Thuỳ Tiên trích một phần tiền thưởng làm từ thiện tại Thái Lan

TTGĐ - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chia sẻ, cô có lý do đặc biệt khi trích một phần tiền thưởng từ cuộc thi Miss Grand International 2021 để làm từ thiện tại Thái Lan.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vẫn lưu lại Thái Lan để thực hiện nghĩa vụ của một tân Hoa hậu.

Mới đây, cô nàng đăng tải loạt ảnh thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật ở Thái Lan kèm chia sẻ xúc động. Thuỳ Tiên viết: “Thái Lan là 1 vùng đất rất đặc biệt đối với Tiên, vì tại nơi đây, Tiên đã có được bước ngoặt cuộc đời tại đất nước đầy tình người này. Nên sau khi nhận được một phần tiền thưởng, Tiên đã nói với BTC Miss Grand International Tiên muốn được trao 1 phần tiền thưởng của mình cho tổ chức từ thiện ở Thái. Và cuối cùng, ngày hôm nay Tiên đã được tới Father Ray Foundation - nơi nuôi dạy trẻ khiếm khuyết, được gặp những con người tuyệt vời, với những ý chí và nghị lực phi thường, nhận được những tình cảm của mọi người, Tiên cảm thấy rất vui, rất vinh hạnh và rất hạnh phúc”.

Một số hình ảnh của Thuỳ Tiên khi đi từ thiện tại Thái Lan:







Được biết, Thuỳ Tiên nhận được giải thưởng trị giá 40.000 USD tiền mặt sau khi giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021.

Trước đó, Thùy Tiên từng chia sẻ, cô đã lên kế hoạch sử dụng tiền thưởng cho các hoạt động thiện nguyện của mình tại Việt Nam.

Đặc biệt, Thuỳ Tiên mong muốn hướng đến những dự án có tính chất bền vững để có thể giúp người dân ở những vùng khó khăn có điều kiện sống tốt hơn cũng như phát triển hơn trong tương lai.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595