Top 3 Miss World Vietnam 2019 khoe visual lộng lẫy tựa nữ thần sau 2 năm đăng quang

TTGĐ - Đánh dấu chặng đường 2 năm sau ngày đăng quang, Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng Á hậu Kiều Loan và Á hậu Tường San 'rủ' nhau khoe sắc trong bộ ảnh mới trước thềm Miss World Vietnam 2022 khởi động!

Cách đây 2 năm, đêm Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2019 khép lại với kết quả hoàn toàn xứng đáng khi ngôi vị cao nhất thuộc về đương kim Hoa Hậu Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan và Á hậu 2 Nguyễn Tường San.

Cả ba không chỉ để lại dấu ấn cho khán giả bởi thần thái cuốn hút mà còn bằng lối ứng xử thông minh và những hoạt động thiện nguyện, nghệ thuật đầy năng nổ của mình trong chặng đường dài của nhiệm kỳ.

Đó cũng là lý do khiến các người đẹp luôn nhận được sự ưu ái từ người hâm mộ cho đến thời điểm hiện tại!


Để kỷ niệm cho dấu mốc trước khi tìm ra người kế nhiệm, mới đây Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San đã tung ra bộ ảnh mới toanh “đốn tim” cộng đồng nhan sắc.

Mặc dù đều là các beauty queen nổi đình đám và chiếm trọn vẹn trái tim fans sắc đẹp và khán giả nhưng với lần hội tụ này, cả ba nàng Hậu vẫn khiến ai nấy ngỡ ngàng vì sắc vóc đẹp như tạc và thần thái xứng danh các nữ hoàng sắc đẹp thế hệ GenZ!


Thả dáng đầy tự tin trước ống kính, khoe triệt để đường cong của mình thông qua những thiết kế dạ hội đính đá lấp lánh, tỉ mỉ cùng với layout makeup kiêu kỳ, cả 3 nàng Hậu “mỗi người một vẻ” khiến không ít fans phải đắn đo khi đặt lên bàn cân nhan sắc của họ!

Với hai tông màu vàng trắng, nude thời thượng, kiêu sa, Top 3 đã làm bật lên sắc vóc của mình – những cô gái bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019- một mùa Hoa Hậu đầy thành công và khiến Việt Nam phải tự hào về họ khi liên tiếp gặt hái được loạt thành tích đáng nể trên các đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới.

Sau khi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế trở về nước, Lương Thùy Linh Linh tiếp tục “thống trị” hàng loạt sàn diễn thời trang đình đám nhờ chiều cao và thần thái chuẩn beauty queen.


Chỉ trong một thời gian ngắn, đương kim Miss World Vietnam 2019 đã cho công chúng thấy hình ảnh một Hoa hậu chín muồi về nhan sắc, thăng hoa trong nghệ thuật. Nàng hậu còn khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình sau hai năm đăng quang với tri thức và những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa.


Cũng bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam năm đó, Á hậu Kiều Loan giờ đây đã trở thành cái tên g.ây chú ý với giới truyền thông và khán giả. Người đẹp đã có màn “lột xác” ngoạn mục với hành trình chinh phục top 10 Miss Grand International 2019 và cuộc hành trình trở thành một “Nữ hoàng giải trí” thế hệ mới của Vpop!


Ngày càng nỗ lực trau dồi bản thân, Kiều Loan đang dần khẳng định mình với những thành quả lao động nghệ thuật nghiêm túc. Xóa bỏ định kiến “người đẹp đi hát,” Kiều Loan mang về loạt thành tích ấn tượng khi tham gia các sân chơi âm nhạc như Á quân 2 cuộc thi Trời sinh một cặp và top 10 King Of Rap và giải “Thí sinh ấn tượng nhất” của The Heroes 2021.


Còn về Tường San, nàng Hậu vẫn giữ vững phong độ khi sở hữu nhan sắc mỹ miều đáng ngưỡng mộ kể cả khi đã lập gia đình! Luôn lựa chọn và theo đuổi hình tượng nữ tính, thanh lịch, vẻ đẹp ngọt ngào, cổ điển của Tường San luôn là một điểm nhấn đặc biệt mỗi khi bộ 3 Miss World Vietnam 2019 tái ngộ!



Ở một layout khác, Top 3 Miss World Vietnam khiến công chúng đắm mình trong sắc hồng ngọt ngào. Với tone màu nổi bật và trẻ trung, dường như đây cũng chính là một thông điệp của 3 nàng Hậu khi muốn truyền tải đến công chúng về sự thành công rực rỡ qua những nỗ lực từng ngày và niềm hạnh phúc, vinh dự khi được công chúng ghi nhận qua chặng đường đương nhiệm trải đầy kì tích của mình!

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595