Thương hiệu trang sức Danny chính thức khai trương tại Sense City – Gigamall Thủ Đức

TTGĐ - Chiều tối 24/12/2021, thương hiệu trang sức Danny đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Sense City – Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức). Tham dự chương trình khai trương có sự góp mặt của nhiều ngôi sao showbiz như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, rapper Lil’Wuyn, R.I.C, võ sĩ Trương Đình Hoàng, MC Quỳnh Hoa, nghệ sĩ vẽ tranh Phạm Hồng Minh, ca sĩ RayO, diễn viên Minh Duy, VJ Tuyền Tăng…


Trong buổi ra mắt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ, cảm nhận khi trải nghiệm thử bộ sưu tập Bồ công anh của thương hiệu Danny. Chị cho biết mình là một “tín đồ” của nữ trang và hay chọn cho mình những bộ trang sức phù hợp khi đi dự tiệc hoặc tham dự event. Mặc dù là phái nam nhưng võ sĩ Trương Đình Hoàng và Bùi Tiến Dũng cũng khá bất ngờ khi thấy Danny có nhiều sản phẩm phù hợp với cánh mày râu như dây chuyền, nhẫn, vòng đeo tay.



Ông Tạ Duy Hải – CEO công ty trang sức vàng bạc Đức Tiến và Danny cho biết: “Khi ra mắt nhãn hàng Danny, chúng tôi muốn thay đổi cách suy nghĩ của người tiêu dùng Việt về trang sức bạc. Trước đây người ta cứ nghĩ đeo bạc chỉ để… tránh gió, nhưng với các nước trên thế giới, trang sức không phải là tài sản mà chỉ là một món đồ, và món đồ đó phải phù hợp với sự kiện mà người ta xuất hiện. Nếu chúng ta chỉ đeo một bộ trang sức bằng vàng hoặc kim cương trong tất cả mọi sự kiện thì e là không phù hợp, mà mua nhiều bộ trang sức để đeo thì giá thành lại quá mắc. Cái thứ hai, thông qua nhãn hàng Danny, chúng tôi muốn gửi gắm văn hóa Việt qua trang sức, đơn cử như bộ sưu tập Trống Đồng. Cho dù bạn có ở đâu đi nữa, khi thấy bộ sưu tập trống đồng thì bạn sẽ nghĩ ngay đến Việt Nam, nghĩ đến tinh thần và văn hóa Việt. Với những bộ trang sức khác, đa phần được chế tác công nghiệp nhưng với Danny, chúng tôi vẫn chế tác bằng thủ công, và chúng tôi muốn đào tạo và sở hữu những nghệ nhân làm trang sức thủ công thực thụ có nghề”.



Được biết, sau cửa hàng đầu tiên vừa khai trương tãi Giga Mall (Thủ Đức), nhãn hàng Danny sẽ tiếp tục mở thêm 50 cửa hàng tại TPHCM, và tháng 1/2022 sẽ ra mắt thêm một thương hiệu trang sức khác.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595