Tin vui nối tiếp tin vui, Minh Dự xuất sắc đạt giải thưởng danh giá tại Ngôi Sao Xanh 2021 sau khi “sold-out” 10.000 quyển sách

TTGĐ - NSƯT Hữu Châu đã có động thái chúc mừng khi Minh Dự được xướng tên cho giải thưởng tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh.


Với màn hóa thân vô cùng tự nhiên, duyên dáng cùng những câu thoại 'giáo dục công dân' đầy hài hước trong web-drama 'Gia đình cục súc', Minh Dự đã xuất sắc đạt được Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2021 - Nam diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim Web Drama. Chia sẻ về cảm xúc hiện tại, nam diễn viên không giấu được sự xúc động khi tâm sự, bản thân anh chưa từng nghĩ mình sẽ 'có duyên' với những giải thưởng. Tất cả những gì anh mang đến cho khán giả đều là sự cố gắng 'tốt nhất có thể'. Bên cạnh đó, Minh Dự cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tập thể phim Gia Đình Cục Súc đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý, để mang đến cho khán giả một 'món ăn tinh thần' đậm tính giải trí và nhân văn.

'Chưa có điều kiện làm một Web Drama cho riêng mình, nhận được vai diễn nào dù chỉ là 1 phân đoạn, Dự cũng ráng làm tốt nhất có thể.

Hôm nay, cầm trên tay giải thưởng này, Dự cảm ơn tình thương của khán giả đã dành cho mình. Cảm ơn bạn Võ Tấn Phát & đạo diễn Ngọc Hùng đã tin tưởng giao vai này để Dự có cơ hội thăng hoa, sáng tạo - cũng như tập thể phim Gia Đình Cục Súc đã phối hợp ăn ý với nhau. Rất hạnh phúc khi được Hội đồng nghệ thuật đánh giá, nhìn nhận để Dự có thêm động lực trong Nghề Diễn. Dự sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Trân trọng cảm ơn Tất Cả - từ những ủng hộ thầm lặng nhất!' - Minh Dự cho biết.


Trước thành công lớn đầu tiên của nam diễn viên sau một thời gian dài nỗ lực không ngừng, nhiều khán giả và các anh em nghệ sĩ đều để lại lời chúc mừng tốt đẹp. Đặc biệt hơn cả, NSƯT Hữu Châu - cũng là thầy của diễn viên Minh Dự, đã chia sẻ hình ảnh 'trò cưng' trên trang cá nhân trong tâm trạng đầy hạnh phúc và tự hào.


Gia đình Cục Súc là một bộ phim web-drama về những thành viên trong một gia đình lao động, ít có điều kiện được học hành tới nơi tới chốn. Môi trường sống đã ảnh hưởng, hình thành tính cách cục súc, cách nói chuyện có lúc thiếu văn hóa… Đây cũng là sự phản ảnh những 'mảng tối' còn sót lại ở các gia đình hiện nay. Câu chuyện phim tuy được khai thác theo mô-típ quen thuộc, thế nhưng những màn tương tác thú vị, sự hóa thân tự nhiên, duyên dáng của dàn diễn viên đã giúp Gia đình Cục Súc nhận được không ít sự yêu mến của khán giả.

Riêng ở vai diễn cô Súc, Minh Dự từng chia sẻ ban đầu, khi nhận lời mời tham gia web-drama ‘Gia Đình Cục Súc', nam diễn viên phân vân khá nhiều: 'Vì đó là vai nữ mà còn là phụ nữ có chồng, có con. Khác với sân khấu, nam giả nữ khi lên phim dễ thấy rõ trái cổ, những chỗ xương to, mình mà không khéo người ta không tin vai diễn của mình được. Hơn nữa, Dự cũng có nhiều lần hóa thân vai nữ, mà nam giả nữ cũng ngày càng nhiều, thể hiện không khéo sẽ gây khó chịu hoặc nhàm chán cho khán giả'.

Bên cạnh những thành công lớn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Minh Dự còn được biết đến trong vai trò của một tác giả. Mới đây, quyển sách thứ hai do chính nam diễn viên chấp bút với tên gọi 'Mình ngồi xuống kể tổn thương trong lòng' đã nhanh chóng 'sold-out' 10.000 bản trong 24h đầu tiên (trên các nền tảng bán sách thương mại điện tử). Con số này cao hơn tổng mức xuất bản 6.000 bản của quyển đầu tiên (quyển 1 in 3.000, tái bản 3.000).


Đáp lại những tình cảm yêu quý và sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho nghiệp diễn lẫn nghiệp viết, Minh Dự cho biết, nam diễn viên sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, thử nghiệm nhiều vai diễn hơn nữa để mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Nam diễn viên bật mí, trong năm 2022, khán giả sẽ được nhìn thấy một Minh Dự thật mới mẻ và khác biệt trên màn ảnh rộng.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595