik, Xám và Freaky cũng đã có được một hành trình đủ để hiểu về nhau nhiều hơn. Ngoài những quá trình tập luyện, những kỷ niệm đáng nhớ về nhau, về HLV Karik thì cả 2 liền cho fan thấy hẳn một “đại hội vạch mặt” với nhiều điểm tốt và điểm xấu khi gắn bó cùng nhau. Riêng về phần thi ở vòng 3, khi được hỏi trước quyết định thay đổi phong cách đối lập hoàn toàn với 1 Xám tình cảm trước đây mà khán giả vẫn thấy, nam rapper đã có lời giải đáp: “Em nghĩ vì bài của 2 vòng trước em đã quá buồn rồi cho nên vòng 3 em muốn có gì đó tươi vui một tí. Em muốn mọi người biết là Xám cũng có thể làm được nhạc vui, có thể làm được tất cả mọi thể loại chứ không phải là nhạc buồn như mọi người hay thấy”. Trong khi Xám chia sẻ, Freaky cũng vô tình hé lộ về phần thi sắp tới của mình: “Sao em ngược anh quá vậy, anh có 2 bài vui quá giờ là 1 bài buồn”, điều này chắc chắn sẽ khiến các fan của anh chàng cực kỳ hóng để xem 1 Freaky tình cảm sẽ như thế nào tại vòng 3 Rap Việt mùa 2.


Để có được Xám và Freaky như thời điểm hiện tại và đi sâu vào vòng trong tại Rap Việt, cả 2 cũng dành rất nhiều lời cảm ơn và ngưỡng mộ đến với HLV Karik. “Thầy đã cho tụi em tất cả những gì tốt nhất và big love for Karik”, Xám gửi lời yêu thương đến “thầy” của mình, còn với Freaky, nam rapper chia sẻ: “Bài nhạc của anh Karik là bài dẫn em vào rap và đến bây giờ tại Rap Việt anh Karik lại là HLV của em thì em nghĩ giữa em và anh Karik có một mối lương duyên nào đó. Những lời khuyên của thầy, những sự chăm sóc đã mang cho tụi em động lực rất nhiều, em rất biết ơn thầy về điều đó”. Ngoài những lời tuyệt vời gửi đến cho HLV của mình, Xám và Freaky cũng có dự định sẽ ra mắt những sản phẩm cùng nhau, đồng thời là 1 bài cypher trong đó có tất cả những người anh em trong Rap Việt khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Không thử thách thì không phải Talk & Challenge, sau khi đã có những chia sẻ vô cùng thân mật, Xám và Freaky tiếp tục bước vào thử thách được cho là khó nhằn của chương trình. Ở thử thách này, cả 2 sẽ có 10 hộp quà, trong mỗi hộp quà có 1 đồ vật nhỏ, người chơi mở hộp quà nhận được món đồ gì thì phải rap freestyle về món đồ đó. Với lợi thế chiến thắng từ thử thách đầu tiên, Xám được ưu tiên chỉ chọn 4 hộp quà trong khi Freaky phải nhận đến 6 đồ vật bất ngờ. Dù khó nhưng với khả năng của mình, Xám và Freaky đã có 1 trận đấu bất phân thắng bại đến hộp quà cuối cùng và khiến khán giả thõa mãn với những màn bắn rap ấn tượng.


Talk & Challenge là mini show nằm trong chuỗi series Kết nối cùng Rap Việt, một chương trình đồng hành cùng với Rap Việt mùa 2. Tại đây, các thí sinh trong cùng 1 team hoặc khác team sẽ có dịp hội ngộ cùng nhau, chia sẻ và tâm sự rất nhiều câu chuyện bên lề về cuộc sống, phong cách âm nhạc, về Rap Việt… và đan xen vào đó là những thử thách có 1-0-2 của chương trình nhằm thách thức độ ứng biến nhanh nhạy, khả năng rap cực chất cũng như giúp cho khán giả tiếp cận và hiểu nhiều hơn về các thí sinh trong chương trình Rap Việt mùa 2.

Tập 5 Kết nối cùng Rap Việt - Talk & Challenge sẽ chính thức lên sóng lúc 11h00 Chủ nhật ngày 2/1/2022 trên kênh Youtube Vie Channel – HTV2.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595