'Vì yêu': Phim dần đi đến hồi kết, 'trùm cuối' lộ diện khiến mọi thứ đảo lộn

TTGĐ - Dù hợp tác cùng quỷ dữ thực hiện các phi vụ bất minh nhưng trong Ranko, sự thiện lương vẫn luôn tồn tại. Trong khi đó, thấy đồng minh không còn giá trị lợi dụng, Dominik thẳng tay trừng trị, hắn ta quyết dồn Ranko vào đường cùng khi thấy anh có ý phản kháng.

Chuyện gì đến cũng đã đến, bà Edita háo hức vô cùng khi biết chuyện Snjezana mang thai cháu nội của mình. Bà ra sức khuyên Ranko nên buông tha cho Sonja, chấp nhận ly dị để Sonja danh chính ngôn thuận đến với Tomo. Đồng thời, Edita còn tìm Snjezana thuyết phục cô hàn gắn với Ranko để đứa bé khi ra đời có một gia đình hoàn chỉnh. Tuy nhiên, lời khuyên của bà chỉ có tác dụng với Ranko khi anh đồng ý ký đơn ly dị cùng Sonja, còn với Snjezana thì không dễ dàng gì để cô rũ bỏ quá khứ đau thương để trở lại cùng người đàn ông cô nhất dạ yêu thương nhưng đã lừa dối cô đến với người phụ nữ khác.


Giống như Ranko, khi lương tâm thức tỉnh, Helena đã nhận ra việc cô giành quyền giám hộ Masa không mang lại lợi ích gì cho con gái ngoài việc Masa được sống trong biệt thự của Ranko với đủ đầy vật chất. Thế nhưng đổi lại, tâm lý Masa ngày càng bất ổn, con bé dần xa lánh mọi người và giam mình trong phòng riêng, thậm chí còn nổi loạn khi không được đáp ứng yêu cầu. Biết mình đã sai và quyết định sửa chữa sai lầm, Helena chấp nhận buông tay, lén giúp Tomo đưa Masa rời biệt thự để trở về sống trong vòng tay yêu thương của Tomo, Sonja và đứa em trai sắp ra đời.


Trong khi Ranko mải bận tâm vì chuyện của cha con Tomo cùng mối quan hệ đang cố hàn gắn cùng Snjezana thì Dominik đã đích thân tới VrHovac xử lý chuyện thâu tóm khu đất vàng làm khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hắn ta dùng quyền lực của mình buộc Stef phải ra mặt mua chuộc người quản lý khu chung cư cũ và bà Blazenka giả làm người đại diện cho toàn thể dân cư sống ở đó ký vào cam kết rời đi khi dự án khởi động.

Thủ đoạn cao tay của Dominik cùng việc ngầm phản bội của luật sư Angria, con trai “Giáo sư” đã khiến cho những người lao động nghèo bất ngờ bị đuổi ra khỏi căn hộ của mình trong tiết trời giá lạnh mà không nhận được bất cứ khoản bồi thường nào từ chính quyền địa phương. May mắn cho họ khi tất cả đã được Vlado đón vào quán cà phê tạm trú trong lúc Tomo tìm cách giúp họ giải quyết khó khăn.


Để chứng minh thật lòng muốn tái hợp, Ranko hứa chuyển cho Snjezana phân nửa cổ phần khu nghỉ dưỡng, đồng thời còn ký đơn ly dị trả tự do lại cho Sonja. Vui mừng vì cuối cùng cũng đạt được mục đích, Snjezana mang hoa tới chúc mừng Sonja trước khi trở về tái hợp cùng Ranko. Thế nhưng, vừa tới trước cửa nhà Sonja, cô vô tình nghe những lời của Ranko với Sonja nên hiểu lầm anh lại tiếp tục lừa cô chỉ vì đứa con cô đang mang thai chứ không thật lòng muốn hàn gắn quan hệ của hai người.

Trong lúc tức giận, Snjezana cắt ghép chữ trên báo thành lá thư nặc danh tống tiền Ranko. Nhận thư, Ranko vô cùng lo lắng, anh mang tiền tới nơi đã chôn giấu Mario như yêu cầu của kẻ tống tiền. Ranko không thể nào ngờ được rằng Snjezana đã cao tay sắp đặt để cho Sonja và Tomo phát hiện bí mật và hiểu lầm anh là kẻ sát nhân máu lạnh, nỡ xuống tay với người bạn thân thiết duy nhất của mình.


Trong khi rắc rối với Snjezana chưa giải quyết ổn thỏa, Ranko còn bị Dominik trở mặt khi anh được báo chí ca ngợi như một anh hùng vì đã ra tay cứu “Giáo sư” thoát chết khi ông mắc kẹt bên trong ngôi chung cư sắp bị phá dỡ để tiến hành thi công khu nghỉ dưỡng cao cấp vì say mèm. Sự kiện đó như “giọt nước tràn ly” sau các vụ đồng loạt biểu tình phản đối của cư dân ầm ĩ trên các phương tiện truyền thông đã đánh động sự chú ý và vào cuộc của lãnh đạo cấp trên. Hệ lụy tiếp theo là việc thi công bị đình chỉ vô thời hạn. Tức giận khi tiền bạc và công sức đổ vào một dự án bất khả thi, Dominik quyết trừng trị kẻ đã gián tiếp gây ra tổn thất cho hắn.

Nhận ra mối nguy hiểm trước mắt sau khi thuyết phục Snjezana ra mặt tố cáo tội trạng của Dominik không thành, Ranko tìm cách xoay chuyển tình thế nhưng đều thất bại vì Dominik đã nhanh hơn một bước, hắn ta sa thải rồi sau đó đã thủ tiêu cảnh sát trưởng VrHovac khi biết ông ta là thân tín của Ranko. Tiếp sau đó là uy hiếp Snjezana bằng cái chết của Asja, cho người giám sát cô một cách chặt chẽ vì sợ cô sẽ vì tình nghĩa cũ, giúp Ranko phản bội lại hắn.


Vì yêu là một bộ phim phản ánh chân thực về gia đình, tình yêu và danh dự, cũng như những hỷ nộ ái ố của mỗi người trong cuộc sống thường nhật. Câu chuyện là sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại nhằm phản ánh thực tế bối cảnh xã hội Croatia đa dạng về sự giàu có, nghèo đói, tham nhũng, thất nghiệp… Đồng thời, bộ phim với những tình tiết và nút thắt cao trào khiến câu chuyện trở nên ly kỳ và cuốn hút từ đầu đến cuối. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng tại Croatia như Tara Rosandić, Janko Popović Volarić, Momčilo Otašević, Ksenija Pajić, Olga Pakalović…

Bộ phim Vì yêu được phát sóng vào lúc 13h00 hàng ngày trên kênh THVL1.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595