Việt Hương đón Giáng sinh ý nghĩa bên chồng con

TTGĐ - Danh hài Việt Hương hạnh phúc khi được quây quần mừng Noel bên ông xã và con gái ở Việt Nam sau nhiều năm gia đình sống bên Mỹ.


Mùa Giáng sinh 2021 có ý nghĩa đặc biệt với vợ chồng Việt Hương bởi năm nay họ sum họp, đón năm mới tại quê hương. Chồng và con gái danh hài quyết định về Việt Nam sống để cả nhà được gần nhau. Trước đó Việt Hương phải đi về liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để vừa làm việc vừa ở bên gia đình.


Việt Hương cho biết những tháng qua mọi hoạt động của cô đều có sự tham gia hỗ trợ của chồng con. Cả nhà nữ nghệ sĩ đồng hành trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh và công tác thiện nguyện, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19. Việt Hương vui vì từ năm 2021 gia đình cô sẽ luôn bên nhau, cùng san sẻ mọi vui buồn.


Vợ chồng Việt Hương và con gái Elyza diện trang phục rực rỡ, đậm màu sắc Giáng sinh. Nữ danh hài cho biết cô cũng như mọi người vừa trải qua một năm đầy thử thách trong cả cuộc sống và công việc. Sau tất cả, Việt Hương nhận thấy sức khỏe, niềm vui và sự bình an là điều quan trọng, giá trị nhất. Nhạc sĩ Hoài Phương - chồng danh hài - nhận thấy anh quyết định đưa con về Việt Nam sống cùng vợ là hoàn toàn đúng đắn.


Bé Elyza 12 tuổi, đang học ở một trường quốc tế tại TP HCM. Ban đầu nhóc tỳ có chút bỡ ngỡ, lo lắng khi thay đổi môi trường sống nhưng hiện bé đã thích nghi, ổn định việc học tập, có nhiều bạn bè mới. Việt Hương vui vì con gái ngoan ngoãn, tự lập, học giỏi.


Cuối năm bận rộn nhưng Việt Hương cố gắng sắp xếp để quây quần mừng Noel, chụp ảnh với ông xã và con gái, đánh dấu năm đầu tiên cả nhà sum họp ở Việt Nam.

Ca sĩ, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương - đang ấp ủ kế hoạch thực hiện minishow tại quê nhà để tri ân những khán giả luôn yêu mến, ủng hộ tiếng kèn saxophone và giọng hát của anh.


Việt Hương trẻ trung, sang trọng khi mặc đẹp đón Noel ở nhà hàng mới mở của vợ chồng cô tại TP HCM. Trong một năm nhiều biến động, Việt Hương vẫn có những niềm vui nhỏ. Cô vừa nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc với tác phẩm 'Dương thế bao la sầu'.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595