Đức Thịnh “stress nặng” vì chấm giải Ngôi Sao Xanh nhưng vẫn dắt tay vợ tình tứ đến sự kiện

TTGĐ - Tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh được diễn ra tối qua, Thanh Thuý phấn khích cùng chồng đạo diễn Đức Thịnh dắt tay nhau trên thảm đỏ.


“Sau gần một năm, toàn ở nhà vì dịch, thì nay Thanh Thuý và Đức Thịnh mới được đi sự kiện, mà còn là giải thưởng điện ảnh, lĩnh vực mà hai vợ chồng đã cùng nhau đồng hành gần 15 năm qua. Thuý cảm thấy vừa vui vừa bồi hồi và rất mong sớm ngày được tổ chức sự kiện ra mắt các dự án tiếp theo của hai vợ chồng” - Thanh Thuý chia sẻ.

Sau hơn 13 năm cưới nhau, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thuý vẫn ngọt ngào “tay trong tay” ở mọi sự kiện.

Tại sự kiện, vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Đáng chú ý, dù đã là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh, sắp chạm ngưỡng tuổi 40, Thanh Thuý vẫn giữ được vóc dáng khá chuẩn và tự tin diện bộ váy trắng thanh tao, sang trọng từ nhà thiết kế Nguyễn Phúc Tuấn.



Bên cạnh đó, đạo diễn Đức Thịnh cũng cho biết, giải năm nay có thể thêm các hạng mục mới, nhiều nội dung mới lạ và hấp dẫn. Trong hội đồng nghệ thuật, Đức Thịnh và nhiều giám khảo khá căng thẳng để chọn ra người xứng đáng trao giải.

Đặc biệt là hạng mục web-drama và phim ngắn, Đức Thịnh rất bất ngờ bởi sự mới mẻ và sáng tạo của các bạn trẻ trong tư duy kịch bản dẫn cách dẫn dắt câu chuyện. Điều này cũng khiến cho Đức Thịnh phải suy nghĩ nhiều hơn cho các tác phẩm tương lai của bản thân làm sao cho mọi thứ độc đáo để không bị tụt hậu.


Cũng trong dịp trở lại với nhịp sống sôi động của làng phim, vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh cũng hé lộ về các dự án trong tương lai. Ola Cô Thuý - một talkshow hài về chuyện chị em nội trợ, nơi mà Thanh Thuý giải đáp mọi thắc mắc về đời sống vợ chồng bằng kinh nghiệm làm vợ làm mẹ trong hơn 13 năm qua theo một phong cách rất riêng.


Đạo diễn Đức Thịnh cũng trở lại điện ảnh với Nam Nhân Ngư, một tác phẩm mang màu sắc kỳ ảo kết hợp với yếu tố lãng mạn-hài hước hiện đại. Đồng thời, Đức Thịnh cũng thử sức với thể loại web-series sử dụng nhiều chất liệu dân gian Việt Nam cùng dự án Thằng Bờm.

Cả hai dự án đều đang trong quá trình hoàn tất kịch bản và sớm đưa vào sản xuất để kịp ra mắt trong năm 2022.

Thiên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595